คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6882093 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ไอคอนรูปจดหมาย และกดตรง "+ เขียนข้อความ" ส่ง "ถึง callcenter@ais.co.th" พร้อมใส่ link กระทู้ที่คุณโพสต์ในหัวข้อชื่อเรื่อง แจ้งหมายเลข รายละเอียดเพิ่มเติมที่ต้องการให้ดูแล และกดส่งข้อความได้เลยนะครับ หากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตอบกลับดูแลคุณทันทีครับ
สวัสดีครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ ขอดูแลข้อมูลการใช้งานให้กับคุณ สมาชิกหมายเลข 6882093 นะครับ จากข้อมูลไม่ทราบว่าพบปัญหาสัญญาณทุกพื้นที่หรือเปล่าครับ เบื้องต้นคุณสามารถทำการทดลองสลับซิมการ์ดไปใช้งานที่ตัวเครื่องอื่นว่ายังพบปัญหาเดิมหรือเปล่าครับ คุณไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ ขอติดต่อไปที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้ว จะรีบทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ
หากสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ไอคอนรูปจดหมาย และกดตรง "+ เขียนข้อความ" ส่ง "ถึง callcenter@ais.co.th" พร้อมใส่ link กระทู้ที่คุณโพสต์ในหัวข้อชื่อเรื่อง แจ้งหมายเลข รายละเอียดเพิ่มเติมที่ต้องการให้ดูแล และกดส่งข้อความได้เลยนะครับ หากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตอบกลับดูแลคุณทันทีครับ
สวัสดีครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ ขอดูแลข้อมูลการใช้งานให้กับคุณ สมาชิกหมายเลข 6882093 นะครับ จากข้อมูลไม่ทราบว่าพบปัญหาสัญญาณทุกพื้นที่หรือเปล่าครับ เบื้องต้นคุณสามารถทำการทดลองสลับซิมการ์ดไปใช้งานที่ตัวเครื่องอื่นว่ายังพบปัญหาเดิมหรือเปล่าครับ คุณไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ ขอติดต่อไปที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้ว จะรีบทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
สถานะเครือข่ายมือถือใช้งานไม่ได้