หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter@ais.co.th แก้ปัญหาด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามเกี่ยวกับค่าบริการ เเพ็คเกจเสริม ยอดค่าบริการรอบล่าสุดแพงกว่าปกติ เพราะไปคิดค่าเเพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร เป็นแพ็ตเกจที่มาพร้อมกับโปรครั้งเเรก แต่เคนกดยกเลิกไปแล้ว เเละวันนี้ขึ้นเเจ้งยอดมา เห็นค่าบริการแพงกว่าปกติจึงเข้าไปดู ปรากฎว่าเป็นค่าเเพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้สมัครเเละไม่ได้ใช้ ช่วยแก้ไขปัญหาให้ด้วยนะคะ เพราะไม่ทราบว่าทำไมถึงต้องคิดค่าบริการเพราะไม่ได้ใช้ เเละเคนกดยกเลิกไปแล้ว
callcenter@ais.co.th
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจมือถือรายเดือนAIS เป็นแบบเติมเงินAIS
รบกวน callcenter@ais.co.th ดำเนินการให้หน่อยครับ //ได้แจ้งเรื่องหลังไมค์ไปแล้ว
i no name
มันค้างค่าชำระอะไรครับของ ดีเเทค ผมก็ยกเลิกเเพ็คเสริมไปเเล้วนะ
ผมมีเเค่เเพ็คเกจ219 เองเเละผมยกเลิกไปคือเเพ็คเกจอัพทูยูราคา219 ทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8480824
ทำไมเเพ็คเกจเสริมของผมจึงไม่ตัดหรอครับ?
ผมใช้แพ็กเกจเสริม 150B Net 100GB (Speed 4Mbps) SWiFi 6M มานานเเล้วครับ พอเวลาผ่านไปจนถึงวันหนึ่ง หลังจากจ่ายไปเเล้วเเค่ประมาณ3วัน ผมก็มาเช็คเเพ็คเกจเสริมดูก็มีข้อความนี้ครับ ผมไม่ทราบว่า วันที่ในข้อค
สมาชิกหมายเลข 7977399
ยกเลิกแพคเกจหลีก dtac ยังไง
สวัสดีค่า อยากยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค ทำยังไงคะ สามารถยกแพคหลักแล้วใช้แค่แพคเสริมอย่างเดียวได้ไหมคะ ถ้าทั้งสองอย่างจ่ายไม่ไหวค่า
สมาชิกหมายเลข 9013516
AIS เก็บค่า Disney ซ้ำ @callcenter@ais.co.th
บิลสิ้นเดือนออกมาทำไมยอดมันแพงขนาดนี้คะ ค่าดิสนี่รายปี1500+ค่าบริการ400กว่า=1,900 ทำงานมั่วอีกละ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8946391
อยากทราบว่าจะคุยกับพนักงานais โดยตรงยังไงคะพอดีอยากทราบรายละเอียดการใช้บริการ
เดือนนี้ยอดบิลเยอะกว่าเก่าค่ะ ปกติจ่ายไม่เกิน319 แต่สมัครเเพ็คเกจดิสนี่ไว้แล้วยกเลิกไปแล้วตั้งแต่วันที่8 พอมารอบใหม่บิลมา500กว่าบาทเลยอยากทราบลายละเอียดการใช้งานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9054881
AIS สมัคนแพ็คเกจเสริมหักเงินแล้วแต่ใช้ไม่ได้
callcenter@ais.co.th สมัครแพ็คเน็ตเสริม หักเงินแล้ว แต่smsแจ้งว่าไม่สามารถสมัคนแพ็คเกจนี้ได้ ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 9056619
อยากรู้อยากเห็น ผมไปเเพ็จเกจเน็ตทรูเป็น480กว่าบาททำวันนี้มันขึ้นไห้จ่าย1400
งงมากเน็ตทรูไปยกเลิกเเพ็จเกจเสริมเเล้ว ทำไมยังขึ้นไห้จ่าย เเละบอกว่าปรับเเพ็จเกจให้เหลือจ่ายเดือนละ480กว่าบาท ละทำไมตอนนี้ขึ้นยอดไห้จ่าย1400 สอบถามหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9065531
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม UP2U ของดีเทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจเสริมนี้ เนื่องจากเราไม่ได้สมัครแต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเราไม่ได้ตอบตกลงเลยค่ะ ทำยังใงดีค่ะ แต่ละเดือนจ่ายไม่ไหวค่ะ ทั้งโทรทั้งยกเลิกในแอป ไม่สามารถยกเลิกได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6850318
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter@ais.co.th แก้ปัญหาด้วยค่ะ
callcenter@ais.co.th