หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาแอพจาก 7-11 ชำระสินค้าผ่านแอป 7-eleven all member
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
True Money Wallet
7-Eleven
ชำระสินค้าผ่านapp 7-11 all member
น่าจอมือถือเราถูกหักตังแล้วเรียบร้อยแล้ว
แต่น่าจอพนักงานขึ้นระบบขัดข้อง พนักงานแจ้งให้ชำระใหม่ อ่าวก็ยอดชำระเมื่อกี้ถูกดึงออกจากwalletไปแล้ว ตังก็ไม่ได้คืน ของที่ซื้อก็ต้องคืน7-11 แบบนี้เหมือนถูกโกงเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
All member 7-11
สวัสดีค่ะ ต้องการสอบถามรายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีก่อนหน้านี้มีปัญหานิดหน่อยค่ะแล้วต้องการเปลี่ยนเบอร์ all member แต่ไม่สามรถเปลี่ยนได้ (ไปที่เซเว่นแล้วค่ะ) วันนี้จึงได้ทำการลบบัญชีค่ะ ได้ส่งคำร้องแล้วอ
สมาชิกหมายเลข 8688357
แอพ 7-11 กดเมนู "จ่ายเงิน/ เติมเงิน" ไม่ได้ ขึ้นระบบขัดข้องมาตลอด
เป็นตั้งแต่โหลดแอพมาแรกๆเลยค่ะไม่รู้จะแก้ไขยังไง สอบถามพนักงาน เขาก็บอกไม่รู้ ต้องแก้ยังไงคะ ios
สมาชิกหมายเลข 6398723
7-11 , All Member , Wallet ?
ถ้าผูก 7-11 App เข้ากับ True Money Wallet เวลาชำระเงิน จำเป็นต้องให้พนักงานสแกนหน้าสะสมแต้มทุกครั้งที่ชำระเงินรึเปล่า ? และถามพนักงานแล้ว เค้าตอบว่า :: ไม่ต้องสแกนสะสมแต้มทุกครั้งก่อนชำระเงิน ถ้าผูก
Songruangsri
การใช้ All Member ใน 7-11
เวลาชำระเงินผ่าน All Member ผ่าน True money wallet ที่หน้าจอเครื่องเก็บเงิน ฝากน้องเปาให้เขาเอา ชื่อ และ นามสกุลจริง ออกจากหน้าจอได้ไหมครับ
digital_ok
น้องเปาเซเว่น อยู่ไหมครับ แอป7 ใช้ไม่ได้ช่วยตอบด่วนครับ
แอป7 เคยใช้อยู่ดีๆ วันนี้ใช้ไม่ได้ เกิดอะไรขึ้น เปิดแอป7เข้าไปแล้วข้อมูลที่อยู่ ประวัติการสั่ง point หายหมด มันให้ลงทะเบียน all member แล้วถ้าลงทะเบียนข้อมูลเก่าทั้งหมดจะกลับมาไหมครับ
sc999
ทำไมพนักงาน 7-11 ชอบถาม "มี All Member ไหม?" ก่อนเริ่มคิดเงิน
คือปกติผมเข้า 7-11 ผมจะจ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ในแอป 7-11 ซึ่งมันต้องคิดเงินเสร็จแล้วถึงจะสแกนจ่ายไง แล้วพอยื่นตะกร้าไปปุ๊ป ยังไม่ทันเริ่มคิดเงิน พนักงานก็จะถามปั๊ปว่า "มี All Member มั้ยคะ?&q
สมาชิกหมายเลข 905237
จ่ายเงิน true money wallet 7-11ตัดเงิน2รอบ
จ่ายเงิน true money wallet 7-11ตัดเงิน2รอบ รอบแรกพนักงานบอกไม่ตัดแต่เงินในบัณชีโดนหักเลยขอตัดรอบสอง เสียเงินสองรอบ แต่ไม่มีการคืนเงิน
สมาชิกหมายเลข 8074680
เซเว่นทำพิษ
คืองี้ ผมสั่งของในเซเว่นแล้วใช้ all member ลด ไม่กี่บาทผมจำไม่ได้ละไม่ถึง10 บาท แล้วราคาเหลือ170 แต่พอสแกนจ่ายออนไลน์บอกว่าเงินใน wallet ไม่พอ เบยมาสแกนจ่ายต่อตัวพอสแกนจ่ายด้วยความที่ wallet เชื่อมกับ
สมาชิกหมายเลข 7641506
All Member ใช้เบอร์ใหม่ลงทะเบียน
เบอร์เก่าที่ลงทะเบียนไปไม่ได้ใช้แล้ว จะลงทะเบียนใหม่ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8857523
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับแอฟ All member เพราะเบอร์เดิมโดนคุณแบนไปแล้ว
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับแอฟ All member เพราะเบอร์เดิมโดนคุณแบนไปแล้ว อันนั้นก็ช่างมัน แต่พอแก้ไขเบอร์ใหม่แอพขึ้นว่าขัดข้องตลอด โทรไป 02 826 7744 ก็ทำให้ไม่ได้ บอกให้เช็คสถานะ เบอร์ True wallet(เบอ
สมาชิกหมายเลข 3508971
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
True Money Wallet
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาแอพจาก 7-11 ชำระสินค้าผ่านแอป 7-eleven all member
น่าจอมือถือเราถูกหักตังแล้วเรียบร้อยแล้ว
แต่น่าจอพนักงานขึ้นระบบขัดข้อง พนักงานแจ้งให้ชำระใหม่ อ่าวก็ยอดชำระเมื่อกี้ถูกดึงออกจากwalletไปแล้ว ตังก็ไม่ได้คืน ของที่ซื้อก็ต้องคืน7-11 แบบนี้เหมือนถูกโกงเลย