หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งมือถือซ่อมศูนย์Oppoอยู่ในสถานะกำลังซ่อมนานไหม ตื่นเต้นมากเลย
กระทู้คำถาม
OPPO Smartphone
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
โทรศัพท์มือถือ
มีใครเคยส่งมือถือซ่อมกับoppo centerservice เหมือนกันไหมครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งโทรศัพท์ซ่อมศูนย์ 1 เดือนกว่าแล้วยังไม่ได้คืนเลย แบบนี้คือปกติมั้ย?
ทำโทรศัพท์ตกทะเล แต่ว่าเอาขึ้นมาเป่าไดร์จนแห้ง ใช้งานได้ปกติ แต่กลัวอนาคตในตัวเครื่องจะเป็นสนิม จึงเอาไปส่งซ่อมที่ศูนย์oppo เสริมไทยมหาสารคาม ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม พนักงานบอกต้องส่งไปศูนย์ร้อยเอ็ด ใ
สมาชิกหมายเลข 8517553
ทำไม OPPO บริการหลังการขายแย่มาก
ทำไมเดี๋ยวนี้ค่ายมือถือ OPPO บริการหลังการขายแย่มาก เช่น หัวชาร์จและสายชาร์จเร็ว แบบ Super Vooc ของมือถือรุ่นใหม่ๆ ตะกูล Reno ก็หาซื้อตาม ศูนย์บริการตามห้าง หรือ oppo official store ใน LAZADA แล
ตะกอง ตะกอง
สอบถามสมาชิกoppo ทุกท่าน))ส่งมือถือซ่อมศูนย์oppoใช้เวลานานไหมครับปัญหาเกี่ยวกับจอ จอมืดเปิดไม่ติดเหมือนเมมเสีย
วันนี้จะนำไปส่งศูนย์เครื่องอยู่ในประกันพอดีเลยจะซ่อมศูนย์เลยอยากทราบ 1.ระยะเวลาในการส่งซ่อมครับใครมีประสบการณ์เเบบนี้บ้างช่วยเเชร์หน่อยครับทางร้านบอก10-14วัน 2.ส่วนค่าใช้จา่ายต้องจ่ายเท่าไหร่บ
สมาชิกหมายเลข 6867184
เสียบ พอร์ต USB Type C กับ Oppo เพื่อใช้กับหูฟังไม่ได้
เสียบ พอร์ต USB Type C กับ Oppo Reno14 Pro 5G เพื่อใช้กับหูฟัง แต่ขึ้นฟ้องว่า "พอร์ต USB Type C บนอุปรณ์นี้รองรับเฉพาะอุปกรณ์เสียงดิจิทอลเท่านั้น" หมายความว่ายังไงหรอ หรือไม่สามารใช้แปลงเพื่
สมาชิกหมายเลข 1271927
โทรศัพท์พัง ส่งซ่อมแบบไม่ได้ออกอะไรเลย
ไม่มีอะไรแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 6721505
Google play ขึ้นว่าอุปกรณ์ยังไม่ผ่านการรับรอง ทำยังไงดี
จะโหลดแอพเป๋าตัง แต่ใช้งานไม่ได้ แอพบอกว่าอุปกรณ์ไม่รับรอง ทำยังไงได้บ้าง ต้องไปศูนย์Oppoไหม ค่าใช้จ่ายแรงไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5270310
Galaxy buds3 pro ใช้งาน Seamless connection ได้
ผมมีหูฟัง galaxy buds3 pro ที่เพิ่งซื้อมา ใช้คู่กันกับ tab s9 fe และ s24fe แต่ไม่สามารถใช้ฟังก์ชั่น seamless connection ระหว่างอุปกรณ์ของซัมซุงได้ เวลาเปลี่ยนเครื่องเพื่อดู media ต้องกดมือเชื่อมต่อเอา
สมาชิกหมายเลข 3220731
สอบถาม ลงทะเบียนซ่อมจอ Samsung ครับ
ลงทะเบียนส่งซ่อมจอเส้นขึ้นสีเขียว Note 20 Ultra 5g ตั้งแต่วันที่ 20 เดือนสิงหาคม ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา โทรไปถามทางศูนย์ ก็แจ้งว่าเดี๋ยวมีพนักงานติดต่อกลับมา มีเพื่อนสมาชิกคนไหนที่เอาไปซ่อมบ้าง
ชีวิตดี๊ดี ถ้ามีเธอ
รีวิวการขอรับบริการประกันสินค้าจาก LG - สำหรับจอมอนิเตอร์
รีวิวหน้าจอมอนิเตอร์ LG แชร์ประสบการณ์ในการใช้และติดต่อบริการหลังการขายของ LG สำหับใครที่กำลังพิจารณาซื้อสินค้า บริการประกันและการติดตามงานซ่อม ระยะเวลาการดำเนินการซ่อมไม่มีความชัดเจน เมื่อส่งเคลมไปแ
สมาชิกหมายเลข 9056716
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
OPPO Smartphone
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งมือถือซ่อมศูนย์Oppoอยู่ในสถานะกำลังซ่อมนานไหม ตื่นเต้นมากเลย