ทำไมเเพ็คเกจเสริมของผมจึงไม่ตัดหรอครับ?

กระทู้คำถาม
ผมใช้แพ็กเกจเสริม 150B Net 100GB (Speed 4Mbps) SWiFi 6M มานานเเล้วครับ พอเวลาผ่านไปจนถึงวันหนึ่ง หลังจากจ่ายไปเเล้วเเค่ประมาณ3วัน ผมก็มาเช็คเเพ็คเกจเสริมดูก็มีข้อความนี้ครับ

ผมไม่ทราบว่า วันที่ในข้อความนี้เป็นเวลาหมดอายุหรือไม่ เพราะวันที่เเละเวลาในข้อความไม่สัมพันธ์กับวันที่ครบรอบที่ต้องจ่าย

จนถึงวันไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ผมไม่ได้เติมเงินตามจำนวนที่ต้องชำระ เเล้วก็ได้มีข้อความใจความประมาณว่า ไม่สามารถตัดค่าเเพ็คเกจได้
พอวันต่อๆมา ก็มีเงินตรงตามที่สามารถชำระได้
เเต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีการชำระ
เมื่อผมลองเช็คก็พบว่า เเพ็คเก็จเสริมนั้นหายไป

ผมจึงอยากขอข้อมูลว่าเป็นเพราะอะไร?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 08/02/2567 เวลา 22.54 น.
สมายล์-ภรภัทร ได้รับข้อมูลช่องทางหลังไมค์ และ ติดต่อกลับดูแลข้อมูลแพ็กเกจเสริมครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ




สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7977399

สมาร์ท-ตะวัน รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะครับ สำหรับเรื่องแพ็กเกจ Internet ที่ได้แจ้งเข้ามา จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ ในส่วนของการพบปัญหาไม่ได้รับการต่อแพ็กเกจเสริม Internet ในหมายเลข ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ พร้อมสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีนะครับ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ

วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้สอบถามข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ

ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ด้วยความห่วงใยจากสมาร์ท-ตะวัน  และ AIS ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่