ซิม true ทรูมีปัญหาแต่พนักงานยังไม่แก้ไขให้ควรทำไงดีครับ

คือผมสมัครบริการเน็ตทรู 30 mbps ซึ่งก็ใช่ได้ดีมาโดยตลอดจนเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านเน็ตเริ่มมีอาการแชร์ให้เครื่องอื่น ๆ ไม่ได้แต่ใช้กับเครื่องของเราเองได้แค่เครื่องเดียว ผมส่งเรื่องไปที่ iservice แต่มันก็ไม่ช่วย ผมเลยได้ไปที่ศูนย์ของทรูซึ่งได้ไปถามกับช่างที่ดูแลเขาบอกน่าจะเป็นปัญหาที่ซิมเขาก็ส่งต่อไปที่พนักงานอีกคนซึ่งพนักงานอีกคนก็เขาไปเช็คที่เว็ปแล้วเขาก็บอกว่าเรามีการแจ้งเรื่องมาก่อนหน้านี้แล้ว แล้วเขาก็ให้ผมมาติดต่อผ่านระบบ video call แทนจนตอนนี้ผมตามเรื่องมา 2 รอบก็ยังไม่มีคำตอบอะไรกลับมาหาผมเลย ทำไมเหมือนพนักงานโยนเรื่องกันไปมาแบบนี้ครับควรยังไงดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่