หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1แถม1 ของ 7-11
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
กดสั่งของออนไลน์มา มีโปรบอกซื้อ1แถม1พอ
ของมาส่งได้1ชิ้น เลยโทรถามพนักงานบอกว่าลูกค้ากดมา1ชิ้น อ่าว แม๊
#น้องพนักงานรู้ทำไม?????ไม่บอก
โคตรเสียค่ารุ้สึกอ่ะคือตั้งใจซื้ออะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6918471 น้องเปาต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับเรื่องที่เเจ้งเข้ามา น้องเปาขอดูเเลส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ต่อไปค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
พัสดุสูญหาย?
สวัสดีค่ะพอดีว่า ครอบครัวเราจะส่งกล้องมาให้ที่เราค่ะ แต่เรายังไม่ได้รับของค่ะ ขนส่งแจ้งว่าติดบาร์โค้ดผิด ตามของคืนยังไม่ได้ ซึ่งกล้องนั้นสำคัญกับเรามากค่ะ🥹 พนักงานบอกว่าเป็นพัสดุที่ตีคืนเข้าร้านไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 9046215
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
พัสดุ J&T ค้าง นิ่ง ไม่มีอัพเดท ไม่ติดต่อกลับ
พัสดุถึงฮับจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3 ไม่ขยับ โทรเข้า1470 บอกจะมีพนักงานติดต่อกลับ ก็ไม่มี ติดต่อไป3ครั้งก็เหมือนเดิมเงียบ ไม่มีการอัพเดทใด ๆ บริการโคตรแย่ ไม่มีความรับผิดชอบเลย ไม่มีชดเชยไม่สนใจอะไรลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3652445
โดนพนักงาน SF กันไม่ให้เข้าโรง จนอดดูหนัง
วันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมาเรากับแฟนซื้อตั๋วหนังผ่าน website ของ SF จะไปดูหนังรอบ 22.00 น. ที่ SFW central world โดยที่ตั้งใจรอดูหนังมากเนื่องจากหนังเรื่องนี้ใกล้ออกจากโรงแล้ว เหลือแค่วันละ 2 รอบ เรากับแฟ
สมาชิกหมายเลข 8938994
พนักงานขนส่งลาซาด้า LEX TH (Lazada) โกงเงิน+ระบบบริการลูกค้า Lazada ห่วยแตกมาก
เราได้สั่งของจาก Lazada จำนวน 4 คำสั่งซื้อได้ขนส่งของ LEX TH (เก็บเงินปลายทางทั้งหมด) ในวันที่ 30 มิ.ย.68 เป็นวันที่ต้องได้รับพัสดุ ขนส่งโทรมา 8โมงครึ่งเราติดธุระไม่ได้รับสายแต่ได้โทรกลับไปตอน 10โมงคร
สมาชิกหมายเลข 3936772
บริการขนส่งSPX ห่วยมาก สินค้าโดนแกะแต่ขนส่งไม่รับผิดชอบ?
ขนส่ง shopee หรือspx เราสั่งประจำ จนมีแอคแพทตินัมหลายแอคเคาท์ แต่เหตุเกิดเมื่อวันก่อน เราต้องส่งพัสดุให้ลูกค้า เราเลยเลือกขนส่งspx ของเป็นกล่องจุ่มpop mart 3ชิ้น ตอนได้รับของ พัสดุโดนแกะ ของหายในกล่
สมาชิกหมายเลข 7933082
ร้องเรียน flash express ครับ ร้องเรียนทุกช่องทาง แต่ไม่มีใครช่วยแก้ไขปัญหาได้เลย
พัสดุ th01426asquv5b ส่งของตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค.67 รอบแรกนำส่งวันที่ 31 ต.ค. 67 ลูกค้าไม่ได้รับสาย ลูกค้าแจ้งตามของมาวันที่ 1 พ.ย. 67 เพราะว่าลูกค้าพลาดรับสาย และยั
สมาชิกหมายเลข 1545669
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1แถม1 ของ 7-11
ของมาส่งได้1ชิ้น เลยโทรถามพนักงานบอกว่าลูกค้ากดมา1ชิ้น อ่าว แม๊
#น้องพนักงานรู้ทำไม?????ไม่บอก
โคตรเสียค่ารุ้สึกอ่ะคือตั้งใจซื้ออะ