ผมขอ ระบายหน่อยครับเกินจะทนแล้ว เป็นลูกค้าเก่ามา 7 ปี แลกๆก็ สัญญาณใช้ได้ดีทุกอย่าง. ช่วงหลังมา สัญญาณห่วยแตกกว่าเดิมเศษขยะกว่าเดิม. พื้นที่ใช้งานเขตดอนเมือง. ใกล้สนามบินดอนเมือง ตอนแรกผมใช้โปรโมชั่น 700 /6 Mac ใช้มานาน5ปี ท่าจำไม่ผิด พอมาเปลียนเป็น โปรโมชั่น10 Mac /340บาท ห่วยแตกหนักกว่า((คูณ2 )) เล่นๆอยู่สัญญาณหาย บางทีเล่นๆอยู่สัญญาณโทรศัพท์ขึ้น ASI - T แล้วก็สัญญาณก็หายไปอีก ต้องออกมารีเซ็ทสัญญาณใหม่ ทุกครั้ง ช่วงเวลาประมาณ 16:00 ถึง 00:00 ช่วงเสาร์-อาทิตย์ แทบทั้งวันถี่ เลย (สัญญาณ ปกติที่เคยใช้ได้ขึ้น Staysafe AIS 4G) (((((ผมก็ไม่ รู้นะครับ การบริหารงาน CEO การทำงานเป็นยังไง ฝากช่วย กำกับดูแลด้วยครับ)))) 1. ผม แจ้งไปทาง คอลเซ็นเตอร์ รับเรื่อง แจ้งไป เจ้าหน้าที่เทคนิค ให้ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบแต่ไม่เห็นมีใครลงพื้นที่ตรวจสอบเลย. 2 ผม แจ้ง ไปแล้ว ก็เหมือนเดิม อาการที่ แจ้งไป ข้างต้น ไม่เคยหายขาด ดีอยู่ 3 วัน กลับมาเป็น อีก.เหมือนเดิม. 3. ผม เบื่อกับปัญหาที่เกิดขึ้น มาก ทนมา 2 ปีเผื่อจะดีขึ้น มันไม่ดีขึ้นเลย. แทนที่จะพัฒนาให้ดีขึ้น พัฒนาให้หวย ลง
ฝาก ผู้บริหารCEOด้วย ครับ . ฝาก หัวหน้าแผนก. ด้วยครับ ช่วยพัฒนาองค์กรให้ดีขึ้น. ((ผม พูดในถานะ ลูกค้า ))
เน็ต AIS การบริหารจัดการ ห่วยแตกมาก
ฝาก ผู้บริหารCEOด้วย ครับ . ฝาก หัวหน้าแผนก. ด้วยครับ ช่วยพัฒนาองค์กรให้ดีขึ้น. ((ผม พูดในถานะ ลูกค้า ))