หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แก้งคอลล์เซ็นเตอร์
กระทู้คำถาม
เราสงสัยมานานละเราอยากปั่นหัวแก้งคอลเซ็นเตอร์ไอ่พวกแก้งคอลเซนเตอร์เขาจะเอาเบอร์เรามาจากไหนอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนผมสมัครแพ็คเกจนี้คอลเซ็นเตอร์เขาบอกว่ามียูทูปพรีเมียมและจะส่งsmsมา แต่ไม่มีsmsมาเลยต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8555947
การขอคุ้มครองสิทธิต่อ สนง ปปง จากการถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ฉ้อโกง
มีสมาชิกคนไหน ที่ถูกแก๊งคอลล์เซ็นเตอร์ฉ้อโกง แล้วไปยื่นขอคุ้มครองสิทธิ ต่อ สำนักงาน ปปง กรณีที่ สำนักงาน ปปง ยึดอายัดทรัพย์จากแก๊งคอลล์เซ็นเตอร์ได้ บ้างครับ ไม่ทราบว่า เคยได้รับเงินคืนจากการขอคุ้มครอ
สมาชิกหมายเลข 5356654
หรือว่าแค่หม้อข้าวใบเดียว เลยติดต่อกลับไม่ได้?
ซื้อหม้อหุงข้าวไฟฟ้าใบน้อยกับเซ็นทรัลออนไลน์ กะว่าจะเอาไปให้ญาติช่วงปีใหม่ ก้นหม้อเป็นรอยถลอก ต้องโทรเข้าไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ อ่ะ..บอกให้ส่งรูป ก็ถ่ายส่งไป แล้วก็เงียบ ถ่ายรูปส่งเมลล์เข้าไปก็ไม่เห็นมี
ตลับพลอย
ไม่เคยทำบัตรเครดิต แต่มีหนังสือแจ้งเตือนควรทำอย่างไร
มีหนังสือแจ้งเตือนว่าต้องชำระหนี้บัตรเครดิตของแฟนทังๆที่ไม่เคยมีหรือเคยทำบัตรเครดิตเลยเราจะทำอะไรได้บ้างครับ งงมาก เพราะแฟนออกจากงานมา4ปีแล้วและไม่มีรายได้ ที่สำคัญไม่เคยมีใบแจ้งยอดการใช้ ใบทวงถาม จาก
สมาชิกหมายเลข 7685075
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
เราอยากทราบว่า ปกติถ้าจะยกเลิกรายเดือนดีแทคเราต้องไปติดต่อที่ศูนย์อย่างเดียวเลยหรอคะ โทรหาคอลเซนเตอร์เขาไม่ยกเลิกให้หรอ
สมาชิกหมายเลข 8061535
ทำไมอยุ่ดีๆมาเก็บเงินแพ็คเสริมตรงนี้ล่ะครับ (แพ็คเก็ตรายเดือน)
ทั้งที่ชื่อบอกฟรีแท้ๆ แต่ดันมาเก็บเงิน แล้วคือตอนผมสมัครแพ็คเก็ตหลักรายเดือน คอลเซนเตอร์เขาไม่ได้บอกด้วยซ้ำว่าเก็บเงินจากแพ็คตรงนี้ด้วย อันนี้งงจริง แล้วกว่าผมจะมีเงินก็ปลายเดือนนู้น เห้อ เจองี้ท้อนะ
สมาชิกหมายเลข 4522962
เล่าความห่วยแตกของเน็ตบ้าน true ให้ฟังค่ะ
เรื่องของเรื่องคือเราย้ายบ้าน ย้ายไปไม่ไกลจากที่เดิม ก่อนย้ายก็ทำเรื่องขอย้ายการติดตั้งผ่านแอพทรูไอดีซึ่งมีพนักงานรับเรื่อง ได้ทำการขอพิกัด ขอสลิปจ่ายเงินค่าบริการเดือนก่อนหน้า ขอสำเนาบัตรประชาชน เราส
น้ำเต้าหู้ห้าถุง
การไฟฟ้าทำไมทำงานช้าขนาดนี้ติดมิเตอร์ใหม่รอถึง4วันยังไม่มา
เพิ่งกลับบ้านมาอยู่บ้านต่างจังหวัดที่ไม่มีคนอยู่บ้านไม่ได้จ่ายค่าไฟเลยโดนถอดมิเตอร์ไป พอกลับมาอยู่เลยทำเรื่องไปจ่ายค่าไฟไป200+กว่าบาทและจ่ายค่าขอมิเตอร์ใหม่ไป700+กว่าบาทจ่ายตั้งแต่วันที่4/11/25จนตอนนี
สมาชิกหมายเลข 3799689
เดือนแรกโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เขาก็บอกเราว่าเรายกเลิกไปแล้วแต่พอเดือนถัดมาก็เก็บอีก เกิดจากอะไรคะ?
สมาชิกหมายเลข 7719021
เคอรี่ดองพัสดุ
กำหนดส่งวันที่26ตอนนี่วันที่1รอมา5วันแล้วไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์เขาก้บอกว่าจะเร่งให้บอกแบบนี้ตลอดแต่ก้ยังไม่มา ช้ามาครับ
สมาชิกหมายเลข 8253918
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แก้งคอลล์เซ็นเตอร์