ขอใช้พื้นที่เล็ก ๆ ตรงนี้แสดงความคิดเห็นการบริการของ KFC สาขาเมญ่าเชียงใหม่น่อยนะครับ
>>> เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปใช้บริการ KFC ที่สาขานี้ เนื่องในวันเกิดเพื่อนผม เลยพาเพื่อนไปฉลองสักน่อย
<<< ขอบอกก่อนนะครับว่า >>> ปกติผมชอบกินไก่ทอดและไอศครีม ของ KFC อยู่แล้ว ไปกินทุกอาทิตย์ และซื้อไอศครีมแทบทุกวัน ไม่เคยเจอปัญหาเลย
แต่!!!!! ผมเจอปัญหาก็ทีนี้ละ และเสียความรู้สึกมากกกก!!! (เพราะเป็นวันสำคัญของเพื่อนด้วย และเราก่อเป็นคนเลือกสถานที่ด้วย)
>>> ผมได้เดินเข้าไปในร้าน เป็นกลุ่มลูกค้ากลุ่มที่ 2 โดยตรงเข้าไปที่แคชเชียร์ เพื่อทำการสั่งรายการสินค้า ก็เริ่มจะไม่ประทับใจละ คือ....
1....เมื่อผมกำลังทำท่าจะสั่งรายการสินค้า พนักงานคนที่ยืนที่แคชเชียร์ ก็พูดออกมาว่า "ยังไม่พร้อมให้บริการค่ะ" (ขณะนั้นเวลาประมาณ 11.20 น.) ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะห้างกำลังเปิดเตรียมของยังไม่เสร็จหรือป่าว? แต่!! ทำไมไม่รัลออเดอร์ไว้ก่อนละ??? เลยทำให้ แต่ความจริงแล้วก็ผ่านมาแล้วตั้ง 20 นาที แต่ก็แอบคิดในใจหรือว่า KFC มีเวลาเปิดของทางร้านเองหรือป่าว? และที่ติดใจก็คือ พนักงานสองคนยืนคุยกันตรงหน้าแคชเชียร์ และใช้คำพูดที่ไม่ใส่ใจลูกค้า ไม่มีบริการที่เป็นมิตรเลย ....และ!!!! เมื่อลูกค้ากลุ่มต่อไปมา แล้เดินเข้าไปที่ แคชเชียร์ แต่พนักงานรับรายการสินค้าจากลูกค้าคนนั้นทั้งที่ผมมาก่อนละยืนห้างจากเคาน์เตอร์ไม่ถึงเมตรด้วยซ้ำ!!!
2....พอถึงคิวผม ผมก็ได้สอบถามพนักงานที่แคชเชียร์ว่า "KFC มีโปรโมชั่นร่วมกับ Dtac ด้วยหรือป่าวครับ ?(พนักงานก่อมองหน้ากัน) ที่เป็นDtac Reward อะครับที่ อัพไซน์ เฟรนฟาย อ่ะครับ" พนักงานได้ตอบมาว่า "ไม่รู้ค่ะ อันนี้ยังไม่มา"

พนักงานได้ชี้ไปที่โปสเตอร์ข้างหน้า)
ดูสิครับ!!! ดูคำพูดของพนักงานที่นี้สิครับ ผมโดนไปดอกที่ 2 ละ และพนักงานทั้งสองก็ไม่ได้ไปหาคำตอบใดๆมาเลย บอกไม่รู้อย่างเดียว แล้วทำไมไม่เข้าไปถาม ทีมผู้บริหารละ? มันทำให้ลูกค้าเสียสิทธ์นะครับ
