หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สามารถโทรฟรี 60 นาที/เดือน บนแอป True ID
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueID
ไม่สามารถโทรฟรี 60 นาที/เดือน บนแอป True ID ปกติก่อนหน้านี้ ยังสามารถใช้งานได้ปกติ และเดือนนี้ยังเหลือ นาทีคงเหลือ ที่ยังไม่ได้ใช้งาน รบกวนให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call Center TRUE ไม่มีคนทำงานแล้ว หรอครับ
วันนี้ โทรเข้า Call Center TRUE 4 รอบ แต่ละรอบ รอสาย 30 - 60 นาที ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย (ไม่ได้คุยกับใครแม้แต่คนเดียว) ปล่อยให้รอสาย
สมาชิกหมายเลข 9080827
จาก เน็ตไม่อั้น15Mbps + โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่นฟรี60นาที/30วัน + WiFi นาน12รอบ คุณมี Internet คงเหลือไม่จำกัด
แพ็คเกจนี้ไม่มีข้อความมาให้ต่ออายุ ยังมีแพ็คเกจนี้ให้ต่ออยู่ไหมค่ะ รหัส*900*8434# จาก เน็ตไม่อั้น15Mbps + โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่นฟรี60นาที/30วัน + WiFi นาน12รอบ คุณมี Internet คงเหลือไม่จำ
สมาชิกหมายเลข 9074615
จาก เน็ตไม่อั้น15Mbps + โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่นฟรี60นาที/30วัน + WiFi นาน12รอบ คุณมี Internet คงเหลือไม่จำกัด
จาก เน็ตไม่อั้น15Mbps + โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่นฟรี60นาที/30วัน + WiFi นาน12รอบ คุณมี Internet คงเหลือไม่จำกัดจำนวน ใช้งานได้จนถึงวันที่ 11/10/2อายุถ้าไม่มีข้อความต่ออายุซิมเทพเราจะทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9074615
สอบถามทรู
กดเปลี่ยนแพ็คเกจผิดคิดว่าเปลี่ยนหลักแต่มันขึ้นว่าเสริม เลยยกเลิกในวันนั้นที่สมัคร ไม่ได้ใช้เน็ตเลย แต่บิลออกมากลับคิดค่าบริการ โทรไปถามกับเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสมัครแล้วคิดตามค่าบริการของนั้นๆ ก็คือต้องจ
สมาชิกหมายเลข 9081980
True เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณแต่ไม่จ่ายค่าเช่า
สอบถามค่ะ True ขอเสาพื้นที่ดาดฟ้าบนอาคาร ปัจจุบันสัญญาหมดอายุมา 1 เดือนแล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อว่าต่อหรือไม่ต่อ และเสาสัญญาณก็ยังเปิดใช้งานตามปกติ ติดต่อทรูไปทุกเบอร์ที่ติดต่อได้ ก็แจ้งแค่ว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 3175469
ติดต่อทรูยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
ประสาทแดกมาก เจอแต่ตอบรับอัติโนมัติ แล้ววนอยู่อย่างนั้นตั้งนาน คุยกับมะลิ ไม่ต่างกัน loop ไปสิ ติดต่อเรื่องอะไร แจ้งได้เลย แจ้งไป วนมาใหม่ คือแบบอะไรวะ จะเจอคนหรือได้เรื่องตอนไหน อยากให้ช่วยเช็คสัญญา
สมาชิกหมายเลข 3442917
True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" เเต่พอเติมเงินเเล้วไม่ต่อให้
เมื่อวาน True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" ปกติจะไม่เติมทิ้งไว้ก่อนเพราะเงินชอบหายเหลือไม่ครบ 100 บาท ในตอนครบเวลาเเพ้คเกจทำให้ต้องคอ
HR RAILWAY
เกิดอะไรขึ้นกับCc พันทิพของTrue จากการส่งแจ้งปัญหาการใช้งาน internet
เรียนผู้บริหาร ,manager ผู้ที่เกี่ยวของ social True อ้างอิงจากโพส https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW ปํญหาที่เกิดขึ้น วันที่ 2/10/2025 1 internet บ้านทรู ใช้งานไม่ได้ จาก network event
สมาชิกหมายเลข 7118830
กล่องทรู True id TV เราสามารถขอเปลี่ยนกล่องใหม่ได้ไหม ?
กล่องที่บ้านมันช้ามากๆเลยค่ะ กว่าจะเปิด กว่าจะเข้าดูได้แต่ละแอพ ช้าสุดๆ รีโมทก็ต่อได้ติดๆดับๆ มันสามารถเปลี่ยนเป็นกล่องใหม่ได้ไหม ?
สมาชิกหมายเลข 778487
กล่อง TRUE Inno Hybrid โหลด App ดูบอลพรีเมียร์ ไม่ได้ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าบริการอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ True Online และกล่อง TRUE Inno Hybrid มาหลายปี พอดีจะดูบอลพรีเมียร์เลยไปสมัคร MonoMax มาแล้ว ปรากฎว่า ใน Play Store ขึ้นว่าอุปกรณ์ไม่รองรับ !! เหงาเลย
สมาชิกหมายเลข 909183
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สามารถโทรฟรี 60 นาที/เดือน บนแอป True ID