หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Galaxy S9+ แบตหมดไวเว่ออ
กระทู้คำถาม
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ เราซื้อต่อซัมซุงพ่อมา(พ่อซื้อมาจากศูนย์) พ่อเราใช้มา2-3ปีแล้ว พอเรามาซื้อต่อพ่อคือแบตหมดไวมากก เอาง่ายๆคือ2ชั่วโมงหมด งงแปป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเพิ่งซื้อ S9+ มาไม่นาน และเจออาการแบตหมดไวผิดปกติ จากแอพไลน์ และ Messenger มั้ยครับ
ผมเพิ่งซื้อ S9+ มาประมาณ 1 เดือน ปรากฎว่าแบตหมดไวมาก เรียกได้ว่าชาร์จวันละ 2-3 รอบ ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานมาก ทีนี้ เอาเครื่องเช็คที่ศูนย์ซัมซุง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเพราะแอพไลน์ และ Messenger มีปัญหาจึง
Ketoshabu
Samsung Galaxy Tab S9 เมนบอร์ดเสียเกิดจากอะไรหรอคะ
เนื่องจากว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้เข้าไปหา เจ้าหน้าที่ของศูนย์ซัมซุงมาค่ะ เพราะแท็บเล็ตมีอาการเปิดไม่ติดและชาร์จไม่เข้า ตัวเราเองเลยคิดว่าน่าจะเป็นที่เราปล่อยให้แบตของแท็บเล็ตหมดแล้วไม่ได้ชาร์จค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2384924
ทำเรื่องเครมจอเส้น note20ultra แล้วถูกปฏิเสธการเปลี่ยน
คือล่าสุดทาง Sumsung ได้เปิดให้ลงทะเบียนเคลมซ่อมหน้าจอที่เกิดเส้นให้ฟรี เราลงทะเบียนไปแล้วแต่ Sumsung บอกไม่ผ่านเงื่อนไขเพราะรูปที่แนบไปเส้นไม่เป็นแนวตั้ง และนี่คือรูปที่แนบไปแต่เราก็แย้งกับทางคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 863561
แบตฯ Galaxy S4 ศูนย์ซัมซุงในกรุงเทพฯ ตอนนี้ราคาเท่าไหร่ ที่ไหนถูกกว่าครับ?
บางที่บอก 8-900 บางที่ พันกว่า อยากทราบที่ราคาถูกสุด เฉพาะซัมซุงในกรุงเทพฯนะครับ.
สมาชิกหมายเลข 4162990
Galaxy tab s9 fe เครื่องร้อน
เพิ่งซื้อ samsung galaxy tabs9 fe เมื่อวันที่ 16/11/66 ที่ศูนย์ วันแรกไม่มีปัญหาอะไร วันที่สองเมื่อกลับถึงบ้านหยิบออกจากกระเป๋าแล้วพบว่าเครื่องดับไปเอง โดยที่แบตก็ไม่หมดเพราะก่อนเก็บใส่กระ
สมาชิกหมายเลข 4977218
ทำไมคุณภาพบริการศูนย์ซัมซุงตกต่ำลงทุกทีที่ไปใช้บริการ
ในฐานะที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ซัมซุงมาทั้งชีวิต เรียกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ก็คงไม่ผิด เมื่อก่อนงานบริการซัมซุงไม่ได้แย่ขนาดนี้ ต้องบอกว่าช่วงหลัง ๆ มานี้ ไปซื้อสินค้าที่ shop ซัมซุงรู้สึกผิดหวังกับงานบริการมา
tonytrillo
รอการแก้ไข
หลังจากได้อัฟ ota ศูนย์ตัว md2 แล้วเกิดปัญหาตามมาทั้ง ถ่ายวิดีโอเสียงหาย แม้จะแก้ให้หายได้แต่แบบชั่วคราว กับแบตหมดไว อยากให้ทางศูนย์ออกมาชี้แจงถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น และรอการแก้ไขอย่างรวดเร็ว(รอบครอ
สมาชิกหมายเลข 709784
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
Samsung GALAXY ALPHA มีปัญหาพึ่งซื้อได้3วัน
ตามหัวข้อเลยคะ ซื้อวันที่8 สิงหาคม 2558 ในราคาโปรโมชั่น 11,900+100ค่าฟิมล์กันลอย แถมเคสแท้สีทองกับ พาวเวอร์แบงค์ ซื้อที่ร้านซัมซุงในบิ๊กซี พอกลับบ้านมาก็ปิดเครื่องชาติ7ขั่วโมง ตามปกติ พอตอนเช้าวันที่9
สมาชิกหมายเลข 1240092
Samsung galaxy tab s7 fe 64gb & 128gb
สอบถามราคา Samsung galaxy tab s7 ทั้งแบบ64 และ128 หน่อยครับ (wi-fi) ตอนนี้ราคาล่าสุดอยู่ที่เท่าไหร่ พอดีในแอพซัมซุงมันไม่มีเลยครับ มีแต่ s9 ขอราคาล่าสุดนะครับ (ตั้งแต่วันที่20 มีนาคมขึ้นไปครับ) เดือนห
สมาชิกหมายเลข 7802417
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Galaxy S9+ แบตหมดไวเว่ออ