คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทางบริษัทฯขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอย่างสูงครับ รบกวนลูกค้าแจ้งหมายเลขพัสดุให้ทางบริษัทได้ช่วยตรวจสอบให้นะครับ
ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 02 108 8000
เวลาทำการ
จันทร์ – ศุกร์ 09:00 – 22:00 น.
เสาร์ – อาทิตย์ 09:00 – 18:00 น.
ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 02 108 8000
เวลาทำการ
จันทร์ – ศุกร์ 09:00 – 22:00 น.
เสาร์ – อาทิตย์ 09:00 – 18:00 น.
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Best express มีแผนกคอยแก้ไขปัญหามั๊ยคะ
ตามทุกวัน ได้แต่แจ้งว่าอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ ได้เรื่องจะแจ้งกลับ แต่เงียบ นี่ผ่านมา3วันแล้ว ยังตรวจสอบไม่เสร็จอีกหรอ
ว่าพัสดุสูญหายหรือตกค้างอยู่ที่ bkk hub ของมูลค่าไม่เยอะแต่เราจำเป็นต้องรีบใช้
กำหนดของshopee คือได้รับวันที่3 นี่วันที่5แล้ว สถานะไม่ขยับเลย
ถ้าหายจะได้รีบสั่งใหม่ จะได้มาทันใช้งาน
เราอยากรู้จริงๆว่า เค้ารับปากไปเฉยๆหรือเปล่า ได้แก้ปัญหาบ้างมั๊ย
ไม่ต้องบอกให้ติดต่อcall center หรืออะไรนะคะ ทำทุกทางแล้ว
ขอเป็นเจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการปัญหาได้จริงๆเข้ามาช่วยดูทีค่ะ