คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6828074
สมายล์-จันทร์รัตน์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
หากต้องการทำรายการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ไม่ต้องกังวลใจ ยินดีส่งเรื่องดำเนินการตรวจสอบให้นะคะ
เบื้องต้นได้สอบถามหมายเลขผ่านช่องทางหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลได้เลยนะคะ
สมายล์-จันทร์รัตน์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
หากต้องการทำรายการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ไม่ต้องกังวลใจ ยินดีส่งเรื่องดำเนินการตรวจสอบให้นะคะ
เบื้องต้นได้สอบถามหมายเลขผ่านช่องทางหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลได้เลยนะคะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไม่หักค่าบริการ
เติมเงินไว้แล้ว260แต่aisไม่หักเงินค่าเน็ตเดือนนี้ ทำไงดีคะ เน็ตที่ใช้อยู่ 200 บ. ใช้เน็ตเร็ว4Mbpsไม่จำกัด
สมาชิกหมายเลข 6585895
เน็ตais 10mb 200บาท ไม่หักเงินอัตโนมัติ ais ช่วยด้วย
ทำไมไม่ตัดเงิน ทั้งที่เติมเงินแลว 200บาท
หรือว่ามันสิ้นสุดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5917107
เน็ตรายเดือนais