หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูแย่มากค่าาา
กระทู้คำถาม
4G
true online
True WiFi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
ค้างบิลของเน็ตทรูไว้1บิลแต่ไม่ยอมต่อสัณญานให้แบบนี้ก็ขอบายแล้วค่าาาาสัณญานก็เเย่แถมก็แพงไม่ไหวนะคะติดต่อ1242ก็ไม่ติดสรุปคือย้ายค่ายจบค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
เน็ตทรู 15mbps 100บาท จนท.แจ้งไม่มีโปรนี้แล้วแต่ทำไมในกลุ่มยังมีคนใช้ได้?
โปรนี้ไม่มีการต่อบิลแล้ว แต่บางคนยังใช้ได้อยู่ เลยเกิดข้อสงสัยครับ หลังไมค์ไปก็รอนานกว่าจะตอบ
สมาชิกหมายเลข 3131987
ลูกค้าเก่าแก่ AIS เปลี่ยนโปรถูกลงไม่ได้ หรือย้ายค่ายดี
อยากเปลี่ยนโปรรายมือถือเดือน ais ให้ถูกลงทำยังไงดีครับ เป็นลูกค้าเก่าแก่ ใช้มา 20 ปีแล้วไม่อยากย้ายค่าย แต่สู้ราคาไม่ไหว เดือนละเป็นพัน เคยถามตอนซื้อเครื่องบอกว่าถ้าหมดรอบบิลที่กำหนดจะเปลี่ยนโปรให้ถูก
สมาชิกหมายเลข 4965739
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 8022664
สอบถามเพื่อนๆ เป็นลูกค้าทรูมากว่า 20 ปี แต่ได้รับการบริการแบบนี้ เราก็ทำไรไมาได้ เนื่องจากปัจจุบันมีเครือข่ายน้อย !?
วันนี้ได้รับข้อความจากทางทรูว่ามียอดค่าบริการ ค้างชำระซื้อเป็นยอดเต็มจำนวน (ซึ่งโดยปกติเราได้ส่วนลด 50% มาโดยตลอด) วันนี้เราเลยโทรหา 1242 เค้าบอกจะต่อโปรให้ แต่ต้องชำระยอดค้าง (คือยอดเต็มจำนวน) ซึ่งเ
สมาชิกหมายเลข 3852258
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เรากำลังเดินทางไปต่างประเทศ จะยกเลิกแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน search หาในเน็ตก็บอกยกเลิกในแอป True ID ได้เลย แต่เข้าไปดูไม่มีแพ็คเกจที่ตัวเองใช้เลยกดยกเลิกไม่ได้ จะโทรหาเจ้าหน้าที่ก็เหมือนมีแต่เอไอค
สมาชิกหมายเลข 8268813
ค้างค่าเน็ตแล้วโดนระงับสัญญาไปแล้วและเดือนก่อนไม่ได้เล่นเน็ตเลยแต่โดนเก็บเพิ่ม
โดนระงับสัญญาณเล่นไม่ได้แล้วยังโดนเก็บเพิ่มคืออะไรหรอครับทั้งๆที่เราไม่ได้เล่นเน็ตเขาแล้วแต่โดนเก็บเำอ้มควรจะย้ายค่ายดีไหม?ทรู
สมาชิกหมายเลข 5450027
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น เพราะทรูหลังการขายแย่มากร้องหลายครั้ง
ติดต่อ 1242 เพื่อเปิดสัญญานชั่วคราว แต่ระบบแจ้งว่าเคยใช้สิทธิแล้ว ทำให้ไม่สามารถเปิดได้ ทั้งที่ยังไม่เคยเปิด และค้างค่าบริการระหว่างรอบบิล โทร 1242หลายรอบ มีsmsแจ้งกลับมาว่าเน็ตของท่านไม่ได้โดนร
สมาชิกหมายเลข 5317612
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
true online
True WiFi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูแย่มากค่าาา