WATSONS ONLINE รับสินค้าที่ร้าน น่าจะครั้งนี้ครั้งเดียว

ขอบ่นหน่อยค่ะ

สืบเนื่องมาจากอยากได้สินค้าตัวนึงมาก



เมื่อเย็นวันที่1จึงไปหาดูที่ร้านวัตสัน ซึ่งไม่มีสินค้า ก็คิดเดี๋ยวเย็นพรุ่งนี้(วันที่2)จะไปดูอีกสาขา แต่เนื่องจากวันที่2เลิกงานค่ำไปไม่ทัน จึงมานั่งดูในเน็ตตอนแรกว่าจะสั่งกับทางร้าน(แบรนด์)โดยตรง แต่ไม่อยากรอของ จึงหาดูจนเห็นของวัตสันมีรับสินค้าที่ร้าน ด้วยความกระสันอยากได้จนตัวสั่น จึงเลือกสั่งสินค้าผ่านแอพแล้วเลือกรับที่ร้าน คิดว่าน่าจะไปเอาสินค้าได้ไม่เย็นวันที่3ก็คงวันที่4เพราะสั่งของเลยเวลาที่ทางร้านกำหนดคือถึง18:00ไป ก็โอเค ไม่นานมาก(คือคิดไปเอง เพราะถ้าให้ร้านส่ง มัน2-5 หรือ 2-7วัน) พอสั่งก็ชำระเงินเลย



ช่วงสายของวันที่3ก็มีเมลล์ตอบกลับมาว่าทางวัตสันได้รับค่าสินค้าเรียบร้อย อินี่ก็ยิ่งคิดเข้าข้างตัวเองเลยจ้า สงสัยเย็นนี้คงเข้าไปเอาของได้ ก็รอๆ รอจนอีก5นาที18:00 ฉันจะเลิกงานแล้ว ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า อืม โทรถามแล้วกัน ก็โทรเบอร์ที่ให้มาในเมลล์ รอสายนิดหน่อย พนักงานแจ้งว่าต้องรอsmsยืนยันให้เข้าไปรับของ ก็เลยถามว่าสินค้าอยู่ขั้นตอนไหนแล้ว พนักงานแจ้งมา กำลังแพ็คของ ก็ขอบคุณพนักงานไป เลยเข้าไปเช็คในแอพ ขึ้นกำลังแพ็คของ



แต่คือแพ็คตั้งแต่10โมงเช้าวันที่3 จนตอนนี้19:55ของวันที่4 ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติม 

ตอนนี้คือ อยากได้จนหายอยากไปแล้ว ถ้าไม่ติดว่าจ่ายเงินไปแล้วคงยกเลิกไปแล้ว คือต้องรอของจากที่ไหนหรอ อยู่จังหวัดอุดรก็ไม่ได้มีวัตสันแค่สาขาเดียวนะ มันต้องรอของจากบ.ใหญ่อย่างเดียวเลยหรอ หรือยังไง  ถ้านานไม่ต่างจากสั่งให้มาส่ง แล้วจะเลือกรับที่ร้านทำไม

เคยมีใครสั่งแล้วรับที่ร้านไหมคะ รอนานไหม

เพราะเห็นมีแบบรับที่ร้านภายใน3ชั่วโมง (น่าจะเป็นสั่งเวลาปกติมั้ง)

รอจน....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่