สอบถามเจ้าหน้าที่ 3BB ครับ

กระทู้คำถาม
ผมแจ้งเน็ตเสียไปเมื่อวันอาทิตย์(06ก.พ.65)ช่วงเย็นๆ ประมาณสิบโมงของเมื่อวาน(วันจันทร์ที่ 07ก.พ.65)เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาทำการซ่อมให้เรียบร้อย
เป็นที่สายไฟเบอร์ชำรุดตรงบริเวณของแนวกำแพงบ้าน ซึ่งตรงนี้มีปัญหา3-4ครั้งแล้วครับ
ปัญหาที่1. คือผมลืมเทสสปีด พอมาใช้งานปรากฎว่า สปีดตกไปเยอะ เลยต้องแจ้งซ่อมอีกรอบนึง ช่างก็เข้ามาทำการแก้ไขให้ ในช่วงบ่ายของวันนั้นเรียบร้อย
พอช่วงหัวค่ำ สปีดตกอีกแล้ว ผมรบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยแจ้งซ่อมให้อีกครั้งนะครับ เน็ตไม่นิ่ง ขึ้นๆลงๆครับ ได้คิวเมื่อไหร่รบกวนแจ้งด้วยครับ
ปัญหาที่2.สายไฟเบอร์ชำรุดตรงนั้นบ่อย ดูประวัติการซ่อมได้ครับ ผมถามช่างที่มาซ่อมว่า เปลี่ยนทางเดินของสายได้ไหม สายชำรุดบ่อย ช่างแจ้งว่า
เป็นหน้าที่ของหน่วยงานติดตั้ง ต้องไปแจ้งที่ศูนย์บริการ ผมได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการบ่ายวันนั้นเลย เป็นศูนย์ที่บิ๊กซี สาขาติวานนท์นะครับ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องเสียบริการค่าย้ายสายไฟเบอร์ ประมาณ400บาท 
คือผมแจ้งไปว่า สายชำรุดตรงนี้บ่อย ไม่ย้ายไปทางอื่น เดี๋ยวก็ขาดก็ชำรุดอีก ตรงนี้ผมต้องแจ้งซ่อมไปเรื่อยๆใช่ไหมครับ
"เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ยังไงก็ต้องเสียค่าย้ายสายครับ"

ผมมีค่าประกันอุปกรณ์ซึ่งติดตั้งไปตั้งแต่ปี2556 เป็นจำนวนเงิน3,000บาท(ใบสมัคร+ใบเสร็จมีครบครับ) ทำเรื่องของคืนเงินเมื่อวาน(06ก.พ.65)เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ว่า ใช้เวลา 45-60วัน รอดูครับ ว่าจะได้เงินคืนวันไหน(ตรงนี้ก็มีปัญหา แต่ผ่านไปแล้วกันครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่