หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคช่วยยกเลิกข้อความ AOU ให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
ลงทะเบียนซิมมาใหม่ ไม่ต้องการได้ข้อความAOU ช่วยยกเลิกให้หน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข้อความ Horo Gold 6 คืออะไร ดีแทคช่วยจัดดารให้หน่อยค่ะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะเติมเงินไปเงินหายหมด ข้อความบอกยกเลิก *137 โทรออก โทรไปแล้วแต่ข้อความยังมา ดีแทคจีเดารให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9045503
อยากยกเลิกรายเดือนดีแทคค่ะ
อยากยกเลิกรายเดือนดีแทค เน็ตกาก เน็ตช้า แพงก็แพง ช้าอีก อืดไม่ไหวแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5512607
รายเดือน
เปลี่ยนรายเดือนเป็นแบบเติมเงินโดยไม่ต้องไปศูนย์ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5496087
ทำไมเช็คยอดเงินดีแทคไม่ได้!!! 31/12/64
คือเรากดเช็คยอดเงิน แต่มันขึ้นว่า เบอร์จดทะเบียน คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 6803606
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย คอลเซ็ลเตอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะ อยากสอบถามข้อมูลแต่ทำทุกทางแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ทีนคนจริงๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9190106
พอดีใช่ดีแทค แล้ว มันให้ใส่รหัส puk ต้องไปเอาจากไหน
หารหัส puk จากไหน
สมาชิกหมายเลข 9189750
เน็ตมือถือดีแทค
คือสมัคเน็ตมือถือดีแทคตอนเย็นเมื่อวานซึ่งมันควรหมดอายุตอนเย็นวันนี้ แต่ทำไมหมดเมื่อตอนที่ยงคืนล่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 3553473
dtacเคยโทรบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ไม่มีแล้วเลยต้องอัพราคามาเรื่อยๆสรุปเจอน้องในที่ทำงานใช้โปรที่dtacบอกว่าไม่มีแล้วอยู่
ควรแจ้งกสทช.ไหมว่าเราไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะโทรมาให้เพิ่มค่าเน็ตเพิ่มขึ้นทุกปึโดยเพิ่มเวลาโทรเพื่อรักษาความเร็วเท่าเดิมแล้วน้องที่ทำงานยังใช้โปรแรกที่เราเคยใช้อยู่หรือควรไปติดต่อที่ศูนย์เพราะเข้าข่
สมาชิกหมายเลข 9135601
ดีแทคช่วยยกเลิกข้อความโฆษณาโปรโมชั่นที่ส่งจากดีแทคเองให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 803132
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคช่วยยกเลิกข้อความ AOU ให้หน่อยค่ะ