หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลทรูรอบล่าสุดมีเรียกเก็บค่าบริการ SMS ส่วนเกินมาทั้ง ๆ ที่ไม่เคยส่ง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ในรายละเอียดบอกมีการส่ง SMS ไปที่เบอร์ 0613897232 วันและเวลาตามรูปแนบ
ขอยืนยันว่าไม่เคยส่ง SMS ไปที่เบอร์ไหนเลย แล้วกลับมีค่าบริการนี้มาได้ยังไงครับ ?
ลองหาข้อมูลย้อนหลังในพันทิป หลาย ๆ คนก็เจอปัญหาเรื่องนี้เหมือนกันแถมเป็นเบอร์ 0613897232 เหมือนกันด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
ใช้AIS มี SMSส่งมาเองโดยที่ไม่สมัคร ผู้บริโภคต้องจ่าย? สุดท้ายก็ผลักภาระมาที่ผู้บริโภค!
ช่วงสิงหา มีค่าบริการSMS +บิลรายเดือน แต่คุณแม่ได้จ่ายไปแล้วเพราะไม่ทราบ ต่อมา ช่วงของกันยา และ ตุลา คุณแม่ยังไม่ได้จ่ายค่าบิลบริการเพราะรู้สึกว่าค่าบริการสูงกว่าปกติ จึงรอให้ลูกช่วยเช็คให้ หลังจากเ
สมาชิกหมายเลข 3518774
0613897232 มีการเรียกเก็บค่าบริการจาก sms จากค่าย Ais
ผมได้ตรวจสอบค่าใช้บริการจากค่าย Ais พบว่ามีการส่ง sms ออกไปยังหมายเลข 0613897232 เสียค่าบริการ 2.50฿ โดยที่ผมไม่เคยได้กดส่ง และไม่เคยส่ง sms มาเป็น10ปีแล้วมั้ง.... ผมเลย โทรติดต่อ callcenter เพื่อสอบถ
takijisung
สอบถาม CC truemove H ครับ
สอบถาม true ครับ ได้รับ sms ดังรูปข้างล่างครับเมื่อวาน (เน็ทฟรี หรือ โทรฟรี เมื่อชำระบิลภายใน 9 พ.ย. 59) ที่นี้ผมเพิ่งไปจ่ายบิลวันนี้ตามใบเสร็จด้านล่างแล้วได้รับ sms ยืนยันว่าชำระบริการแล้ว ไม่ทร
ggs
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
อยากถามสมาชิกครับว่ามีความเห็นยังไงกับ SMS ที่เข้ามาที่มือถือแล้วจู่ๆเงินเราก็หายไป
วันนี้เติมเงินในมือถือให้ลูกสาวเพื่อไม่ให้ขาดการติดต่อ พอเติมไปแล้ว เงินถูกตัดไป 10 บาท โดยยังไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วก่อนหน้านี้ก็หาย ไป หลายสิบบาทอยู่ โทรไป ทรูมูฟ บอกว่าเป็นเพราะเด็กไปกดอะไรไม่รู้เป็นค
สมาชิกหมายเลข 9136398
โดนทรูคิดค่าสมัครบริการ SMS ดูดวง มีวิธียกเลิกค่าบริการยังไงครับ
พอดีถูกคิดค่าจากsms ดูดวง หลายร้อยบาท โทรไป 1242 , หมายเลขร้องเรียน 027008085 แล้ว ก็แก้ไขให้ไม่ได้ บอกค่าบริการดังกล่าวลูกค้าเป็นผู้สมัครใช้งาน ทั้งๆที่รอบบิลก่อนหน้านี้ไม่เคยมียอดคิดค่าบริการพวกนี้ม
หมูอู๊ดๆ
ทรูห่วยแตก
เนื่องจากอินเตอร์เน็ตจะหมด ในคืนนี้ และก่อนหน้า 1-2 วันมี SMS ประชาสัมพันธ์โปรเน็ตเข้ามาตามรูป เมื่อสักพักจึงเติมเงินเข้าไปและกดสมัคร ตั้งแต่ 20.33 น. ระบบแจ้งรอ SMS ผ่านมาหลายนาทีไม่มี SMS ที่สมัครเ
สมาชิกหมายเลข 8037681
[True]โดนเรียกเก็บบิลค่าsms โดยที่ไม่สมัคร อยากได้เงินคืนทำยังไงได้บ้างคะ
เดือนนี้ได้รับบิลเรียกเก็บเงินsmsที่ไม่ได้สมัครค่ะ โทรสอบถามจนท.ทรู บอกต้องจ่ายเนื่องจากsmsลิ้งค์กับบางเว็ปที่ส่งsmsเก็บเงินมาที่เบอร์เราค่ะ ร้องเรียนหรือทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6852930
ใครมีปัญหากับ truemoveแบบนี้บ้างคะ
เนื่องจากได้ทำการจ่ายบิลอินเตอร์เน็ตของเดือนที่แล้วเรียบร้อยแล้วและมีหลักฐานการส่ง smsยืนยัน แล้วเดือนนี้ได้มี sms เรียกเก็บเงินอีกรอบของเดือนนี้และเดือนที่แล้วอีกครั้ง ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 1574464
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลทรูรอบล่าสุดมีเรียกเก็บค่าบริการ SMS ส่วนเกินมาทั้ง ๆ ที่ไม่เคยส่ง
ขอยืนยันว่าไม่เคยส่ง SMS ไปที่เบอร์ไหนเลย แล้วกลับมีค่าบริการนี้มาได้ยังไงครับ ?
ลองหาข้อมูลย้อนหลังในพันทิป หลาย ๆ คนก็เจอปัญหาเรื่องนี้เหมือนกันแถมเป็นเบอร์ 0613897232 เหมือนกันด้วย