ดวงวันนี้​ 10​ มกราคม​  พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


#ดวงวันนี้​ 10​ มกราคม​  พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ
                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : ใจพร้อม​ ทุกอย่างเราต้องทำให้ได้​ เพราะถึงเวลาแล้วที่เราจะสร้างผลงาน​ให้เกิดขึ้น​ตามที่ตั้งใจไว้​ ถึงจะยากแค่ไหน​ ก็ต้องพยายามทำให้สำเร็จ​

#พฤษภ : ปั่นป่วน​ วุ่นวาย​ จัดการ​อะไรก็ไม่ค่อยได้​ดั่งใจสักเท่าไหร่​ รายการที่ตกลงกันไว้ก็เลื่อน​ หรือมีเหตุต้องยกเลิกกันไป​ ก็คงต้องตั้งหลักกันดีๆ​ หน่อยครับ

#มิถุน : ชอบมีคนชวนไปเหนื่อย​ อยู่ดีไม่ว่าดี​ จากที่สบายอยู่แล้วกลายเป็น แทบไม่ได้หยุดพักเลย ได้แต่บ่นในใจว่าไม่น่าเลยจริงๆ

#กรกฎ : เวลาเตือน​ หรือให้คำแนะนำอะไรก็ไม่ค่อยจะฟังกัน สุดท้ายก็ไม่พ้นเราที่ต้องออกหน้าแก้ปัญหาทั้งหมด​อยู่​ดี

#สิงห์ : จบสิ้นกันสักที จะได้เดินหน้าทำหน้าที่ในแบบของเรา​ เพราะเราก็รอจังหวะ​นี้มานานมากแล้ว​ หวังว่าจะเป็นไปตามแผนที่วางไว้ทั้งหมด

#กันย์ : ตกกระไดพลอยโจน​ เพราะอยู่ในจุดที่เราไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้เลย​ ถึงไม่อยากทำก็ต้องทำ​ เพราะสถานการณ์มันบีบบังคับจริงๆ

#ตุลย์ : อยู่ในช่วงของกระบวนการต่อรอง​ จะได้เปรียบหรือ​ เสีย​เปรียบงานนี้ก็ขึ้นอยู่กับชั้นเชิงของแต่ละฝ่าย​ ว่าใครจะเตรียมข้อมูล​มาดีมากกว่ากัน

#พิจิก : เอาไงเอากันวันนี้​ ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องก้าวข้ามผ่านจุดนี้ไปให้ได้​ เพราะเราก็อยากจะพิสูจน์ว่าเราก็สามารถที่จะทำได้ ด้วยฝีมือของเราทั้งหมด​

#​ธนู : คงต้องเปลี่ยนวิธีหรือเปลี่ยนแนวทางในการปฏิบัติในบางขั้นตอน​ เพื่อให้รองรับกับสถานการณ์ที่มันเป็นไป​ หรืออยู่ในตัวที่เราสามารถควบคุมได้ดีกว่านี้

#​มังกร : อะไรที่เราลงมือทำเองได้น่าจะสบายใจกว่า​ เพราะถ้ามัวแต่รอก็คงอาจจะเสียเวลา​ และอาจจะมีความเสียหายเกิดขึ้นได้อย่างคาดไม่ถึง

#​กุมภ์ : งานเข้าตลอด​ คงต้องตั้งหลักกันดีๆ​ ว่าจะรับมือแบบไหน​ เพราะ บางส่วนงานอาจจะต้องใช้ชั้นเชิง​ และมีกระบวนการพิเศษที่ไม่เคยทำมาก่อน

#​มีน : จ่ายค่าธรรมเนียม​  และดอกเบี้ย​ในรายการ​ต่างๆ​ หลาย​อย่างพร้อมๆ​ กัน​ ทำให้กระทบสภาพคล่องอยู่เหมือนกัน​ งานนี้คงต้องวางแผนรัดกุมให้ดีๆ

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่

https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================
#​คนเกิดวันอาทิตย์ : มีอำนาจการต่อรองที่ดี​ สามารถที่จะเอาจังหวะนี้มาใช้ในการพูดคุยให้เรามีความได้เปรียบ​ และสร้างผลประโยชน์​ตามที่เราต้องการได้

#​คนเกิดวันจันทร์ : มีนัดตรวจ​สุขภาพ​ หรือมีรายการต่างๆ​ ที่เราต้องจัดการ​เกี่ยวกับ​เรื่องของสุขภาพ​โดยตรง​ เพื่อจะได้รักษาอาการต่างๆ​ ให้กลับมาเป็นปกติ

#​คนเกิดวันอังคาร : มีกิจกรรม​กับคนหมู่มาก​ และมีเรื่องที่ต้องจัดการแบบเยอะแยะวุ่นวาย​ เพราะต่างคนก็ต่างความคิดที่อยากจะทำแต่ล่ะอย่างที่ไม่เหมือนกันเลย

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : มีเรื่องจุกจิกกวนใจ​ เพราะถึงเวลาแล้วที่เราต้องให้คำตอบในสิ่งที่เรากำลังตัดสินใจ​ ซึ่งมันก็ไม่ง่ายเลยจริงๆ

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : มีทางออกที่ดี​ เพื่อให้ทุกคนสามารถ​ที่จะยอมรับได้​ แต่ก็ต้องค่อยๆ​ อธิบาย​ เพราะคงไม่ได้ทำข้อตกลงกันได้ง่ายๆ

#​คนเกิดวันพฤหัส : เปิดฉากอย่างเร้าใจ​ มีแนวโน้มที่จะวุ่นวายทั้งสัปดาห์​ วันนี้ก็เพิ่งจะเริ่มต้น ค่อยๆสะสมเลเวลไปแล้วกันนะครับ

#​คนเกิดวันศุกร์  : มีมิตรภาพที่ดีๆ​ ที่ทำให้เราซาบซึ้งกินใจ​  เพราะเขารู้ถึงปัญหาของเราดี และพร้อมช่วยเหลือจัดการให้ทั้งหมด

#​คนเกิดวันเสาร์ : พยายามอธิบายให้ทุกคนเข้าใจในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่​  เพราะเราอยากให้ทุกคนเขารับฟังถึงเจตนา​ของเราอย่างแท้จริง
=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : หนักอกหนักใจ​

#​ขาว,เหลือง :  ได้รับการคัดเลือก​

#​ชมพู : ราบรื่น​

#​เขียว : มีอำนาจการต่อรอง

#​ม่วง : มองโลก​ในแง่ดี

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: อุดมสมบูรณ์​

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : เหนื่อย​กายใจ

#​ฟ้า,น้ำเงิน : ได้รับการช่วยเหลือ​

===============================
#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่