- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่ดูคุณไม่ถูกใจอีกฝ่ายเอาเสียเลย หรือมีข้อเปรียบเทียบกับคนก่อน คุณคิดเยอะ ไม่อยากสานสัมพันธ์ต่อไป ดูเบื่อๆ ไปหมด
คนมีคู่ // คุณกับคู่ความคิดไม่ตรงกัน ทั้งหากทำงานด้วยกัน หรืออยู่บ้านเดียวกัน และยังสื่อสารกันน้อยด้วย ควรสื่อสารกันเข้าไว้ จะได้สดชื่นแจ่มใส
LGBTQ // คนโสด คุณดูโสดในช่วงนี้ แม้ว่าจะเหงาๆ แต่ก็ไม่เป็นปัญหามีหนังให้ดูเพียบ คนมีคู่ คุณสื่อสารกันน้อย ให้สื่อสารกันบ่อยๆ ยิ่งช่วงสถานการณ์นี้
เป็นกำลังใจให้กันนะคะ
***************************
 
คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด //  คุณมีคนคุย และวันนี้คุณรู้สึกสดชื่นกว่าทุกวัน คุณคอยตามดูข่าวสารอีกฝ่าย และรู้สึกว่ามีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง อีกฝ่ายก็คุยกับคุณบ่อยๆ
คนมีคู่ // คุณมีอะไรส่งหากัน และบอกเล่าข่าวสารให้กันฟัง ทำให้แต่ละฝ่ายระวังตัวเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองที่เกิดขึ้น ดูสดชื่นขึ้นมาทั้งคู่
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุย และก็ยังติดตาม ติดต่อกันเรื่อยมา คนมีคู่ มีอะไรสนับสนุนกัน แต่อีกฝ่ายก็มีภารกิจ ทำให้อาจจะขาดช่วงไปบ้างแต่ก็ยังสม่ำเสมอ
***************************
 
คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด // คุณมีคนคุย และเป็นลักษณะคุยกันเรื่อยๆ ต่างฝ่ายเกื้อกูลกัน แต่อยู่ที่ว่าคุณตกลงความสัมพันธ์แบบไหน แต่ถ้าไม่ตกลงจะเป็นแบบนี้เรื่อยไป
คนมีคู่ // ความรักดี ไปเรื่อยๆ เหมือนต่างฝ่ายต่างเข้าใจกัน มองตาก็รู้ใจหรือมีความคิดถึงกันเหมือนสื่อกันได้ เป็นคู่ที่ราบเรียบ แต่ไว้ใจกันได้ซื่อสัตย์
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุย วันนี้ก็ยังคุยกันเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา คนมีคู่ ความรักดี ต่างฝ่ายต่างพักผ่อน มีพื้นที่ให้กัน ของฉันของเธอ ของเรา
***************************
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด //  คุณมีคนคุย และความรักดีมากด้วย คุณเป็นคนมีเสน่ห์ คุยกับใครเขาก็อยากคุยด้วย แต่คุณก็เว้นระยะเหมือนกัน ระวังตัวมาก คงเจ็บมาเยอะ
คนมีคู่ // คุณกับแฟนหรือคู่ครอง คุยกันหลายเรื่องตลอดทั้งวัน และคุณดูแฮปปี้ทั้งคู่ อีกฝ่ายก็ชอบและรักคุณมาก เหมือนอยากเห็นคุณอยู่ตลอด น่ารักดี
LGBTQ // คนโสด ความรักดีมาก คนที่คุณคุย กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่ ช่วยเหลือกันเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องผู้ใหญ่ และอีกฝ่ายก็เชื่อคุณทุกคำพูด
**************************
 
คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีเรื่องให้คิดเยอะ ทั้งเรื่องงาน เรื่องคนรักเก่า ความรักใหม่ ตีกันให้วุ่นในความคิด ขอให้คุณตัดเรื่องพวกนี้ก่อน ดูแลตัวเองเรื่องงาน เรื่องเงิน
คนมีคู่ // คุณคิดถึงความหลังครั้งเก่า หรือคุณกับคู่มีเรื่องอึดอัดใจกันแต่ไม่พูด คุณควรสื่อสารกัน และหากคิดมาก มีอะไรให้พูดกันตรงๆ อย่ามัวแต่คิด
LGBTQ // คนโสด คุณเปรียบเทียบความรักครั้งเก่า และจำฝังใจทำให้คุณอยากอยู่คนเดียว คนมีคู่ คุณกับแฟนเถียงกันเรื่องเก่าๆ บางรายเป็นซึมเศร้าคนใดคนหนึ่ง คุณจึงต้องดูแลกัน และอาจต้องชวนกันไปพบหมด
***************************
 
คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด //  คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ความรักครั้งเก่า คนที่เคยคุยเก่า เดี๋ยวจะมีคนติดต่อมา แต่คุณก็ดูเฉยๆ นะ ยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับใคร ช่วงนี้งานเยอะ
คนมีคู่ // คุณมีความคาดหวังเรื่องคู่ครองของตัวเอง อาจมีการวางแผนทั้งในหัวตัวเอง หรือคุยกับอีกฝ่าย แต่อีกฝ่ายจะรู้สึกกดดันเล็กๆ ว่าคุณคาดหวังเขาอยู่
LGBTQ // คนโสด คิดถึงคนรักเก่า และเรื่องราวเก่าๆ อาจมีทักไป เขาก็ตอบกลับมาแต่คุณก็จะเลิกคุย อิหยังวะ คนมีคู่ คุณกับคู่ไปกันได้เรื่อยๆ แต่ไม่โรแมนติก มีบ่นกันบ้างเป็นบางที แต่ก็ดูแลกันได้ดี
***************************
 
คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่บางทีก็รู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ อาจเพราะคนที่คุยยังไม่ถูกใจคุณ หรือเขาไม่เป็นอย่างที่คุณหวัง ส่วนบางคนถูกใจแต่เขาก็ไม่ดีเท่าคนที่คุย
คนมีคู่ // เป็นจังหวะที่ต่างฝ่ายต่างคาดหวังกันมาก ควรลดความคาดหวังลง และเพิ่มความซื่อสัตย์ รวมมือร่วมใจเป็นทีมเดียวกัน เพราะคุณยังเถียงกันอยู่เลย
LGBTQ // คนโสด หากมีคนคุยอีกฝ่ายไม่ค่อยตอบ ทำให้คุณรู้สึกผิดหวังอย่างแรง เสียใจ คนมีคู่ คุณรู้สึกว่าห่างเหิน คุณควรเติมความรู้สึกดีๆ ให้กัน ไม่งั้นอาจเป็นช่วงที่คุณคิดอย่างอื่นในความสัมพันธ์
***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
leafleafleafleafleaf     

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่