- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย และวันนี้ก็ปรึกษากันไปมา ซึ่งคุณและเขาความรู้ดีทั้งคู่ ทำให้คุณได้อะไรเยอะแยะจากอีกฝ่ายและเป็นประโยชน์ในการทำงาน
คนมีคู่ // คุณทั้งคู่ช่วยเหลือกันในหลายๆ เรื่อง ตั้งแต่รายงานเรื่องกิน ทำกับข้าว ให้คำปรึกษาเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ และยังช่วยกันดูแลบุตรด้วย
LGBTQ // คนโสด มีคนคุยความสัมพันธ์เรื่อยๆ มาเรียงๆ นกบินเฉียงไปทั้งหมู่ คนมีคู่ ความรักดี ราบรื่นมากค่ะ และยังมีความสุข สงบดีด้วย (กว่าทุกวัน)
***************************
 
คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณเจ้าชู้ และมองหลายๆ คน หากคุณเปรียบเทียบแล้วว่าใครดีกว่า คุณก็อยากที่จะลองคบหาคุยดู แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะตกลงขอดูไปก่อน
คนมีคู่ // คุณกับแฟนกำลังช่วยกันหมุนเงิน หากเป็นกระเป๋าตังค์เดียวกัน คุณทั้งคู่ยังพูดคุยกันเรื่องการย้ายถิ่นฐาน บางคู่อยากย้ายไปต่างประเทศอีกด้วย
LGBTQ // คนโสด คุณกำลังตัดสินใจเรื่องความรัก อาจโสด หรือตกลงก็ได้ คนมีคู่ คุณสองคนอยู่ในช่วงการปรับตัว และมีเรื่องตกลง สัญญากัน ดูกันไปว่าทำได้หรือไม่ เพราะคุณเคยทำผิดกันมาก่อน
***************************
 
คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด // คุณมีคนคุย และแหย่กันไปมา ก็สนุกดี เป็นความสัมพันธ์ที่ยังไม่รู้อนาคตวันข้างหน้า แต่กับปัจจุบัน คุณสนุกกับการคุยกันอยู่บางทีก็ทะลึ่งๆ ด้วย
คนมีคู่ // คุณกับแฟนหวานชื่น กันดี แถมมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งบ่อยๆ วันนี้ก็เช่นเดียวกัน แถมยังหาอะไรใหม่ๆ มาทำด้วยกัน โลดโผนโจนทะยาน
LGBTQ // คนโสด คุณมีเสน่ห์ เพราะคุณขี้เล่น สนุกสนาน ใครๆ ก็อยากคุยกับคนที่สดใส คนมีคู่ ความรักดี คุณส่งเสริมกัน แต่ก็ชอบเถียงกันวันนี้เช่นกัน
***************************
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณมีคนคุยแต่เวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน แต่คุณก็อยากคุยนะ เขาก็คิดว่าคุณคงยุ่ง เลยไม่ค่อยชวนคุย เลยทำให้เสียโอกาสหยอดไปบ้าง
คนมีคู่ // คุณกับแฟนมีความคิดที่ไม่ค่อยตรงกัน หลายๆ เรื่อง แต่ก็สามารถที่จะคลิกกันบางเรื่องได้ แต่ก็มีเถียงกันบ่อย อย่างวิธีการเลี้ยงลูก 
LGBTQ // คนโสด คุณดูยังโสดนะวันนี้ เพราะไม่ค่อยสนใจใครนอกจากเรื่องงาน คนมีคู่ เถียงกันทั้งวัน แต่พอตกเย็นก็อ้อนใส่ คนละแนวกะตอนกลางวัน**************************
 
คนเกิดวันศุกร์
คนโสด //  คุณมีคนคุย หยอดกันไปมา ก็รู้สึกสดชื่นดี ความรักวันนี้ แม้จะมีเรื่องยุ่งยากใจอยู่บ้าง แต่คุณก็ไม่อยากคิดอะไรมาก หากมีความสุขก็ดีไป
คนมีคู่ // คุณจะใส่ใจกันดี ห่วงความรู้สึกกันมากขึ้น เผลอๆ คุณจะเป็นฝ่ายติดตามอีกฝ่าย เขาดูมีเสน่ห์กับคุณ และยังมีการส่งของให้กันเล็กน้อยเป็นเรื่องดี
LGBTQ // คนโสด ความรักอีกฝ่ายดูสนใจคุณมาก แถมคอยห่วงคอยถามความรู้สึกคุณ คนมีคู่ เข้าใจกันดีวันนี้ เป็นอีกวันที่มีความสุขดี แฮปปี้***************************
 
คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย และความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดี ราบรื่นมาก มีอะไรคิดถึงกัน แอบไปส่องโซเชียลกันด้วย และคุณยังชื่นชมอีกฝ่ายจนอีกฝ่ายปลื้ม
คนมีคู่ // คุณเข้าใจกันดีมาก มีอะไรส่งเสริมกัน และยังห่วงเรื่องของสุขภาพ การทำอาหาร ช่วงนี้คุณเลยลงครัวบ่อย เพื่อแฟนและครอบครัว
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุยไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่แน่นอน ต้องรอดูอีกสักระยะ คนมีคู่ คุณวางแผนอนาคตกันไว้แล้ว แต่ช่วงนี้ต้องทำงาน และอยู่กันไปก่อน***************************
 
คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่อารมณ์ของคุณไม่แน่นอนในบางครั้งคุณก็ถามตัวเองบ่อยๆ ว่าใช่คนนี้ไหม หลายครั้งที่ตอบว่าไม่ใช่ แต่พอคุณไม่ได้คุยกับเขาก็เหมือนไม่อยากขาดเขาไป
คนมีคู่ // คุณกับคู่อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางทีก็เป็นที่ตัวคุณด้วย คุณมีอะไรไม่ค่อยบอก และอยากให้อีกฝ่ายรู้เอง นั่นก็เป็นเพราะคุณอธิบายไม่ถูกเรื่อง วันนี้คุณมีโชคลาภ และครอบครัวดูแลคุณดี
LGBTQ // คนโสด กับคนคุย คุณมีเรื่องให้ตื่นเต้นว่าเขาจะคุยกับคุณไหม คนมีคู่ ความรักดี ไปได้เรื่อยๆ มีทะเลาะกันบ้าง เหวี่ยงกันบ้าง แต่ก็แค่แป๊บเดียว
***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
ไข่ดาวไข่ดาวไข่ดาวไข่ดาวไข่ดาว         
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่