หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาแอพจาก 7-11 ชำระสินค้าผ่านแอป 7-eleven all member
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
True Money Wallet
7-Eleven
ชำระสินค้าผ่านapp 7-11 all member
น่าจอมือถือเราถูกหักตังแล้วเรียบร้อยแล้ว
แต่น่าจอพนักงานขึ้นระบบขัดข้อง พนักงานแจ้งให้ชำระใหม่ อ่าวก็ยอดชำระเมื่อกี้ถูกดึงออกจากwalletไปแล้ว ตังก็ไม่ได้คืน ของที่ซื้อก็ต้องคืน7-11 แบบนี้เหมือนถูกโกงเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ 7-11 กดเมนู "จ่ายเงิน/ เติมเงิน" ไม่ได้ ขึ้นระบบขัดข้องมาตลอด
เป็นตั้งแต่โหลดแอพมาแรกๆเลยค่ะไม่รู้จะแก้ไขยังไง สอบถามพนักงาน เขาก็บอกไม่รู้ ต้องแก้ยังไงคะ ios
สมาชิกหมายเลข 6398723
7-11 , All Member , Wallet ?
ถ้าผูก 7-11 App เข้ากับ True Money Wallet เวลาชำระเงิน จำเป็นต้องให้พนักงานสแกนหน้าสะสมแต้มทุกครั้งที่ชำระเงินรึเปล่า ? และถามพนักงานแล้ว เค้าตอบว่า :: ไม่ต้องสแกนสะสมแต้มทุกครั้งก่อนชำระเงิน ถ้าผูก
Songruangsri
การใช้ All Member ใน 7-11
เวลาชำระเงินผ่าน All Member ผ่าน True money wallet ที่หน้าจอเครื่องเก็บเงิน ฝากน้องเปาให้เขาเอา ชื่อ และ นามสกุลจริง ออกจากหน้าจอได้ไหมครับ
digital_ok
7-11 สามารถใช้ True Wallet ร่วมกับเงินสดได้ไหมครับ
คือมีบางครั้งที่อยากจะซื้อของใน 7-11 ให้ครบ แต่พอถึงตอนคิดเงินปรากฏว่าเงินใน Wallet มีไม่พอ ขาดอีกแค่ 3-4 บาท แต้ม All member ก็มีไม่ถึง แล้วเราก็มีเงินติดตัวไม่ถึง 10 บาทซึ่งเป็นยอดขั้นต่ำที่จะเติม W
สมาชิกหมายเลข 7400448
ต้องการเปลี่ยนแปลงเบอร์ all member เก่าเป็นเบอร์ใหม่
มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้ all member ตรงเบอร์ที่ไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์ใหม่ได้เพราะว่ามันเชื่อมต่อไว้กับ wallet เก่าที่ปัจจุบันไม่สามารถเข้าใช้งานได้แล้วต้องการเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์ไ
สมาชิกหมายเลข 8656578
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
ผูกบัญชีกับ True money มีเงื่อนไขการจ่ายใน 7-11 โดยหักขั้นต่ำไหมครับ?
ไม่ได้เติมเงินไว้ใน True wallet แต่มีผูกบัญชีธนาคารอยู่ เวลาชำระค่าของในเซเว่น มันจะวิ่งไปหักเงินในบัญชีที่ผูกไว้เลยใช่ไหมครับ? แต่หาข้อมูลอ่านเจอว่า มีขั้นต่ำด้วย.. กรณีซื้อไม่ถึง 200 มันจะหักจากบัญ
Moluna Viri
เปลี่ยนเบอร์มือถือสำหรับผูกแอป 7-11
เปลี่ยนเบอร์มือถือสำหรับผูก all member แอป7-11ยังไงครับ พอดีมันขึ้นว่าผ◌ูกไว้กับบัตรประชาชน ต้องแจ้งทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 3834889
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
True Money Wallet
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาแอพจาก 7-11 ชำระสินค้าผ่านแอป 7-eleven all member
น่าจอมือถือเราถูกหักตังแล้วเรียบร้อยแล้ว
แต่น่าจอพนักงานขึ้นระบบขัดข้อง พนักงานแจ้งให้ชำระใหม่ อ่าวก็ยอดชำระเมื่อกี้ถูกดึงออกจากwalletไปแล้ว ตังก็ไม่ได้คืน ของที่ซื้อก็ต้องคืน7-11 แบบนี้เหมือนถูกโกงเลย