คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4434063
จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาดังกล่าว หากต้องการให้แอดมินดูแลช่วยเหลือติดตามจัดส่งเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลหมายเลขพัสดุในทางช่องทางหลังไมค์ Kerry Express Thailand Official เพื่อตรวจสอบสถานะจัดส่งในระบบให้อีกครั้งนะคะ
จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาดังกล่าว หากต้องการให้แอดมินดูแลช่วยเหลือติดตามจัดส่งเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลหมายเลขพัสดุในทางช่องทางหลังไมค์ Kerry Express Thailand Official เพื่อตรวจสอบสถานะจัดส่งในระบบให้อีกครั้งนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
Kerry ไม่ส่งของตามกำหนดต้องทำยังไงดี??
จนต้องโทรตามเอง 2 รอบ รอบแรกเวลา 14:28น. บอกจะรีบประสานงานและรีบส่งให้ รอบที่สองเวลา 16:38น. บอกว่าน่าจะต้องส่งพรุ่งนี้เวลานี้คือส่งไม่ทันแล้วคืออะไร?? แล้วระบบจะระบุวันในการส่งเพื่ออะไร?? แบบนี้ผู้ใช้บริการจะมีความมั่นใจในการจัดส่งตรงตามวันที่ระบุได้ยังไง??