หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ยกเลิกออเดอร์แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนครับ
กระทู้สนทนา
Lazada
กดยกเลิกไปเมื่อคืน คอนเฟิร์มแล้ว และขึ้นสถานะว่าคืนเงินแล้ว แต่ยังไม่ได้รับ
warutiphone5@gmail.com
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้าโลตัสออนไลน์ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ แต่พนักงานโทรมาแจ้งว่าขั้นต่ำต้อง500บาท
ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ=ยกเลิกออเดอร์ เสียความรู้สึกตรงที่เราสั่งสินค้าในโลตัสออนไลน์แบบส่งวันถัดไปแต่พอถึงวันส่งสินค้าพนักงานโทรมาแจ้งว่าผู้จัดการขอยกเลิกเพราะยอดไม่ถึง500บาททำไมไม่แจ้งหรือไม่แคนเซิลออเดอ
สมาชิกหมายเลข 8965098
สั่งรองเท้าจาก Lazada โดยตัดบัตรเครดิต เพื่อจะใส่ไปเที่ยววันพรุ่งนี้แต่ของไม่มา เราจะยกเลิกยังไงได้คะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสั่งรองเท้าจาก Lazada โดยตัดบัตรเครดิต เพื่อจะใส่ไปเที่ยววันพรุ่งนี้ ในระบบแจ้งว่าของจะมาส่งภายในวันที่ 17/07/2025 แต่วันนี้18/07/2025 แล้วสถานะยังเคลียร์ศุลกากรอยู่ เราจะยกเลิกยังไ
สมาชิกหมายเลข 1857159
Flash Express ไม่เห็นเหมือนในหนังเลย
ตั้งแต่มีกระแสเรื่องหนังสงครามส่งด่วนของค่ายนี้ ผมเจอแต่ปัญหากับขนส่งนี้ อยากแรกเลย ที่ LAZADA มีบุ๊คเข้าไปที่ขนส่งค่ายนี้ แต่ก็ไม่เข้ารับพัสดุ ครั้งนั้นตามแล้วตามอีก 2-3 วันกว่าจะมาเข้ารับ ทั้งตามเอง
สมาชิกหมายเลข 5572161
Lazada อะไรยังไง ช่วยอธิบายหน่อย
ผมสั่งซื้อสินค้า (ตามรูป) จากทาง Lazada ก่อนซื้อก็ดูแล้วนะครับ ว่าเค้าแจ้งว่าจะได้รับสินค้าภายในกี่วันอะไรยังไง (ไม่ได้ซื้อครั้งแรกนะครับ เป็นลูกค้าเก่า) แต่ก็อดไม่ได้จริงๆ ครั้งนี้ กับการที่ไม่มีคำอธ
อับดุลห์ยาวี
เน็ตaisหลุดบ่อยมาก พื้นที่สมุทรปราการ ต.บางหญ้าแพรกใครเป็นบ้างค่ะ
เนื่องจากที่บ้านยกเลิกเน็ตบ้านจากอีกค่ายเปลี่ยนมาใช้เครือค่ายais เพราะมีค่าใช้จ่ายเวลาสาย fiber เสียหายจึงเปลี่ยนมาใช้ แบบระบบซื้อซิมใส่เร้าเตอร์แต่ใช้เป็นแบบเติมเงินก่อนใช้เราได้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่แ
สมาชิกหมายเลข 8950922
สั่งของ Lazada ไป แบบนี้ยังจะได้รับของอยู่ไหม
เราสั่งสินค้าจาก Lazada ตั้งแต่ 29 มิ.ย. ค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะขึ้นว่าบรรจุเรียบร้อยและจะส่งต่อให้ขนส่งเร็วๆนี้ รวม2อาทิตย์แล้วค่ะ เคยพยายามติดต่อกับ lazada สอบถามและอยากให้ตรวจสอบ แ
สมาชิกหมายเลข 8948617
Lazada ตัดเงินไปแล้ว แต่สถานะเป็นยกเลิกคำสั่งซ์้อ
ผมได้สั่งซื้อสินค้ากับทาง lazada เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา (มูลค่า 6,845 กว่าบาท) โดยใช้บัตเดบิต (payoneer) ซึ่งก็ปกติดีขึ้นว่าชำระแล้วเรียบร้อย ไปเช็คยอดเงินทางเว็บก็ขึ้นว่าหักไปแล้วเรียบร
สมาชิกหมายเลข 1181805
ทำไมการยกเลิก order ของ Lotus online มันถึงยากเย็นนัก
สั่งของวันที่ 9 ก.ค.68 ให้จัดส่งวันถัดไปพอวันที่ 10 พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมดให้ยกเลิกไป ก็ตกลงยกเลิกไป พอเข้าไปดูออร์เดอร์ยกไม่ถูกยกเลิก ยังขึ้นสถานะกำลังดำเนินการจัดส่ง เลยโทรหา call centerของโลตัส
สมาชิกหมายเลข 8344416
Lazada ขึ้นสถานะแพ็คของแต่ร้านนั้นไม่ยอมส่งของสักทียกเลิกก็ไม่ได้
ตามข้อความข้างต้นค่ะเราสั่งขอไปวันที่14ขึ้นสถานะแพ๊คของแล้วจนวันนี้วันที่20ยังไม่จัดส่งของเลยค่ะยกเลิกก็ไม่ได้สินค้าก็ไม่ได้พรีออเดอร์นะคะพอดีต้องย้ายของเข้าวันอังคารหน้าแล้วไม่สะดวกให้ที่บ้านรับค่ะใค
สมาชิกหมายเลข 7560705
ทำไมบางร้านใน Lazada ถึงขึ้นแพคของแล้วไม่ยอมจัดส่ง
สั่งของร้านหนึ่งใน Lazada ไปครับ สั่งปกติอีกวันร้านก็ขึ้นสถานะแพคของ แต่ผ่านไปเกือบ 10 วันละ ทักไปถามก็ไม่ตอบอะไร บอกแค่ว่าแพควันนั้นส่งวันนั้น แต่ของเราหลายวันแล้วไม่เห็นส่ง จนสุดท้ายร้านยกเลิกออเดอร
ภูตบูรพาน้อย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ยกเลิกออเดอร์แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนครับ
warutiphone5@gmail.com