3...ไอ่เราก็บอกว่าไม่เป็นไร แล้วก็ทำการสั่งรายการอาหาร ก็สั่งไปสามชุดพร้อมกับ สั่งทราสไข่ด้วย พนักงานก็รับรายการสินค้าไป และแจ้งจำนวนเงินที่ต้องชำระ เราก็จ่ายไป แล้วพนักงานก็จัดเตรียมสินค้าพร้อมส่งมอบให้ผม แต่ไม่ครบ ผมเลยถามไปว่า "ทราสไข่ละครับ" พนักงานก็ตะโกนไปถามพนักงานด้วยกันว่า "พี่...ทราสไข่ได้ยัง?" พนักงานอีกคนก็ตอบว่า "อีก20นาที" แล้วพนักงานแคชเชียร์ก็แจ้งว่า "ทราสไข่ รออีก20 นาทีค่ะ" (แล้วทำไมพนักงานไม่แจ้งก่อนผมสั่งทราสไข่ละครับว่า "ทราสไข่ต้องรอประมาณ 20 นาทีนะค่ะ ลูกค้าจะรับอยู่ไหมค่ะ?")แต่ก็ไม่เป็นไร สั่งไปแล้วจ่ายเงินไปแล้ว... แต่เราก็ต้องถามกลับไปอีกว่า "แล้วจะต้องมาเอาหรือว่าไงครับ" พนักงานได้ตอบมาว่า "เดียวเอาไปเสริฟให้ที่โต๊ะค่ะ" เราก็ตอบกลับว่า "ขอบคุณครับ ผมนั่งโต๊ะนู้นนะครับ"

พร้อมกับชี้มือไปที่โต๊ะ)
4...เราก็เอาของมาวางที่โต๊ะ แล้วไปหยิบซ้อมและซอส >>> ที่นี้เป็นผลิตภันฑ์ ที่ใช้แล้วทิ้งนะครับ ผมว่าดีไปอีกแบบ ^^<<< พอนั่งคุยกันไป ทานไก่ไป และถ่ายรูปไป อย่างอร่อยม๊ากกกก (ขอบอกที่ครั้ง ผมชอบไก่ทอด KFC มากครับ) จนทานเสร็จ พึ่งนึกได้ ทราสไข่ยังไม่ได้ (ขณะนั้นเวลา 12.17 น.) (ไหนบแกว่าประมาณ 20 นาที แต่นี้ผ่านมาละจะ 40 นาทีละนะ และระหว่างกินได่ ไม่มีพนักงานคนไหนเดินเข้ามาแจ้งอะไรเลย...) เราก็นั่งรออีกสัก 10 กว่านาที ก็ยังไม่ได้ ก็เลยเข้าไปถามที่แคชเชียร์ ว่า "ทาสไข่ได้ยังครับ" พนักงานทำหน้างง แล้วก็ตอบกลับมาว่า "เดียวรอสักครู่ค่ะ" เราก็นั่งรอ ทั้งทีเห็นแล้วว่า ทราสไข่อยู่ในตู่ช่องข้างหลังแคชเชียร์และได้มูลูกค้าถือออกมาจากแคชเชียร์แล้วด้วย >>> แต!!!ทำไมเรายังไม่ได้ละ (แต่ก่อเข้าใจว่าลูกค้าเยอะอยู่ ไม่ว่างเอามาให้เราหรอก จะเดินเข้าไปตอนนั้นเดียเขาจะหาว่าแซงคิว ก็เลยรอลูกค้าหน้าแคชเชียร์เหลือคิวน้อยก่อนค่อยเข้าไปถาม แล้วผมก็นั่งเล่นมือถือต่อ พอหันขึ้นไปอีกที พนักงานทั้งสองยืนคุยกันครับ!!! ผมปริ๊ดแตกเลย!!!!! เสียอารมณ์ ก็เลยเข้าไปถามว่า "ทราสไข่อีกนานไหมครับ?" พนักงานตอบว่า "อ่อค่ะ" แล้วหยิบให้ โดยไม่มีประโยคหรือคำพูดอะไรออกจากปากพนักงานคนนั้นอีกเลย....แม้แต่คำว่า ขอโทษ!
