เน็ต AIS การบริหารจัดการ ห่วยแตกมาก

กระทู้คำถาม
ผมขอ ระบายหน่อยครับเกินจะทนแล้ว เป็นลูกค้าเก่ามา 7 ปี  แลกๆก็ สัญญาณใช้ได้ดีทุกอย่าง.  ช่วงหลังมา  สัญญาณห่วยแตกกว่าเดิมเศษขยะกว่าเดิม. พื้นที่ใช้งานเขตดอนเมือง. ใกล้สนามบินดอนเมือง ตอนแรกผมใช้โปรโมชั่น 700 /6 Mac ใช้มานาน5ปี ท่าจำไม่ผิด พอมาเปลียนเป็น โปรโมชั่น10 Mac /340บาท ห่วยแตกหนักกว่า((คูณ2 ))   เล่นๆอยู่สัญญาณหาย บางทีเล่นๆอยู่สัญญาณโทรศัพท์ขึ้น ASI - T  แล้วก็สัญญาณก็หายไปอีก ต้องออกมารีเซ็ทสัญญาณใหม่  ทุกครั้ง ช่วงเวลาประมาณ 16:00 ถึง 00:00  ช่วงเสาร์-อาทิตย์ แทบทั้งวันถี่ เลย (สัญญาณ ปกติที่เคยใช้ได้ขึ้น Staysafe AIS 4G)                   (((((ผมก็ไม่ รู้นะครับ การบริหารงาน CEO   การทำงานเป็นยังไง ฝากช่วย กำกับดูแลด้วยครับ))))                                                                                    1. ผม แจ้งไปทาง คอลเซ็นเตอร์ รับเรื่อง แจ้งไป เจ้าหน้าที่เทคนิค ให้ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบแต่ไม่เห็นมีใครลงพื้นที่ตรวจสอบเลย.                                           2  ผม แจ้ง ไปแล้ว  ก็เหมือนเดิม   อาการที่ แจ้งไป ข้างต้น ไม่เคยหายขาด ดีอยู่ 3 วัน กลับมาเป็น อีก.เหมือนเดิม.                                                                                 3. ผม เบื่อกับปัญหาที่เกิดขึ้น  มาก ทนมา 2 ปีเผื่อจะดีขึ้น มันไม่ดีขึ้นเลย. แทนที่จะพัฒนาให้ดีขึ้น พัฒนาให้หวย ลง                          

ฝาก ผู้บริหารCEOด้วย ครับ . ฝาก หัวหน้าแผนก. ด้วยครับ ช่วยพัฒนาองค์กรให้ดีขึ้น.   ((ผม พูดในถานะ ลูกค้า ))
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่