หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เคยทำบัตรเดบิตแต่มีเมลจากแบงค์กรุงเทพฯแจ้งเก็บค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตรายปีโดยการหักจากบัญชีเงินฝาก
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเดบิต
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ไม่เคยสมัครและไม่เคยมีบัตรเดบิต
แต่มีอีเมลแจ้งเก็บค่าธรรมเนียมรายปี แถมหักจากบัญชีเงินฝากอีก
โทรไป Call Center พนักงานก็ไม่ว่างซักที ติดต่อยากมาก
มีท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไม๊ครับ และผมต้องทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหักเงินในบัญชีผ่านบัตรเดบิตกรุงไทยเฉยเลยยย รู้ตัวไว แต่ได้แต่รอ ทำไม!!!
วันที่ 5/10/68 เวลา 13.18 จู่ๆ line กรุงไทย connext แจ้งเงินออกจำนวน 16,9947.80 ทำรายการจากบัตรเดบิต Tranxit card ละคืองงมากขับรถอยู่ บัตรก็อยู่กับตัว ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรก่อนเลย ทั้ง sms OTP e-mail
สมาชิกหมายเลข 9087130
บัตรเดบิตกรุงไทยถ้าหมดอายุแล้วทำบัตรใหม่ สามารถขอคืนค่าธรรมเนียมบัตรเก่าได้ไหม
ด้วยความที่ทางธนาคารกรุงไทยได้แจ้งเตือนว่าบัตรใกล้หมดอายุ วันนี้ว่างเลยเข้าไปขอทำบัตรใหม่ซะหน่อย พอไปทำบัตรใหม่และยกเลิกบัตรเก่า ปรากฏว่าต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี 200 บาท ซึ่งตอนนั้นก็จ่ายๆไป ไม่ได้ฉุ
Muk-Chula
ทำเรื่องขอคืนเงินจากทาง agoda ไปแล้วตอนนี้รออีเมลจาก Hyperwallet ยังไม่มาเลยยังเงียบอยู่เลย 6 วันแล้ว
ทำเรื่องขอคืนเงินจากทาง agoda ไปแล้วตอนนี้รออีเมลจาก Hyperwallet เพื่อจะกรอกเลขที่บัญชีธนาคารยังไม่มาเลยยังเงียบอยู่เลย 6 วันแล้ว ติดต่อ call center ไปก็บอกว่า 1-3 วันจะได้รับอีเมลกรอกเลขที่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 3325384
ธนาคารเปลี่ยนนโยบายไม่ยกเว้นค่าธรรมเนียมSMSแจ้งธุรกรรมบัญชีโดยไม่ได้แจ้งลูกค้าพอลูกค้ายกเลิกรับSMS ให้สาขารับผิดชอบ
ธนาคารเปลี่ยนนโยบายไม่ยกเว้นค่าธรรมเนียม SMS แจ้งธุรกรรมบัญชี เดือนละ 20 บาท ต่อบัญชี ที่รู้เพราะมี SMS หักเงินในบัญชี ก็เลยโครไปทาง Call Center ของธนาคาร ทาง จนท.ที่รับเรื่องเช็คให้เลยรู้ว่าทางธนาคาร
ปกครอง
สอบถามบัญชี CIMB หน่อยครับ มีจดหมายแจ้งว่าไม่มีความเคลื่อนไหว
ถามหัวทู้เลยครับ มีจดหมายมาแจ้งว่าบัญชีไม่มีความเคลื่อนไหว 1 ปี เนื้อหาในจดหมายคือ ถ้าเตือนครบ 3 ครั้ง ครั้งละ 1 ปี จะหักค่าธรรมเนียม ก็คือเงินส่วนนี้กะว่าฝากไว้เฉยๆนั้นแหละครับ แต่ปัญหาทีนี้ คือ คิ
สมาชิกหมายเลข 7632863
บริการอันดีเยี่ยมจาก SCB
เรามีบัญชีของ SCB พร้อมบัตรเดบิต ตอนนี้เรามีปัญหา 2 เรื่อง 1. ชื่อบัญชีภาษาอังกฤษไม่ตรงกับบัตรประชาชน โดยพนักงานอ้างว่าเราอาจจะเคยเปลี่ยนการเขียนชื่อภาษาอังกฤษมาก่อน - จะบ้าหรอ ชื่อเราเอง เขียนมาตั้
bestiepp
ค่าธรรมเนียมรักษาบัญชีเงินฝาก ธ.กรุงเทพ
พอดีได้รับจดหมาย แต่บัญชีไม่ได้ใช้นานแล้ว เปิดบัญชีไว้ที กทม ปัจจุบันอยู่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกไปปิดบัญชีที่สาขาที่เปิดบัญชีด้วย ค่าธรรมเนียมที่ว่า หักเท่าไหร่ แล้วหักย้อนหลัง หนึ่งปีที่ไม่เคลื่อนไหวหร
สมาชิกหมายเลข 5588648
คู่มือ 5 ขั้นตอนโดยละเอียดในการเปิดบัญชี XTB ปี 2025
ภาพรวมการเปิดบัญชี XTB คุณเป็นนักลงทุนมือใหม่ที่กำลังพิจารณาเปิดบัญชีกับ XTB แต่ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรใช่ไหม? สงสัยไหมว่าขั้นตอนนี้จะใช้เวลานานแค่ไหน และยากลำบากแค่ไหน? การเปิดบัญชีโบรกเกอร์อาจดูน่าก
สมาชิกหมายเลข 9082140
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True Call Center เรื่อง sms ที่ไม่ได้สมัครมาหักเงิน
ต้องการเงินคืนครับ sms ไม่ได้สมัครแต่มาหักเงินกันดื้อๆ
สมาชิกหมายเลข 9083774
จะถูกหักค่าธรรมเนียมบัตรเดบิต (บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท) ทั้งๆที่ไม่เคยมี และไม่เคยสมัคร
ได้รับอีเมลจากธนาคารกรุงเทพฯ ว่าจะหักค่าธรรมเนียมรายปี 300 บาท จากบัญชีที่สมัครบัตรเดบิต ตามรูป แต่ผมไม่เคยมีบัตรเดบิต และไม่เคยสมัคร ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจอกรณีนี้บ้างไม๊ครับ และผมต้องทำยังไงค
ลลลาล
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเดบิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เคยทำบัตรเดบิตแต่มีเมลจากแบงค์กรุงเทพฯแจ้งเก็บค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตรายปีโดยการหักจากบัญชีเงินฝาก
แต่มีอีเมลแจ้งเก็บค่าธรรมเนียมรายปี แถมหักจากบัญชีเงินฝากอีก
โทรไป Call Center พนักงานก็ไม่ว่างซักที ติดต่อยากมาก
มีท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไม๊ครับ และผมต้องทำอย่างไรครับ