<<<มันเป็นประสบการณืที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนเลย กับการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจด้วนบริการแบบนี้ ผมใช้บริการ KFC มาตั้งนาน เดือนหนึ่งใช้บริการประมาน 5 รอบเป็นอย่างน้อยอ่ะครับ ยังไม่เคยเสียความรู้สึกเลย มาเสียความรู้สึกกับพนักงานแค่ คนสองคน มันเป็นอะไรที่ ผมไม่อยากกลับไปใช้บริการที่ KFC อีกเลย>>
แต่ทางบริษัท ได้ทำช่องแสดงความคิดเห็นในเว็บไซด์ www.say2KFC.com ผมก็ได้เข้าไปทำการติชม ทางช่องทางนี้ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบกลับมาแต่อย่างใด
>>> มันบ่งบอกว่า KFC ไม่ได้ง้อลูกค้า และไม่ได้ใส่ใจการบริการเลยยยย

โดยเมลที่ผมใช้ก็คือ agapong_indy@hotmail.com เบอร์ 0894291973 หวังว่าจะได้รับการติดต่อกลับจากทางบริษัท นะครับ
เสียความรู้สึกมาก!!!! ในการบริการ KFC สาขาเมญ่าเชียงใหม่ ในครั้งนี้
>>> เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปใช้บริการ KFC ที่สาขานี้ เนื่องในวันเกิดเพื่อนผม เลยพาเพื่อนไปฉลองสักน่อย
<<< ขอบอกก่อนนะครับว่า >>> ปกติผมชอบกินไก่ทอดและไอศครีม ของ KFC อยู่แล้ว ไปกินทุกอาทิตย์ และซื้อไอศครีมแทบทุกวัน ไม่เคยเจอปัญหาเลย
แต่!!!!! ผมเจอปัญหาก็ทีนี้ละ และเสียความรู้สึกมากกกก!!! (เพราะเป็นวันสำคัญของเพื่อนด้วย และเราก่อเป็นคนเลือกสถานที่ด้วย)
>>> ผมได้เดินเข้าไปในร้าน เป็นกลุ่มลูกค้ากลุ่มที่ 2 โดยตรงเข้าไปที่แคชเชียร์ เพื่อทำการสั่งรายการสินค้า ก็เริ่มจะไม่ประทับใจละ คือ....
1....เมื่อผมกำลังทำท่าจะสั่งรายการสินค้า พนักงานคนที่ยืนที่แคชเชียร์ ก็พูดออกมาว่า "ยังไม่พร้อมให้บริการค่ะ" (ขณะนั้นเวลาประมาณ 11.20 น.) ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะห้างกำลังเปิดเตรียมของยังไม่เสร็จหรือป่าว? แต่!! ทำไมไม่รัลออเดอร์ไว้ก่อนละ??? เลยทำให้ แต่ความจริงแล้วก็ผ่านมาแล้วตั้ง 20 นาที แต่ก็แอบคิดในใจหรือว่า KFC มีเวลาเปิดของทางร้านเองหรือป่าว? และที่ติดใจก็คือ พนักงานสองคนยืนคุยกันตรงหน้าแคชเชียร์ และใช้คำพูดที่ไม่ใส่ใจลูกค้า ไม่มีบริการที่เป็นมิตรเลย ....และ!!!! เมื่อลูกค้ากลุ่มต่อไปมา แล้เดินเข้าไปที่ แคชเชียร์ แต่พนักงานรับรายการสินค้าจากลูกค้าคนนั้นทั้งที่ผมมาก่อนละยืนห้างจากเคาน์เตอร์ไม่ถึงเมตรด้วยซ้ำ!!!
2....พอถึงคิวผม ผมก็ได้สอบถามพนักงานที่แคชเชียร์ว่า "KFC มีโปรโมชั่นร่วมกับ Dtac ด้วยหรือป่าวครับ ?(พนักงานก่อมองหน้ากัน) ที่เป็นDtac Reward อะครับที่ อัพไซน์ เฟรนฟาย อ่ะครับ" พนักงานได้ตอบมาว่า "ไม่รู้ค่ะ อันนี้ยังไม่มา"
ดูสิครับ!!! ดูคำพูดของพนักงานที่นี้สิครับ ผมโดนไปดอกที่ 2 ละ และพนักงานทั้งสองก็ไม่ได้ไปหาคำตอบใดๆมาเลย บอกไม่รู้อย่างเดียว แล้วทำไมไม่เข้าไปถาม ทีมผู้บริหารละ? มันทำให้ลูกค้าเสียสิทธ์นะครับ
