เดี๋ยวพนักงานคอลเซ็นเตอร์​ของกสิกรไม่มีคนทำงานแล้วหรอค่ะ โทเป็นวันยังไม่ติดเลย

กระทู้คำถาม
เนื่องจากมีปัญหา​เรื่องบัตรเครดิต​ ทางเราได้ทำการ กดเงินไม่ใช้บัตรของบัตรเครดิต​ในแอฟกสิกร พอทำรายการแสกนบาร์โค้ด​เสดแล้วแต่เงินไม่ออก  แต่เงินโดนตัดออกจากบัญชี​บัตรเครดิต​ไปแล้วรอสักพักนึงในแอฟตรงรายการเบิกมันแจ้งถอนเงินไม่สำเร็จ จึงไปธนาคารพาณิชย์​กสิกรแถวบ้าน ทางธนาคารก้อบอกว่าต้องโทไปที่คอลเซ็นเตอร์​ให้คอลเซ็นเตอร์​ทำการทำเรื่องคืนเงินส่วนนั้นให้ในแอฟ กว่าคอลเซ็นเตอร์​จะรับสายหลายชั่วโมงนานมาก  พอรับก้อถามข้อมูล​บัตรเสดก้อบอกมาว่าต้องติดต่อกับเจ้าหน้าบัตรเครดิต​โดยตรงค่ะ ก้อโอนสายไปอีก แล้วก้อรอนานไปอีก  
พอรับแล้วก้อขอข้อมูล​ไปตรวจสอบ เดี่ยวจะโทกลับ พอโทกลับก้อบอกทางธนาคารจะทำการโอนยอดเงินเข้าในบัญชี​ให้ประมานไม่เกิน 1 สัปดาห์​ หรือ อาจจะน้อยก่าวนั้น พอวันรุ่งขึ้น​ยอดเงินก้อโดนหักไปอีก สรุปคือต้องเสียดอกใช่ไหม  แล้วยอดเงินที่ต้องชำระนี่จะเพิ่มอีกใช่ไหมค่ะ พยายามโทไปหากสิกร  อยากทราบรายระเอียดที่ชัดเจน ก้อไม่มีพนักงานรับ หรือไม่มีพนักงานปฎิบัติ​หน้าที่แล้วหรอค่ะ  โทติดยากมาก  เวลาท่วงหนี้เร็วมาก โทยิกๆๆ  แต่เวลาพอเรามีปัญหา​ติดต่อไม่ค่อยจะได้ไม่ค่อยจะมีคนรับสายเลยนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่