คือเราสั่งของออนไลน์ไปแล้วยังไม่ได้รับของ ปกติรอนานสุดก็ไม่เกิน 5 วัน แต่ครั้งนี้รอนานถึง 12 วัน และเราสั่งของ 3 ชิ้นช่วงวันที่ 10ธันวาคมที่ผ่านมาจนวันนี้ 22 ธันวาคม ยังไม่มีวี่แววจะได้รับของเลยค่ะ(ร้านบอกให้แจ้งไปหลังไม่ได้รับของ5วันแจ้งไปแล้วร้านบอกจะเคลมให้7-14วัน) ของที่เราสั่งจากร้านอื่นที่สั่งทีหลัง ได้รับหมดแล้ว
และทางร้านส่งเลขมาให้แล้วแต่เช็คเลขทางบริษัทขนส่งแจ้งว่าเลขยังไม่เข้าระบบพอแจ้งแชทแม่ค้าก็ไม่พอใจ..บอกว่าเราตอบทำให้ร้านเขาเสียหาย..(เข้าไปเม้นหน้าเพจกับคนที่ไม่ได้รับของเหมือนกันว่านี่ก็รอของมาสิบวันเหมือนกัน..)ร้านลบเม้นที่ว่านี้..ตอนนี้ เลยไม่รู้ว่าของถึงไหน หรือได้ส่งให้ไหม พอจะตามพัสดุก็ขึ้นสถานะเดิมไม่เจอ
ปล.หรือว่าเราใจร้อนไปต้องรอหลัง14วันเหมือนสินค้าพรีออเดอร์ตอนFเสร็จเราก็โอนเลยนะคะ..
ตกลงสั่งของออนไลน์นี่ถ้าเราตามของนี่ผิดมากเหรอคะ..
และทางร้านส่งเลขมาให้แล้วแต่เช็คเลขทางบริษัทขนส่งแจ้งว่าเลขยังไม่เข้าระบบพอแจ้งแชทแม่ค้าก็ไม่พอใจ..บอกว่าเราตอบทำให้ร้านเขาเสียหาย..(เข้าไปเม้นหน้าเพจกับคนที่ไม่ได้รับของเหมือนกันว่านี่ก็รอของมาสิบวันเหมือนกัน..)ร้านลบเม้นที่ว่านี้..ตอนนี้ เลยไม่รู้ว่าของถึงไหน หรือได้ส่งให้ไหม พอจะตามพัสดุก็ขึ้นสถานะเดิมไม่เจอ
ปล.หรือว่าเราใจร้อนไปต้องรอหลัง14วันเหมือนสินค้าพรีออเดอร์ตอนFเสร็จเราก็โอนเลยนะคะ..