หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True online คิดค่า internet เกินจำนวนค่ะ พอไปคุยก็ปรับแก้ให้ แต่เดือนถัดมาก็คิดเกินอีกเหมือนเดิม
กระทู้คำถาม
true online
True iService
ได้สั่งระงับสัญญาณไป 6 เดือน แต่หลังจากหกเดือนทรูคิดค่าแพ็กเกจจาก 299 บาท เป็น 599 บาทค่ะ ไปคุยที่ศูนย์งามวงศ์วานและเจ้าหน้าที่บอกว่าได้ปรับยอดเป็นเดือนละ 299 เหมือนเดิมแล้ว (และบอกด้วยว่าสามารถต่อสัญญาได้อีก 3 เดือน ในราคา 299 บาทเหมือนเดิม) แต่พอบิลของเดือนใหม่มา ก็คิดเดือนละ 599 บาทอีกแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้
เนื่องจากน้องสาวเราอยู่อยู่ค่าบริการปรับราคาดีดขึ้นมาได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเดือนที่แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะปรับรถค่าบริการจนป่านนี้ยังไม่ปรับลดค่าบริการและถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระค่
สมาชิกหมายเลข 8921076
TRUE Online แจ้งระงับสัญญาณ Internet ไปแล้วแต่ระบบกลับต่อสัญญาณให้
เมื่อวันที่ 3 พ.ค.68 ไปติดต่อศูนย์ TRUE ที่ The Mall งามวงศ์วาน แจ้งขอต่อสิทธิ์การระงับสัญญาณ เนื่องจากไม่ได้ใช้งานแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่ารับเรื่องไว้แล้วจะดำเนินการให้ ต่อมาวันที่ 13 พ.ค.68 (วัน
สมาชิกหมายเลข 6025183
ทรูเติมเงินไม่ยอมต่อแพ็กเกตเน็ต ทั้งที่มีเงินในระบบเพียงพอ
ทรูเติมเงินไม่ยอมต่อแพ็กเกตเน็ต ทั้งที่มีเงินในระบบเพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 787834
ทรู internet ยกเลิกinternet ไปนานกว่า 9 เดือน สอบถามเรื่องจดหมายที่มาส่งที่คอนโดอยู่ค่ะ
ยกเลิกinternet ไปนานกว่า 9 เดือน สอบถามเรื่องจดหมายที่มาส่งที่คอนโดอยู่ค่ะ
รักคนอ่าน_หอมแก้มคนเม้นท์
เบอร์ของทรู ถูกระงับไม่ได้จ่ายมาเกือบปีแล้วถ้าจ่ายจะกลับมาใช้งานได้ไหมคะ
พอดีค้างชำระรายเดือรแล้วถูกระงับไป แล้วก็ไม่ไจ่ายนมาหลายเดือนแล้ว ตอนนี้อยากกลับไปใช้เบอร์เดิมถ้าจ่ายจะสามารถกลับมาใช้งานได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5544441
มีใครพอทราบบ้างค่ะ???
ใช้ซิมทรูรายปี เข้าปีที่3 ซึ่งใช้แพ็กเกจเดิมมาตลอดคือ เน็ตไม่อั้น15Mbps+โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั่น+นอกเครือข่สย60นาที/ด+wifi นาน12ด.พอปีนี้แพ็กเกจสิ้นสุดรายปีคือเดือน ต.ค จึงมี call center ทรู โทรเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 9110622
AISFibre500/500คนอื่นจ่าย299ได้ซิมเน็ตเพิ่มอีก5GBของเราจ่าย399ไม่ได้อะไรเพิ่มเลย ตอนนี้จะย้ายไปTrueOnlineแล้วค่ะ
ตอนนี้อยากย้ายจาก AIS Fibre ไป TrueOnline ค่ะ ทุกวันนี้ใช้ Power 4 Special II Package 500/500 ค่าบริการรายเดือนอยู่ที่ 599 บาท แต่ได้ส่วนลดเพราะขอยกเลิกซิมเน็ตไป จนเหลือจ่าย 399 บาทไม่รวมภาษี แต่ไ
สมาชิกหมายเลข 2562622
รอบบิล เดือนพค. ใช้เนทไม่ได้เกือบ10 วันของtrue
2-3วันแรก คือ ตามข่าว ที่ล่ม ทั้งประเทศ และวันที่3เดือนมิถุ ถึงวันที่8 ได้รับการเยียวยา แค่ เนท 10 g จาก call center ที่บอกให้ไปแล้ว กะ จะไม่คิด ค่าเนท วันที่ไม่ได้ ใช่ (อ้าว ไม่ได้ ใช้จะคิดอะไรก่อน
HOW COME IS U
True online ยังมีพนักงานบริการอยู่ไหม ย้ายเครือข่ายยังง่ายกว่าติดต่อพนักงาน
เด็ดคุณช้ามากครับคุณ True ติดต่อพนักงานโคตรยากแพคเกจที่ใช้ เคลมว่า1000/500 นี่มันเต่าชัดๆ เวลาเก็บเงินตรงเป◌๊ะ เกิน1วันระงับสัญญาณ แจ้งแก้ไขนี่เป็นชาติ กว่าจะรับปัญหาไป
อึ่งอ่าง มันนั่งข้างโอ่ง
โดน True เรียกเก็บค่าบริการ internet ทั้งๆที่ระงับสัญญาณอยู่
เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้ผมใช้ internet บ้านของ True แต่ต้องย้ายที่ทำงานแล้วที่พักใหม่ไม่สะดวกที่จะติด Internet บ้าน ก็เลยไปแจ้งระงับสัญญาณไว้ ซึ่งก็ได้จ่ายค่าระงับสัญญาณตลอด ล่าสุด พึ่งไประงับสัญญา
สมาชิกหมายเลข 5521187
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True online คิดค่า internet เกินจำนวนค่ะ พอไปคุยก็ปรับแก้ให้ แต่เดือนถัดมาก็คิดเกินอีกเหมือนเดิม