หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอยกเลิกสินค้า ผู้ขายไม่แจ้งรายละเอียดเก็บเงินปลายทาง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขายของบอกปลายทางไม่+เพิ่ม พอสั่งสินค้ามียอดเงินเกินราคาสินค้าที่ต้องชำระ เลยถามค่าอะไรทำไมยอดเกิน ขอยกเลิกก็ไม่ได้ คุยกับแอดมินวันที่18/12/64 ขอยกเลิกทันที เพราะสินค้าจะจัดส่งวันที่20/12/64 (เพจสร้างวันที่5/12/64)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายกา
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ มีใครเจอเห
สมาชิกหมายเลข 9152079
~Shopee~เราถูกร้านค้าปฏิเสธการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าในshopeeอ่ะ เราควรทำไงดี คือจะยกเลิกไม่เอาสินค้า
คือเรากดสั่งสินค้าแล้วชำระแบบplay later ในช๊อปปี้ไปอ่ะ เวลากดสั่งซื้อเราคือวันที่ 18/12/2022 เวลา21.32 น. ใช่ปะ แล้วเช้ามาเราก็มากดยกเลิกสินค้าในวันที่ 19/12/2022 เวลา 06.39 น. แล้วเราโดนร้านค้ากดปฏิเ
สมาชิกหมายเลข 4743275
LAZADA "การจัดส่งไม่สำเร็จ"
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานนี้ (10/12/18) ประมานเที่ยงคืน เราสั่งสินค้ากับลาซาด้า และดำเนินการจัดส่งโดยบริษัท CJGLS เข้าไปดูรายละเอียดการส่งก็ปกติ แถมดำเนินการไวซะด้วย.... -สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 4998303
อยากถามความคิดเห็น เพราะรู้สึกแย่กับ shopeeมากๆ (มีภาพประกอบ)
ต้องขอบอกก่อนนะคะเราเป็นคนชอบซื้อสินค้า shopee และใช้บริการบ่อยมาก แต่ครั้งนี้แย่มากๆ เนื่องจากสั่งซื้อสินค้ากับทาง shopee เป็นสินค้าพรีออเดอร์จากจีน เป็นจำนวน 2 ออเดอร์ ทั้ง 2 ออเดอร์เป็นการเก็บปลา
MaMa_J
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ขอเงินคืนจาก Shopee แล้วยังไม่ได้รับเงินคืนทำยังไงได้บ้างคะ?
คือเราสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 18/04/64 แล้วและเราชำระเงินผ่านการโอนเงินเข้า K Bank ของ Shopee เรารอประมาณ2 อาทิตย์กว่าๆยังไม่ได้สินค้า เราเลยขอยกเลิกสินค้า เราทำเรื่องของคืนเงินไปตั้งแต่วันที่ 03/05
สมาชิกหมายเลข 6549079
ร้านค้าในลาซาด้าลอกหลวงอีกแล้ว😤
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งอาหารสุนัขไปเมื่อวันที่ 12-1-64 ชำระเงินเวลา 9:07 น. เลขคำสั่งซื้อ 355307057110588 ทางร้านอัพเดทสถานะตอน 12:53 ว่า "สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว" ผ่านมาถึงวันที่ 15-1
สมาชิกหมายเลข 730999
ลาซาด้า โกงเงิน ซื้อสินค้าผิดตัดบัญชีทันที ยกเลิกก็ถอนเงินไม่ได้
คำสั่งซื้อ 360199166341510 ซื้อสินค้าผิด พอกดชำระเงินไม่มีให้เลือกเก็บเงินปลายทาง แต่ตัดเงินในธนาคารไปเลย 11000 บาท พอกดยกเลิก เงินเข้าถังเงินเติม ผ่านมา 3 วันแล้วยังถอนไม่ได้ วันนี้ถ้ายังถอนไม่ได้อีก
สมาชิกหมายเลข 754415
โดนAisหักค่าบริการแต่ไม่ได้รับสินค้า
สวัสดีค่ะ เราสมัคร PLAY MONOMAX Standard 199บาท ไป จริงๆเราลืมกดยกเลิก และได้มีการตัดเงินอัตโนมัติจากเบอร์เราไปค่ะ หลังจากนั้น เราเข้าไปเช็คในแอปโมโน ปรากฏว่าหมดอายุก่อนกำหนดและการใช้งานติดต่อเอไอเอสก
สมาชิกหมายเลข 9139150
ระบบไม่ตัดชำระยอดทั้งๆที่โอนเงินไปแล้ว เลยกดยกเลิก คําสั่งซื้อใน tiktok กี่วันถึงจะได้เงินคืน
เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 68 เราได้ทำการซื้อสินค้าใน tiktok ทั้งหมด 3 ร้าน และโอนเงินไปโดยใช้แอป SCB เวลา 18.43 น. แล้วเรามาเช็ตใน tiktok อีกทีตอนประมาณ สองทุ่มวันเดียวกัน ปรากฏว่าเงินที่โอนไปไม่ตัดระบบให้ร
สมาชิกหมายเลข 7334041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอยกเลิกสินค้า ผู้ขายไม่แจ้งรายละเอียดเก็บเงินปลายทาง