Best express มีแผนกคอยแก้ไขปัญหามั๊ยคะ

เราตามเรื่องทั้งโทรเข้า call center ทั้ง แชท ในFacebook ตามพัสดุที่ไม่อัพเดทสถานะตั้งแต่วันแรกที่ร้านส่ง
ตามทุกวัน ได้แต่แจ้งว่าอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ ได้เรื่องจะแจ้งกลับ แต่เงียบ นี่ผ่านมา3วันแล้ว ยังตรวจสอบไม่เสร็จอีกหรอ
ว่าพัสดุสูญหายหรือตกค้างอยู่ที่ bkk hub ของมูลค่าไม่เยอะแต่เราจำเป็นต้องรีบใช้
กำหนดของshopee คือได้รับวันที่3 นี่วันที่5แล้ว สถานะไม่ขยับเลย
ถ้าหายจะได้รีบสั่งใหม่ จะได้มาทันใช้งาน
เราอยากรู้จริงๆว่า เค้ารับปากไปเฉยๆหรือเปล่า ได้แก้ปัญหาบ้างมั๊ย
ไม่ต้องบอกให้ติดต่อcall center หรืออะไรนะคะ ทำทุกทางแล้ว
ขอเป็นเจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการปัญหาได้จริงๆเข้ามาช่วยดูทีค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทางบริษัทฯขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอย่างสูงครับ รบกวนลูกค้าแจ้งหมายเลขพัสดุให้ทางบริษัทได้ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 02 108 8000
เวลาทำการ
จันทร์ – ศุกร์ 09:00 – 22:00 น.
เสาร์ – อาทิตย์ 09:00 – 18:00 น.
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  BEST Express ขนส่งสินค้า ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่