หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พัสดุในแอพ Lazada ขึ้นว่า " รถรับสินค้าไม่เพียงพอ "
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
คือสั่งโทรศัพท์จากร้านหนึ่งในลาซาด้า พอเราสั่งเสร็จ ร้านค้าปิดของตรงนั้นว่าสินค้าหมดแล้ว ร้านค้าเลยแพ็กสินค้าจะเตรียมส่งให้ ( ส่งกับบริษัท Kerry ) รอมานานหลายวันแล้วก้ยังไม่ได้สินค้า มันขึ้นแจ้งว่า " รถรับส่งสินค้าไม่เพียงพอ " อยากทราบว่าทำไมมันรอนานหลายวันจังครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าจะส่งของแต่ไม่ใส่ที่อยู่ได้ไหมคะ
พอดีเราจะส่งของไปให้เพื่อนที่อยู่คนละจังหวัดกันค่ะแต่ไม่อยากใส่ที่อยู่ได้ไหมคะ ถ้ากรณีที่มีคนรับพัสดุแน่นอนอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8785464
มีปัญสินค้าที่ขายใน ลาซาด้า Lazada ทางขนส่งแจ้งว่าคีย์ข้อมูลรับพัสดุไม่ได้
รบกวนหน่อยค่ะ ตามหัวข้อ มีปัญหาสินค้าที่ขายใน ลาซาด้า ทางขนส่งแจ้งว่าคีย์ข้อมูลรับพัสดุไม่ได้ ทางขนส่งของ flash express เข้ามารับสินค้าแล้วแต่โทรแจ้งว่า สแ
สมาชิกหมายเลข 8502905
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
เป็นการขนส่งที่ล่าช้ามาก ถ้าเป็นเจ้าของกิจการไม่อยากจะแตะขนส่ง KEXเลย
ถ้าเป็นของที่จำเป็นใช้ ไม่ควรส่งกับขนส่งนี้เลยจริงๆคือขนส่งขช้านึงว่าเต่าล้านปี โดยปกติแล้ว ของจะ3-4วันถึง อันนี้ยาวนานซะเหลือเกิน สั่งของอันอื่น จากค่ายอื่น ทีหลัง ยังได้ก่อน สภาพการขนส่งของบริษัทนี้
สมาชิกหมายเลข 7194478
ถ้าเราจะฟ้องร้อง Lazada ในฐานะที่เป็นร้านค้า ที่ถูกบังคับเปลี่ยนขนส่ง โดยไม่เต็มใจ จะฟ้องหรือร้องเรียนหน่วยงานไหนคัรบ
ในฐานะที่เป็นร้านค้า ขายของใน application LAZADA แต่ lazada ไม่ให้สิทธิ์ร้านค้า ในการเลือกบริการขนส่งด้วยตัวเอง โดยใช้วิธีให้ระบบเลือกให้ และกลายเป็นว่า ได้กำหนดให้ร้านใช
สมาชิกหมายเลข 7427315
สั่งของลาซาด้าแล้วไม่ได้ของขอคืนเงินโดนปฏิเสธ
สั่งของจากลาซาด้า ขนส่ง LEX โทรมาว่าส่งของแล้วเก็บปลายทางไห้เราโอนเงิน เราก็โอนไห้ เราสั่งให้มาส่งที่บริษัทให้ฝาก รปภ.ไว้ป้อมยาม พอเลิกงานออกไปเอาดันไม่มีของ โทรหาขนส่งครึ่งวันกว่าจะรับ พอรับก็บอกว่าส
สมาชิกหมายเลข 4480266
จะตามสินค้าจาก J&T ยังไง
คือเราสั่งสินค้าไปแบบไม่ได้สั่งผ่านแอปแต่พอได้เลขพัสดุมาแล้วเช็คแล้วสินค้าไปอยู่ที่คลังในจังหวัดปลายทางแล้วมาจะ2วันแล้วแต่พนังงานก้ยังไม่ส่งมาที่คลังในตัวเมืองเลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทไปก้บอกมาแต
สมาชิกหมายเลข 9162648
ร้องเรียน ติดตามพัสดุ Lazada ยังไง โทรก็ไม่มีใครรับ
พัสดุขึ้นว่าจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3/11 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ โทรหาใครก็ไม่รับ ตามในแอพ็ไม่ตอบ ห่วยมาก จะติดต่อยังไงจุดธูปมั้ยถึงจะตอบ ลูกค้ารอของเป็นชาตินะ ตั้งแต่สั่งจนตอนนี้ จะครึ่งเดื
สมาชิกหมายเลข 9035708
ผู้ค้ารายใด เจอปัญหาจาก Kerry และ LAZADA ที่ไม่ยอมรับความผิดพลาดของตัวเองและเอาเปรียบผู้ค้าอย่างไรกันบ้าง
มีผู้ค้ากับ LAZADA รายไหนเจอปัญหาเหมือนกันบ้างครับ ขนส่ง KERRY เข้ารับสินค้า ลงลายมือชื่อหลักฐานเซ็นรับ แต่การปรับสถานะว่ารับไปวันไหนในระบบไม่ตรง ไม่สอดคล้องกับข้อเท็จจริงและหลักฐานการลงลายมือเซ็นรับ
rosearmy7
บ่อยครั้งที่สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า วันรุ่งขึ้นจะได้sms จากมิจฉาชีพเรื่องสินค้าที่ส่งมีปัญหา
แสดงว่าพวกมิจฉาชีพสามารถแฮกข้อมูลจากลาซาด้าได้ หรือเป็นการร่วมมือกัน(มันอดคิดไม่ได้)
ALRO 82
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พัสดุในแอพ Lazada ขึ้นว่า " รถรับสินค้าไม่เพียงพอ "