ติดต่อไปเมื่อ วัน จันทร์ 28 กพ. 65
แจ้งเรื่องจะขอจำกัดการใช้บริการในส่วนของวงเงินรายเดือนหากมีการใช้เกินจากยอดบริการ ซึ่งเราอะได้เบอร์มาและให้ทางคุณแม่ใช้เบอร์นี้ มันโทรฟรี200นาที แกโทรยังไงไม่รู้ จากยอด 250 บาท บิลมาปาไป 490.39 บาท คือเราก็ไม่ถาม callcenter หรอกว่ายอดมันเกินเพราะอะไร ก็จ่ายๆไปให้มันจบ และก็จะแจ้งจำกัดยอดทีหลัง เพราะคนแก่ใช้ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไร ต่อเลยนะ
- callcenter แจ้งว่าจะให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาไม่เกิน 3 ชม. คือเราติดต่อไปตั้งแต่ 13:00 น. จนหมดวันไปแล้วนะ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา
- วันที่ 1 มีค. 65 เราก็ติดต่อไปใหม่ ด้วยเรื่องว่า laptop หาสัญญาณ wifi ไม่เจอเว้ย แต่เครื่องอื่นๆเจอและใช้งานได้ปกติ อะอันนี้ชื่นชมว่าให้บริการดี แก้ไขได้ตรงจุด ใช้ได้
แต่ เราก็แจ้งกลับพนักงานว่า รบกวนช่วยประสานงานให้หน่อยได้ไหมครับ เพราะว่าติดต่อไปเมื่อวานยังงี้ๆๆ ...ไม่มีการติดต่อมา 24 ชม.แล้ว
- พนักงงานก็แจ้งอีกว่า จะให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ติดต่อกลับมาภายใน 3 ชม. คือก็ไม่เข้าใจคำว่า 3 ชม. ของ callcenter ว่ายังไง
** อย่างน้อยๆนะ ไม่ได้ต้องการอะไรเลย คือในเวลา 3 ชม. ก็ควรจะส่งหรือติดต่ออะไรมาบ้าง แต่คือเงียบหายไปเลย
ฝากด้วยนะครับถ้ามาเห็นข้อความนี้
ผมคือผู้ใช้บริการของคุณ ถ้าไม่เต็มใจบริการหรือไม่ต้องการบริการแล้ว ผมจะได้ไม่ใช้บริการครับ
#ใช้ทั้ง wifi บ้านทั้ง 2 หลัง , เบอร์อีก 2 เบอร์ , กล่องดาวเทียมอีก.
ais callcenter จะติดต่อกลับดูแลลูกค้าภายใน 3 ชม. ?? หรอออ ?? นี่ 3 วันแล้ว เงียบกริ๊บบ.
แจ้งเรื่องจะขอจำกัดการใช้บริการในส่วนของวงเงินรายเดือนหากมีการใช้เกินจากยอดบริการ ซึ่งเราอะได้เบอร์มาและให้ทางคุณแม่ใช้เบอร์นี้ มันโทรฟรี200นาที แกโทรยังไงไม่รู้ จากยอด 250 บาท บิลมาปาไป 490.39 บาท คือเราก็ไม่ถาม callcenter หรอกว่ายอดมันเกินเพราะอะไร ก็จ่ายๆไปให้มันจบ และก็จะแจ้งจำกัดยอดทีหลัง เพราะคนแก่ใช้ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไร ต่อเลยนะ
- callcenter แจ้งว่าจะให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาไม่เกิน 3 ชม. คือเราติดต่อไปตั้งแต่ 13:00 น. จนหมดวันไปแล้วนะ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา
- วันที่ 1 มีค. 65 เราก็ติดต่อไปใหม่ ด้วยเรื่องว่า laptop หาสัญญาณ wifi ไม่เจอเว้ย แต่เครื่องอื่นๆเจอและใช้งานได้ปกติ อะอันนี้ชื่นชมว่าให้บริการดี แก้ไขได้ตรงจุด ใช้ได้
แต่ เราก็แจ้งกลับพนักงานว่า รบกวนช่วยประสานงานให้หน่อยได้ไหมครับ เพราะว่าติดต่อไปเมื่อวานยังงี้ๆๆ ...ไม่มีการติดต่อมา 24 ชม.แล้ว
- พนักงงานก็แจ้งอีกว่า จะให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ติดต่อกลับมาภายใน 3 ชม. คือก็ไม่เข้าใจคำว่า 3 ชม. ของ callcenter ว่ายังไง
** อย่างน้อยๆนะ ไม่ได้ต้องการอะไรเลย คือในเวลา 3 ชม. ก็ควรจะส่งหรือติดต่ออะไรมาบ้าง แต่คือเงียบหายไปเลย
ฝากด้วยนะครับถ้ามาเห็นข้อความนี้
ผมคือผู้ใช้บริการของคุณ ถ้าไม่เต็มใจบริการหรือไม่ต้องการบริการแล้ว ผมจะได้ไม่ใช้บริการครับ
#ใช้ทั้ง wifi บ้านทั้ง 2 หลัง , เบอร์อีก 2 เบอร์ , กล่องดาวเทียมอีก.