เอารถเข้าซ่อม ที่ฮอนด้าหัวหมาก ใครรู้สึกโดนละเลยโดนดองงานบ้างคะ (ชีวิตนี้อยากเป็นนางเอกมันยากมากเลยคะ)

กระทู้คำถาม
เริ่มจากที่นำรถ ลากไปไว้ที่ศูนย์ฮอนด้าหัวหมาก วันที่ 9|12|2022 เพราะเหตุผล คิดว่าใกล้บ้านที่สุดแล้ว
ซึ่งเราได้ดำเนินการแจ้งแคลมประกันเรียมร้อย มีเอกสารอนุมัติเคลมงานเรียบร้อย และหลังจากนี้ ก็เข้าใจว่าเป็นขั้นตอน ที่ทางศูนย์ประสานงาน เพื่อดำเนินการให้ลูกค้า ก็คอยสอบถามเป็นระยะ ว่าถึงขั้นตอนไหน ซึ่งโดยส่วนตัวเข้าใจว่า รถเราชนหนักมาก การซ่อม จึงอาจใช้เวลานาน ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่าใช้เวลาประมาณ1เดือน ก็พอเข้าใจได้ รับทราบข้อมูล แต่พอตามงานเรื่อยๆ ปรากฏว่า การปฏิบัติงานหรือการเอาใจใส่กลับโดนละเลย กับคำตอบที่เจ้าหน้าที่ให้คำตอบมา ยืดระยะเวลาการซ่อมออกไปเรื่อยๆ จะเป็น2เดือน ด้วยคำตอบที่บอกว่า การซ่อมต้องซ่อมไปเรื่อยๆ อะไหล่ตัวไหนขาด ก็ค่อยสั่งเพิ่ม ไม่สามารถตอบได้ว่าจะเสร็จทันตามที่กำหนดได้หรือเปล่า ตอบแบบนี้ เราก็เริ่มไม่พอใจกับคำตอบ เลยตัดสินใจเข้าไปดูสักหน่อย ปรากฏว่าสภาพที่เห็น รถจอดค้าง ฝุ่นเกาะจะเป็นนิ้ว ถามถึงขั้นตอนไหน ก็ตอบไม่ได้สักคน มันเป็นอะไรที่ชุ่ยมากในความรู้สึก ต้องเค้นคำตอบ ถึงจะรู้ว่า รถเรายังซ่อมไม่ได้เพราะยังมีอะไหล่ขาด หันไปมองรอบๆๆ ก็มีการซ่อมให้คันอื่นๆอยู่ตลอดเวลา ในขนาดที่คันของเรา ขาดการเอาใจใส่ดูแล และซ่อม บอกเลยว่าโมโห และเกินจะบรรยายได้

ที่มาโพ๊สต์ในวันนี้ แค่อยากระบาย ในฐานะคนนึงที่ต้องใช้รถ ในการทำงาน แต่ละวัน แต่ขาดServiceที่ดี พนักงานนั่งตอบคำถามไปวันๆโดยไม่สนใจเนื้องานที่แท้จริง ฝากถึงหน่วยงาน ที่พอจะเป็นกระจกให้เราได้ด้วย เพราะเรามีความจำเป็นต้องใช้รถเป็นยานพาหะในการทำงานหารายได้ ไม่ได้นั่งรับjob อยู่ที่ศูนย์จนรากงอกเป็นเถาวัลย์ที่พันกันแล้วคะ
24|1|2022วันที่โพ๊สต์
นัดรับรถ รอบแรก ปลายเดือนธันวาคม 2021
รอบ2                   วันที่20-1-2022 สุดท้ายต้องสั่งอะไหล่เพิ่ม ความชุ่ยเหนือการบรรยายย ต้องบรรยายด้วยคำไหนรึ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่