เบื่อกับการให้บริการ ais

กระทู้สนทนา
ผมได้ซื้อ iphone 6s plus จาก ais เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2559  โดยต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า 4,000 บาท (เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะหักคืนรอบบิลที่ 2)
โดยได้สมัครโปร 488 บาท(ไม่รวม vat รวมก็เป็น 522.16 บาท)
-พอสิ้นเดือนกรกฎาคม ก็มีบิลแจ้งยอดมาก 488.48 บาท ก็ไปชำระ
-พอสิ้นเดือนสิงหาคม ก็มีบิลแจ้งยอดมา 522.16 บาท ก็เลยถามเจ้าหน้าที่ที่เคาร์เตอร์ว่าทำไมยังไม่หักจ่ายล่วงหน้าอีก นี้รอบบิลที่2 แล้วหนิ  เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าใบแรกไม่ครบเดือนไม่นับ ต้องรอบหน้า(กันยายน)ถึงจะหัก ผมก็เลยชำระไป
-พอมาเดือนกันยายน ก็มีบิลแจ้งยอดมา 701.93 บาท(เดือนนี้มีสมัครโปรเสริม 150 บาท)
"เกิดความสงสัยทำไมยังไม่หักอีก เลยโทรไป callcenter ais เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม  เจ้าหน้าที่รับสาย แจ้งว่าจะให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ 3 วัน
แจ้งก็เงียบไป จนเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม มี sms แจ้งว่า callcenter 1175 ติดต่อคุณไม่ได้  หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมโปรดติดต่อ 1175
แล้วในมือถือผมไม่มีเบอร์ 1175 โทรเข้าเลย ไม่ใช่ว่าโทรมาแล้วผมไม่รับก็ว่าไปอย่าง  การติดต่อของเจ้าหน้าที่โทรกี่ครั้ง 1 ครั้งพอหรอ
ลูกค้าต้องดิ้นรนติดต่อ ais เอง(ผมเอาเงินให้คุณน่ะ) แถมวันที่ 23 ตุลาคมมี sms แจ้งให้ไปชำระค่าบริการอีกไม่เช่นนั้น 24 ตุลาคม จะใช้บริการต่อไม่ได้
การเอาใจใส่ลูกค้าของ ais บอกเลยสู้ค่ายอื่นไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่