เนื่องจากมีปัญหาเรื่องบัตรเครดิต ทางเราได้ทำการ กดเงินไม่ใช้บัตรของบัตรเครดิตในแอฟกสิกร พอทำรายการแสกนบาร์โค้ดเสดแล้วแต่เงินไม่ออก แต่เงินโดนตัดออกจากบัญชีบัตรเครดิตไปแล้วรอสักพักนึงในแอฟตรงรายการเบิกมันแจ้งถอนเงินไม่สำเร็จ จึงไปธนาคารพาณิชย์กสิกรแถวบ้าน ทางธนาคารก้อบอกว่าต้องโทไปที่คอลเซ็นเตอร์ให้คอลเซ็นเตอร์ทำการทำเรื่องคืนเงินส่วนนั้นให้ในแอฟ กว่าคอลเซ็นเตอร์จะรับสายหลายชั่วโมงนานมาก พอรับก้อถามข้อมูลบัตรเสดก้อบอกมาว่าต้องติดต่อกับเจ้าหน้าบัตรเครดิตโดยตรงค่ะ ก้อโอนสายไปอีก แล้วก้อรอนานไปอีก
พอรับแล้วก้อขอข้อมูลไปตรวจสอบ เดี่ยวจะโทกลับ พอโทกลับก้อบอกทางธนาคารจะทำการโอนยอดเงินเข้าในบัญชีให้ประมานไม่เกิน 1 สัปดาห์ หรือ อาจจะน้อยก่าวนั้น พอวันรุ่งขึ้นยอดเงินก้อโดนหักไปอีก สรุปคือต้องเสียดอกใช่ไหม แล้วยอดเงินที่ต้องชำระนี่จะเพิ่มอีกใช่ไหมค่ะ พยายามโทไปหากสิกร อยากทราบรายระเอียดที่ชัดเจน ก้อไม่มีพนักงานรับ หรือไม่มีพนักงานปฎิบัติหน้าที่แล้วหรอค่ะ โทติดยากมาก เวลาท่วงหนี้เร็วมาก โทยิกๆๆ แต่เวลาพอเรามีปัญหาติดต่อไม่ค่อยจะได้ไม่ค่อยจะมีคนรับสายเลยนะค่ะ
เดี๋ยวพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของกสิกรไม่มีคนทำงานแล้วหรอค่ะ โทเป็นวันยังไม่ติดเลย
พอรับแล้วก้อขอข้อมูลไปตรวจสอบ เดี่ยวจะโทกลับ พอโทกลับก้อบอกทางธนาคารจะทำการโอนยอดเงินเข้าในบัญชีให้ประมานไม่เกิน 1 สัปดาห์ หรือ อาจจะน้อยก่าวนั้น พอวันรุ่งขึ้นยอดเงินก้อโดนหักไปอีก สรุปคือต้องเสียดอกใช่ไหม แล้วยอดเงินที่ต้องชำระนี่จะเพิ่มอีกใช่ไหมค่ะ พยายามโทไปหากสิกร อยากทราบรายระเอียดที่ชัดเจน ก้อไม่มีพนักงานรับ หรือไม่มีพนักงานปฎิบัติหน้าที่แล้วหรอค่ะ โทติดยากมาก เวลาท่วงหนี้เร็วมาก โทยิกๆๆ แต่เวลาพอเรามีปัญหาติดต่อไม่ค่อยจะได้ไม่ค่อยจะมีคนรับสายเลยนะค่ะ