ซื้อหม้อหุงข้าวไฟฟ้าใบน้อยกับเซ็นทรัลออนไลน์ กะว่าจะเอาไปให้ญาติช่วงปีใหม่
ก้นหม้อเป็นรอยถลอก ต้องโทรเข้าไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ อ่ะ..บอกให้ส่งรูป ก็ถ่ายส่งไป แล้วก็เงียบ
ถ่ายรูปส่งเมลล์เข้าไปก็ไม่เห็นมีใครตอบกลับว่าจะส่งของใหม่มาให้เมื่อไหร่
จะมารับสินค้าที่จะเอากลับไปเมื่อไหร่ก็ต้องโทรเข้าไปถามคอลเซ็นเตอร์ตลอด
ส่งคนมารับของวันศุกร์ ก็ต้องโทรเข้าไปที่คอลล์เซ็นเตอร์อีกว่าจะได้ของเมื่อไหร่
คอลล์เซ็นเตอร์ก็บอกว่าเดี๋ยวส่งของให้วันพุธ ไอ้เราก็ อ่ะ..พุธก็พุธ
นี่พฤหัสแล้วก็ยังเงียบ จนต้องโทรเข้าไปถาม
" ทางเราเช็คจากทางระบบแล้ว จะจัดส่งของให้วันที่ 4 ปีหน้านะคะ..."
ช่วยโทรบอกหน่อยได้มั้ยว่าชาติหน้าถึงจะมีคนส่งของให้ จะได้ยกเลิกแล้วไปซื้อเอง
หรือว่าแค่หม้อข้าวใบเดียว เลยติดต่อกลับไม่ได้?
ก้นหม้อเป็นรอยถลอก ต้องโทรเข้าไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ อ่ะ..บอกให้ส่งรูป ก็ถ่ายส่งไป แล้วก็เงียบ
ถ่ายรูปส่งเมลล์เข้าไปก็ไม่เห็นมีใครตอบกลับว่าจะส่งของใหม่มาให้เมื่อไหร่
จะมารับสินค้าที่จะเอากลับไปเมื่อไหร่ก็ต้องโทรเข้าไปถามคอลเซ็นเตอร์ตลอด
ส่งคนมารับของวันศุกร์ ก็ต้องโทรเข้าไปที่คอลล์เซ็นเตอร์อีกว่าจะได้ของเมื่อไหร่
คอลล์เซ็นเตอร์ก็บอกว่าเดี๋ยวส่งของให้วันพุธ ไอ้เราก็ อ่ะ..พุธก็พุธ
นี่พฤหัสแล้วก็ยังเงียบ จนต้องโทรเข้าไปถาม
" ทางเราเช็คจากทางระบบแล้ว จะจัดส่งของให้วันที่ 4 ปีหน้านะคะ..."
ช่วยโทรบอกหน่อยได้มั้ยว่าชาติหน้าถึงจะมีคนส่งของให้ จะได้ยกเลิกแล้วไปซื้อเอง