[CR] รีวิวกลยุทธ์ร้านค้าใน Shopee ที่ตั้งใจส่งของมาผิด

ช่วงหลังมานี้เราเสียความรู้สึกกับร้านค้า Shopee จนรู้สึกว่ามันไม่ปกติละ
ร้านค้าบางร้านที่ "ไม่มีของส่ง" หรือ "สินค้าไม่ตรงปก" ใช้วิธีการ "ยัดเยียดสินค้า
โดยตั้งใจส่งสินค้าที่ผิดมา เมื่อลูกค้าแจ้งก็จะแจงสคลิปเดิมๆ "ลูกค้ากดคืนสินค้าได้เลยค่ะ/ครับ"
*คือการซื้อสินค้าออนไลน์ก็เพราะไม่อยากออกไปซื้อไง แล้วต้องเสียเวลาไปคืนสินค้าเนี่ยนะ

**และ shopee ก็ยังปล่อยให้ร้านเหล่านี้ลอยนวลหลอกลูกค้าอยู่ซ้ำๆ
จนไม่แน่ใจว่าระบบการให้คะแนนร้านค้ายังสำคัญอยู่ไหม
ในเมื่อให้คบะแนนต่ำแค่ไหน คอมเพลนเท่าไหร่ก็ไม่มีการแก้ไขปรับปรุงอะไรเลย
คะแนนที่ต่ำ อัตราการคืนสินค้าที่สูง shopee ไม่เห็นความผิดปกติตรงนี้หรือ?


ขายสินค้าอย่างส่งอีกอย่าง แต่ยังคงสั่งซื้อได้นะ แต่ไม่มีของนะ ส่งแน่ๆ แต่ส่งอะไรมาไม่รู้
รับได้ก็รับ รับไม่ได้ก็ส่งคืนมาสิจ๊ะ นี่ขนาดคอนเพลนไปแล้วนะ ยังขายอยู่เลย


ร้านนี้แนบจดหมายน้อยแก้ผ้าเอาหน้ารอดหว่างขามาเลย ไม่มีของก็กดยกเลิกออเดอร์จ้า
สีผิดไม่เท่าไหร่ แต่หัวผิดจะให้เอาไปเสียบตูดหมาที่ไหนอ่ะ
แล้วไม่มีของก็ยังคงสั่งได้เหมือนเดิมจ้า ลุ้นจดหมายน้อยเอานะ
กดยกเลิกคุณเสียคะแนน แต่ทำอย่างนี้ลูกค้าเสียความรู้สึกจ้า
ไม่แจ้งไม่บอกไม่กล่าว หักคอลูกค้าซะเลย 
ชื่อสินค้า:   ร้านค้าใน Shopee
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่