สอบถามเรื่องแพ็คเกจรายปี Prime Video ที่สมัครผ่าน AIS

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามค่ะ
พอดีกดสมัครแพ็คเกจ Prime Video แบบรายปี
โดยผ่านการกด *144*1# โทรออกด้วยหมายเลขโทรศัพท์รายเดือนไปเมื่อวันที่ 31 ก.ค. 67
ซึ่งเคยอ่านรายละเอียดในเว็บ AIS ที่แจ้งว่าจะส่ง SMS ยืนยัน/ SMS พร้อมลิงค์กลับมาเพื่อให้กด Activate
โดย ณ ปัจจุบันยังไม่มี SMS ดังกล่าวข้างต้นส่งกลับมาเลยค่ะ
แต่เช็คใน myAIS ขึ้นแล้วค่ะว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเสริม Prime Video แบบรายปี

ถ้าแบบนี้จะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไปคะ?

โดยกรณีนี้ คือ เคยมีแอคเคาท์ Prime Video ค่ะ
สมัครรายปีเพื่อต้องการที่จะ Activate กับแอคเคาท์เดิม
ซึ่งแอคเคาท์เดิมนี้ Unsubscription ไปนานแล้วค่ะ

ปล. ยังส่งข้อความหลังไมค์ไม่ได้เนื่องจากเพิ่งสมัครสมาชิกค่ะ 🙏🏼
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่