คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2539280 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลนะครับ
หากคุณ สมาชิกหมายเลข 2539280 ได้รับข้อความยืนยันการหักค่าบริการเรียบร้อยแล้ว สามารถติดต่อกับผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นตรวจสอบได้เลยนะครับ หรือสามารถตรวจสอบ log การซื้อสินค้าที่ Google Play ได้เช่นกันครับ ทั้งนี้เครือข่าย AIS จะเป็นเพียงผู้เรียกเก็บค่าบริการแทน หากทางผู้ให้บริการดำเนินการ refund ส่งเข้ามา เครือข่าย AIS จะปรับปรุงตามข้อมูลที่ผู้ให้บริการส่งมาให้ครับ
หากคุณ สมาชิกหมายเลข 2539280 ได้รับข้อความยืนยันการหักค่าบริการเรียบร้อยแล้ว สามารถติดต่อกับผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นตรวจสอบได้เลยนะครับ หรือสามารถตรวจสอบ log การซื้อสินค้าที่ Google Play ได้เช่นกันครับ ทั้งนี้เครือข่าย AIS จะเป็นเพียงผู้เรียกเก็บค่าบริการแทน หากทางผู้ให้บริการดำเนินการ refund ส่งเข้ามา เครือข่าย AIS จะปรับปรุงตามข้อมูลที่ผู้ให้บริการส่งมาให้ครับ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะครับ


แสดงความคิดเห็น
Line play เติมแคช ไม่เข้า ทำยังไงดีคะ???
ส่งมาว่า "ขอบคุณที่ซื้อ LINE Corporation - New Stater Package1 (LINE PLAY - Our Avatar World) บน Google Operator billing ผ่าน AIS จำนวน 69.00 บาท (รวม VAT) ยอดนี้ได้หักเงินจากหมายเลขของคุณแล้ว 13/03/65 14:24 น."
ไม่รู้ต้องไปตามเงินคืนจากไหน ไม่มีใบเสร็จส่งมาทางอีเมลด้วยค่ะ