สวัสดีค่ะ หนูชอบสั่งของเซเว่นมากแบบให้เขามาส่งที่บ้าน
เวลาเราสั่งของเราจะสั่งเป็บรอบ บางวันสั่ง3-4รอบเลยค่ะ
ที่นี่ปัญหาที่เกิดขึ้นกับเราคือ เราสั่งหลัง6โมง พนักงานโทรกลับมาบอกว่าหลัง6โมงไม่ส่งเพราะได้รับคำสั่งจากเจ้านายมาแบบนี้(แถวบ้านเราไม่ใช่ป่านะ มีไฟตลอดทาง) ขอยกเลิกสินค้าเราเราก็โอเค เข้าใจเขาทั้งที่จริงๆในแอปบอก2ทุ่ม วันนี้สิ่งที่เกิดขึ้นคือเราสั่งของตามปกติช่วงเที่ยง จำนวนเงิน140กว่าบาท หนักงานโทรกลับมาบอกเราว่า140 ไม่ส่งเพราะขั่นต่ำ150฿ถึงส่ง เราก็เลยพูดไปว่าวันก่อนสั่ง130กว่าบาทยังมาส่งเลย เขาตอบกลับมาว่าขั้นต่ำ150ค่ะ บลาๆๆๆๆๆ เราเลยต้องสั่งเพิ่ม ทั้งที่กฏก็บอกว่าสั่งขั้นต่ำ100 ใจเราไม่อยากโทรแจ้งเลยแต่ก็แบบปัญหาเล็กๆน้อยแบบนี้เกิดขึ้นกับเราแทบทุกวันกับการสั่งของเซเว่น ยกตัวอย่างคราวๆที่ก่อนหน้านี้เคยเจอมานะคะ สั่งของตอน7โมงเช้า พนักงานโทรมาบอกเขาส่งไม่อยู่เข้างาน10 โมงเช้า / รอสินค้าแต่ละรอบ30-50นาที(เมื่อก่อน) ทั้งที่บ้านเราไม่ไกลจาก7-11เลย (ตอนนี้เรายังไม่ได้โทรคอลเซ็นเตอร์นะคะ) เพราะสงสารเขา แต่ก็เบื่อหน่ายกับปัญหาที่เกิดขึ้น โพสต์นี้ขอระบายค่ะ
(น้อยครั้งมากที่จะสั่งของราคา130-150)
การสั่งของเดลิเวอลี่เซเว่น
เวลาเราสั่งของเราจะสั่งเป็บรอบ บางวันสั่ง3-4รอบเลยค่ะ
ที่นี่ปัญหาที่เกิดขึ้นกับเราคือ เราสั่งหลัง6โมง พนักงานโทรกลับมาบอกว่าหลัง6โมงไม่ส่งเพราะได้รับคำสั่งจากเจ้านายมาแบบนี้(แถวบ้านเราไม่ใช่ป่านะ มีไฟตลอดทาง) ขอยกเลิกสินค้าเราเราก็โอเค เข้าใจเขาทั้งที่จริงๆในแอปบอก2ทุ่ม วันนี้สิ่งที่เกิดขึ้นคือเราสั่งของตามปกติช่วงเที่ยง จำนวนเงิน140กว่าบาท หนักงานโทรกลับมาบอกเราว่า140 ไม่ส่งเพราะขั่นต่ำ150฿ถึงส่ง เราก็เลยพูดไปว่าวันก่อนสั่ง130กว่าบาทยังมาส่งเลย เขาตอบกลับมาว่าขั้นต่ำ150ค่ะ บลาๆๆๆๆๆ เราเลยต้องสั่งเพิ่ม ทั้งที่กฏก็บอกว่าสั่งขั้นต่ำ100 ใจเราไม่อยากโทรแจ้งเลยแต่ก็แบบปัญหาเล็กๆน้อยแบบนี้เกิดขึ้นกับเราแทบทุกวันกับการสั่งของเซเว่น ยกตัวอย่างคราวๆที่ก่อนหน้านี้เคยเจอมานะคะ สั่งของตอน7โมงเช้า พนักงานโทรมาบอกเขาส่งไม่อยู่เข้างาน10 โมงเช้า / รอสินค้าแต่ละรอบ30-50นาที(เมื่อก่อน) ทั้งที่บ้านเราไม่ไกลจาก7-11เลย (ตอนนี้เรายังไม่ได้โทรคอลเซ็นเตอร์นะคะ) เพราะสงสารเขา แต่ก็เบื่อหน่ายกับปัญหาที่เกิดขึ้น โพสต์นี้ขอระบายค่ะ
(น้อยครั้งมากที่จะสั่งของราคา130-150)