ไม่ได้รับสายพัสดุ Shopee ต้องทำยังไงคะ

กระทู้คำถาม
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6759337

ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นเพื่อการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม แอดมินรบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาที่หลังไมค์ เพื่อการประสานงานตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปนะคะ
รบกวนขอทราบรายละเอียดดังนี้
1. Username Shopee
2. เบอร์โทร / อีเมล์
3. หมายเลขคำสั่งซื้อ

หากได้ข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรายละเอียดและติดตามปัญหาที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาให้เพิ่มเติมนะคะ

อย่างไรแล้ว หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประการใด สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่