หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู เวลาโทรมาให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนทำได้ แต่พอจะกลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิม ต้องไปที่ช็อป เอาเปรียบผู้บริโภคไปมั้ย
กระทู้คำถาม
truemove
ทรู ทำไมทำแบบนี้กับลูกค้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
True บริการแย่มาก เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
รีวิว ราคา+ระบบ+บริการ Callcenter Truemove H หากคุณกำลังต้องเลือกใช้
ผมใช้บริการมาน่าจะ 15ปีแล้ว, จริงๆใช้ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปลี่ยนจาก orange มาเป็น Truemove ตั้งแต่ควบรวม กับ Dtac เบ็ดเสร็จ oligopoly 1. ค่าบริการ sim net: ปีที่แล้ว ธค 2567 sim เนท unlimited 6 Mbps แ
illusionknight
การบริการของDtac
มใครรู้สึกกโดนเอาเปรียบแบบเรามั้ย?คือตอนนี้ใช้เครือข่ายดีแทคplatinumblumemberยอดค่าใช้จ่ายเดือนล่ะหลายพันแต่พอมีรีวอร์ดหรือกิจกรรมอะไรใช้ไม่เคยได้ขึ้นสิทธิ์เต็มหนำซ้ำซื้อแพคเกจที่มีคูปองallocate12ใบเข
สมาชิกหมายเลข 5278887
Dtac เม็ดเยอะ เอาเปรียบลูกค้าหรือเปล่า?
ตามหัวข้อกระทู้เลย วันนี้ส่ง sms มาว่าเติมเงินเบอร์มือถือขั้นต่ำ 20 จะได้รับเน็ตหรี 3G พอเติมเข้าไป 80 บาท แทนที่จะให้เน็ตมาดันส่ง sms ปฏิเสธมาว่าใช้งานแพ็กนี้อยู่แล้ว อยู่ๆ ส่ง sms มาเชิญ ชวน แล้วจะ
สมาชิกหมายเลข 2182480
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
ทรู บริการเอาเปรียบ ไม่มีRecheck
วันนี้รู้สึกหงุดหงิดกับทรูมาก ผมกำลังเดินทางอยู่บนรถ เน็ตจะหมดเวลา13.50 ผมเลยเข้าแอปกรุงเทพเพื่อเติมแพ็กเน็ตตามปกติ กดเติมแล้ว หักเงินแล้ว บันทึกสลิป ผมก็ปิดมือถือปิดเสียง นอนหลับ พอผมตื่นและลงรถมา14
สมาชิกหมายเลข 3134113
เพิ่งจ่ายค่าบริการไปทำไมเนทช้ามาก จนททรูช่วยหน่อยค่ะ
ช่วงที่ผ่านมาใช้ความเนทหมด ความเร็วลดเข้าใจ แต่นี่เพิ่งเติมเงินไป ช้าเหมือนเดิม อย่าเอาเปรียบผู้บริโภคค่ะ ใช้ไป 0.2GB
สมาชิกหมายเลข 3598860
ซิมTrue ห่วยแตกมากกๆ เติมเงินเข้าไปแล้วหักเงินบังคับโปรโมชั่นอัตโนมัติ
คือเติมเงินเข้าไป130บาท ปกติไม่เคยสมัครโปรราย15วันที่ต่ออายุอัตโนมัติ อันนี้คืออยู่ๆบังคับสมัครไปเองเลย งงมากไปสมัครตอนไหน ละโปรที่ให้มาคือไม่ใช่โปรโมชั่นที่ต้องการ เลี่ยงได้เลี่ยงนะคะรู้สึกจะเอาเปรีย
สมาชิกหมายเลข 9130075
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู เวลาโทรมาให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนทำได้ แต่พอจะกลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิม ต้องไปที่ช็อป เอาเปรียบผู้บริโภคไปมั้ย