หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาแอพจาก 7-11 ชำระสินค้าผ่านแอป 7-eleven all member
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
True Money Wallet
7-Eleven
ชำระสินค้าผ่านapp 7-11 all member
น่าจอมือถือเราถูกหักตังแล้วเรียบร้อยแล้ว
แต่น่าจอพนักงานขึ้นระบบขัดข้อง พนักงานแจ้งให้ชำระใหม่ อ่าวก็ยอดชำระเมื่อกี้ถูกดึงออกจากwalletไปแล้ว ตังก็ไม่ได้คืน ของที่ซื้อก็ต้องคืน7-11 แบบนี้เหมือนถูกโกงเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ 7-11 กดเมนู "จ่ายเงิน/ เติมเงิน" ไม่ได้ ขึ้นระบบขัดข้องมาตลอด
เป็นตั้งแต่โหลดแอพมาแรกๆเลยค่ะไม่รู้จะแก้ไขยังไง สอบถามพนักงาน เขาก็บอกไม่รู้ ต้องแก้ยังไงคะ ios
สมาชิกหมายเลข 6398723
แอป 7-11 กดสแกนจ่าย/เติมเงินไม่ได้
แอป 7-11 กดสแกนจ่าย/เติมเงินไม่ได้ แสดง Error ขออภัยในความไม่สะดวก ขณะนี้ระบบขัดข้อง (รหัสอ้างอิง: RES4012) ตลอดเลย แก้ให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6626367
True Wallet กับ All member แยกกัน?
ถ้าเราจ่ายเงินซื้อสินค้าที่ร้าน 7-11 ด้วยแอป True Wallet แบบตัดบัตร เราจะได้All member ไหมครับ เมื่อเช้าจ่ายผ่านแอป true ไม่เห็นได้แต้ม all member(ถามพนักงานว่าได้ไหม พนักงานตอบว่าได้) กรณีถ้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3153889
7-11 , All Member , Wallet ?
ถ้าผูก 7-11 App เข้ากับ True Money Wallet เวลาชำระเงิน จำเป็นต้องให้พนักงานสแกนหน้าสะสมแต้มทุกครั้งที่ชำระเงินรึเปล่า ? และถามพนักงานแล้ว เค้าตอบว่า :: ไม่ต้องสแกนสะสมแต้มทุกครั้งก่อนชำระเงิน ถ้าผูก
Songruangsri
การใช้ All Member ใน 7-11
เวลาชำระเงินผ่าน All Member ผ่าน True money wallet ที่หน้าจอเครื่องเก็บเงิน ฝากน้องเปาให้เขาเอา ชื่อ และ นามสกุลจริง ออกจากหน้าจอได้ไหมครับ
digital_ok
All member 7-11
สวัสดีค่ะ ต้องการสอบถามรายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีก่อนหน้านี้มีปัญหานิดหน่อยค่ะแล้วต้องการเปลี่ยนเบอร์ all member แต่ไม่สามรถเปลี่ยนได้ (ไปที่เซเว่นแล้วค่ะ) วันนี้จึงได้ทำการลบบัญชีค่ะ ได้ส่งคำร้องแล้วอ
สมาชิกหมายเลข 8688357
เปลี่ยนเบอร์ที่ใช้กับแอพ 7-11 ยังไงครับ all member
พยายามลองเปลี่ยนในแอพ 7-eleven เองแล้วขึ้นขัดข้องตลอด พอดีเปลี่ยนเบอร์ใหม่อยากใช้กับบัญชีเดิม ตอนนี้กดจ่ายตางไม่ได้เพราะเบอร์เดิมที่ใช้กับทรูวอลเล็ตยกเลิกไปแล้ว พอมีวิธีแก้ไขไหมครับ all member เซเว่น
สมาชิกหมายเลข 2699209
ทำไมพนักงาน 7-11 ชอบถาม "มี All Member ไหม?" ก่อนเริ่มคิดเงิน
คือปกติผมเข้า 7-11 ผมจะจ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ในแอป 7-11 ซึ่งมันต้องคิดเงินเสร็จแล้วถึงจะสแกนจ่ายไง แล้วพอยื่นตะกร้าไปปุ๊ป ยังไม่ทันเริ่มคิดเงิน พนักงานก็จะถามปั๊ปว่า "มี All Member มั้ยคะ?&q
สมาชิกหมายเลข 905237
น้องเปาเซเว่น อยู่ไหมครับ แอป7 ใช้ไม่ได้ช่วยตอบด่วนครับ
แอป7 เคยใช้อยู่ดีๆ วันนี้ใช้ไม่ได้ เกิดอะไรขึ้น เปิดแอป7เข้าไปแล้วข้อมูลที่อยู่ ประวัติการสั่ง point หายหมด มันให้ลงทะเบียน all member แล้วถ้าลงทะเบียนข้อมูลเก่าทั้งหมดจะกลับมาไหมครับ
sc999
จ่ายเงิน true money wallet 7-11ตัดเงิน2รอบ
จ่ายเงิน true money wallet 7-11ตัดเงิน2รอบ รอบแรกพนักงานบอกไม่ตัดแต่เงินในบัณชีโดนหักเลยขอตัดรอบสอง เสียเงินสองรอบ แต่ไม่มีการคืนเงิน
สมาชิกหมายเลข 8074680
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
True Money Wallet
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาแอพจาก 7-11 ชำระสินค้าผ่านแอป 7-eleven all member
น่าจอมือถือเราถูกหักตังแล้วเรียบร้อยแล้ว
แต่น่าจอพนักงานขึ้นระบบขัดข้อง พนักงานแจ้งให้ชำระใหม่ อ่าวก็ยอดชำระเมื่อกี้ถูกดึงออกจากwalletไปแล้ว ตังก็ไม่ได้คืน ของที่ซื้อก็ต้องคืน7-11 แบบนี้เหมือนถูกโกงเลย