3...ไอ่เราก็บอกว่าไม่เป็นไร แล้วก็ทำการสั่งรายการอาหาร ก็สั่งไปสามชุดพร้อมกับ สั่งทราสไข่ด้วย พนักงานก็รับรายการสินค้าไป และแจ้งจำนวนเงินที่ต้องชำระ เราก็จ่ายไป แล้วพนักงานก็จัดเตรียมสินค้าพร้อมส่งมอบให้ผม แต่ไม่ครบ ผมเลยถามไปว่า "ทราสไข่ละครับ" พนักงานก็ตะโกนไปถามพนักงานด้วยกันว่า "พี่...ทราสไข่ได้ยัง?" พนักงานอีกคนก็ตอบว่า "อีก20นาที" แล้วพนักงานแคชเชียร์ก็แจ้งว่า "ทราสไข่ รออีก20 นาทีค่ะ" (แล้วทำไมพนักงานไม่แจ้งก่อนผมสั่งทราสไข่ละครับว่า "ทราสไข่ต้องรอประมาณ 20 นาทีนะค่ะ ลูกค้าจะรับอยู่ไหมค่ะ?")แต่ก็ไม่เป็นไร สั่งไปแล้วจ่ายเงินไปแล้ว... แต่เราก็ต้องถามกลับไปอีกว่า "แล้วจะต้องมาเอาหรือว่าไงครับ" พนักงานได้ตอบมาว่า "เดียวเอาไปเสริฟให้ที่โต๊ะค่ะ" เราก็ตอบกลับว่า "ขอบคุณครับ ผมนั่งโต๊ะนู้นนะครับ"
4...เราก็เอาของมาวางที่โต๊ะ แล้วไปหยิบซ้อมและซอส >>> ที่นี้เป็นผลิตภันฑ์ ที่ใช้แล้วทิ้งนะครับ ผมว่าดีไปอีกแบบ ^^<<< พอนั่งคุยกันไป ทานไก่ไป และถ่ายรูปไป อย่างอร่อยม๊ากกกก (ขอบอกที่ครั้ง ผมชอบไก่ทอด KFC มากครับ) จนทานเสร็จ พึ่งนึกได้ ทราสไข่ยังไม่ได้ (ขณะนั้นเวลา 12.17 น.) (ไหนบแกว่าประมาณ 20 นาที แต่นี้ผ่านมาละจะ 40 นาทีละนะ และระหว่างกินได่ ไม่มีพนักงานคนไหนเดินเข้ามาแจ้งอะไรเลย...) เราก็นั่งรออีกสัก 10 กว่านาที ก็ยังไม่ได้ ก็เลยเข้าไปถามที่แคชเชียร์ ว่า "ทาสไข่ได้ยังครับ" พนักงานทำหน้างง แล้วก็ตอบกลับมาว่า "เดียวรอสักครู่ค่ะ" เราก็นั่งรอ ทั้งทีเห็นแล้วว่า ทราสไข่อยู่ในตู่ช่องข้างหลังแคชเชียร์และได้มูลูกค้าถือออกมาจากแคชเชียร์แล้วด้วย >>> แต!!!ทำไมเรายังไม่ได้ละ (แต่ก่อเข้าใจว่าลูกค้าเยอะอยู่ ไม่ว่างเอามาให้เราหรอก จะเดินเข้าไปตอนนั้นเดียเขาจะหาว่าแซงคิว ก็เลยรอลูกค้าหน้าแคชเชียร์เหลือคิวน้อยก่อนค่อยเข้าไปถาม แล้วผมก็นั่งเล่นมือถือต่อ พอหันขึ้นไปอีกที พนักงานทั้งสองยืนคุยกันครับ!!! ผมปริ๊ดแตกเลย!!!!! เสียอารมณ์ ก็เลยเข้าไปถามว่า "ทราสไข่อีกนานไหมครับ?" พนักงานตอบว่า "อ่อค่ะ" แล้วหยิบให้ โดยไม่มีประโยคหรือคำพูดอะไรออกจากปากพนักงานคนนั้นอีกเลย....แม้แต่คำว่า ขอโทษ!
<<<มันเป็นประสบการณืที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนเลย กับการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจด้วนบริการแบบนี้ ผมใช้บริการ KFC มาตั้งนาน เดือนหนึ่งใช้บริการประมาน 5 รอบเป็นอย่างน้อยอ่ะครับ ยังไม่เคยเสียความรู้สึกเลย มาเสียความรู้สึกกับพนักงานแค่ คนสองคน มันเป็นอะไรที่ ผมไม่อยากกลับไปใช้บริการที่ KFC อีกเลย>>
แต่ทางบริษัท ได้ทำช่องแสดงความคิดเห็นในเว็บไซด์ www.say2KFC.com ผมก็ได้เข้าไปทำการติชม ทางช่องทางนี้ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบกลับมาแต่อย่างใด
>>> มันบ่งบอกว่า KFC ไม่ได้ง้อลูกค้า และไม่ได้ใส่ใจการบริการเลยยยย
โดยเมลที่ผมใช้ก็คือ agapong_indy@hotmail.com เบอร์ 0894291973 หวังว่าจะได้รับการติดต่อกลับจากทางบริษัท นะครับ