หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องบิล Ais
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
เราใช้ Netflix แล้วตอนแรกเชื่อมให้จ่ายกับเบอร์รายเดือน AIS แล้วทีนี้เราย้ายไปจ่ายค่า Netflix ใน truewallet แทน แต่บิล Ais ยังคิดค่าบริการเท่าเดิม ควรทำยังไงดีคะ 🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
อะไรว่ะเนี้ย Ais?
งงเลยครับจากตอนแรกที่ค่าเปิดสัญญา270 หลังจากผมชำระบิลในแอพธนาคารอย◌ู◌่ๆก็เพิ่มเป็น500?!!?! คือต้องชำระแค่ในแอพMyais เหรอครับถึงจะไม่โดนชาร์จเพิ่มหรืออะไร? เจอปัญหานี้เข้าไปตรงๆอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5403450
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
AIS ทำไมชำระยอดเข้าไปแล้วถึงไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
ปกติ ถ้าชำระยอดค้าง 1 รอบบิล จะเปิดสัญญาณให้ไม่ใช่เหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9008782
AIS โกงกันขนาดนี้ อยากเจอกันที่ สคบ. ก็จัดให้
วันที่ 12 กรกฎาคม 2568 พนักงานโทรมาขายโปร Play Premium Plus ซึ่งนั่งฟังและพูดแค่ ค่ะ ค่ะ ค่ะ พอจบสาย เอ้า สมัครโปรให้เฉยเลย ก็ไม่อะไรรีบยกเลิกโปร และคิดว่ามันเป็นโปรแบบทดลองใช้ ก็ยกเลิกไปในแอพAIS คิดว
สมาชิกหมายเลข 7350224
มีปัญหาเรื่องบิลเน็ตบ้าน AIS เกินมาโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติ ค่าเน็ตบ้านแค่ 700 กว่าบาท แต่แล้วเดือนล่าสุด ยอดบิลเพิ่มมาเป็น 4,000 กว่าบาท โดยมียอดตามรูปเข้ามาโดยไม่ทราบสาเหตุ (ขอเกริ่นว่าคนในบ้านใช้แต่แอนดรอยด์) โทรถามพนักงาน ไม่สามารถให้คำตอบได้ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 4905433
ยกเลิกการเชื่อมอีเมลใน ais fiber
อยากลบอึเมลออกจากในตัวบัญชี WiFi ของais fiber เวลาเข้อจากอีเคฃฃกเครื่อง หรือคนในบ้านเข้าแล้ววมีปัญหา ลบอีเมลออกทำไงคะ เข้ามาดูใน my sis มแต่ให้แก้ไขขไม่มีลบถาวร
สมาชิกหมายเลข 9072241
อยากย้ายค่าย AIS ครับ
อยากย้ายค่ายครับ อีกฝั่งราคาดี และได้ไรเยอะกว่า
สมาชิกหมายเลข 8557437
ตรวจสอบยอดค้างชำระเบอร์เก่าของ AIS แต่จำเบอร์ไม่ได้แล้วแล้วก็ไม่สะดวกไปสาขาทำไงได้บ้างถ้าจะเช็คยอดทั้งหมด
คือเราจะสมัครรายเดือนแต่ตรวจสอบสิทธิ์แล้วมียอดค้างชำระจากเบอร์เก่า คือเราใช้นานมากแล้วจำไม่ได้ว่าเบอร์เก่าเบอร์อะไรค้างชำระเท่าไร ไปดูในเน็ต หรือแอป ต้องไปแจ้งตรวจสอบในเว็บ(ซึ่งเค้าต้องการเบอร์เก่าเรา
สมาชิกหมายเลข 9043489
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MQFFTJT268 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ต้องทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 7469599
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องบิล Ais