สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ใช้งานเบอร์โทรศัพท์แพ็คเกจรายเดือนของ AIS ปกติจะมีบิลค่าบริการทุกรอบเดือนมาค่ะ และเราก็ชำระอยู่ตลอด แต่ตั้งแต่รอบพฤศจิกายนปีที่แล้ว จนถึงกุมภาพันธ์ปีนี้ เราไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ต เบอร์มือถือ SMS เลย เลยลืมที่จะเข้าไปตรวจเช็คค่าใช้บริการค่ะ เป็นความสะเพร่าของเราเอง จนกระทั่งวันนี้ ถึงพึ่งทราบว่าเบอร์ถูกระงับไปจากการค้างค่าชำระ
เราได้ทำการจ่ายย้อนหลังไปเรียบร้อย แต่ไม่มี SMS ขึ้นการแจ้งเตือนการจ่ายค่าบริการตามปกติ และไม่สามารถใช้งาน MyAIS ได้
SMS ล่าสุดที่ได้รับจากทาง AIS คือเมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่เตือนค่าบริการ และวันที่ 30 มกราคม ที่ส่ง OTP ตอนเราล็อกอิน MyAIS มา
ปัญหาตอนนี้ คือตัวเราเองอยากจะทราบว่า เงินที่เราพึ่งชำระไปมันเข้าสู่ระบบการจ่ายเงินหรือไม่ และเบอร์ของเราจะสามารถกลับมาใช้งานได้อีกไหมคะ เคยเห็นกระทู้เมื่อนานมามากแล้วว่าหากเกิน 45 วันจะไม่สามารถใช้ได้อีก ไม่ทราบว่าตอนนี้เป็นไปอย่างไรบ้างหรอคะ เราเองก็กลัวจะส่งผลต่อแอคเคาท์ ช่องทางอื่น ที่ลงทะเบียนด้วยเบอร์นี้ด้วยเช่นกัน หากท่านใดทราบข้อมูลตรงนี้ สามารถแนะนำได้นะคะ
อีกอย่างนึง คือเราเองได้ทำการติดต่อไปทางเว็บไซต์อุ่นใจเพื่อแจ้งปัญหาแล้วค่ะ แต่ยังอยากรู้ว่ามีช่องทางอื่นอีกหรือไม่ ในการติดต่อดำเนินการ เพราะเราไม่สะดวกเดินทางไปที่สาขาในช่วงนี้เลย
ขอบพระคุณทุกท่านล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำนะคะ หรือท่านใดเคยประสบปัญหาแนวนี้ สามารถมาแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ ในอนาคตเราเองก็จะไม่หลงลืมการชำระเงินค่าบริการแล้วค่ะ 😂😥
เบอร์โทรศัพท์ AIS ถูกระงับการใช้งาน พึ่งชำระย้อนหลังไป จะสามารถกลับมาใช้อีก หรือติดต่อช่องทางออนไลน์อื่นอย่างไรบ้างคะ
เราได้ทำการจ่ายย้อนหลังไปเรียบร้อย แต่ไม่มี SMS ขึ้นการแจ้งเตือนการจ่ายค่าบริการตามปกติ และไม่สามารถใช้งาน MyAIS ได้
SMS ล่าสุดที่ได้รับจากทาง AIS คือเมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่เตือนค่าบริการ และวันที่ 30 มกราคม ที่ส่ง OTP ตอนเราล็อกอิน MyAIS มา
ปัญหาตอนนี้ คือตัวเราเองอยากจะทราบว่า เงินที่เราพึ่งชำระไปมันเข้าสู่ระบบการจ่ายเงินหรือไม่ และเบอร์ของเราจะสามารถกลับมาใช้งานได้อีกไหมคะ เคยเห็นกระทู้เมื่อนานมามากแล้วว่าหากเกิน 45 วันจะไม่สามารถใช้ได้อีก ไม่ทราบว่าตอนนี้เป็นไปอย่างไรบ้างหรอคะ เราเองก็กลัวจะส่งผลต่อแอคเคาท์ ช่องทางอื่น ที่ลงทะเบียนด้วยเบอร์นี้ด้วยเช่นกัน หากท่านใดทราบข้อมูลตรงนี้ สามารถแนะนำได้นะคะ
อีกอย่างนึง คือเราเองได้ทำการติดต่อไปทางเว็บไซต์อุ่นใจเพื่อแจ้งปัญหาแล้วค่ะ แต่ยังอยากรู้ว่ามีช่องทางอื่นอีกหรือไม่ ในการติดต่อดำเนินการ เพราะเราไม่สะดวกเดินทางไปที่สาขาในช่วงนี้เลย
ขอบพระคุณทุกท่านล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำนะคะ หรือท่านใดเคยประสบปัญหาแนวนี้ สามารถมาแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ ในอนาคตเราเองก็จะไม่หลงลืมการชำระเงินค่าบริการแล้วค่ะ 😂😥