รบกวนช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า มีลูกค้าคนนึงเค้าแซงคิวลูกค้าท่านอื่น แล้วพนักงานแคชเชียร์ก็ได้เตือนคนที่แซงคิวด้วยคำพูดที่สุภาพ แต่ลูกค้าที่ถูกเตือนว่าแซงคิว กลับไม่พอใจ จึงได้โวยวายเสียงดัง และต่อว่าแคชเชียร์ ข่มขู่ว่าจะเอาแคชเชียร์คนนั่นออกจากงาน โดยอ้างเหตุผลว่า ลูกค้าคือพระเจ้า เป็นแค่พนักงานระดับล่างไม่มีสิทธ์ และจะให้ผู้จัดการทำหนังสือขอโทษที่พูดจาไม่ให้เกียรติ เลยอยากจะทราบว่าในกรณีนี้ ลูกค้าคือพระเจ้าจริงหรือ ??
ลูกค้าคือ”พระเจ้า”เสมอไปหรือเปล่า??