- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564
**************************************************
 
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด //  หากคุณมีคนคุย วันนี้จะห่างๆ กัน ต่างคนต่างมีภารกิจที่ต้องทำของตัวเอง และเวลาคุยอาจมีความคิดหลายอย่างไม่ตรงกัน คิดถึงเรื่องเก่าๆ
คนมีคู่ // ต้องระวังฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเครียดหรือกดดันเรื่องอีกฝ่าย จนทำให้ระเบิดออกมา ความสัมพันธ์วันนี้ไม่ค่อยดี ระวังอุบัติเหตุเมื่อออกไปนอกบ้านด้วย
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุย แต่อีกฝ่ายไม่อยากคุยกับคุณ คนมีคู่ ระวังมีปากเสียง คิดถึงเรื่องเก่าๆ คนเก่าๆ หรือเอามาเปรียบเทียน ถูกอีกฝ่ายกดดัน
***************************
 
คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณมีคนคุย อาจไม่ใช่คนเดียว และกำลังหลงผิดอยู่ ให้พิจารณาดูตัวเองอีกครั้ง ว่าคุณกำลังทำเรื่องให้ยุ่งยากอยู่หรือไม่ ใช้เหตุผลเยอะๆ ดีกว่า
คนมีคู่ // คุณกับแฟน กำลังช่วยเหลือกัน เรื่องเงิน เรื่องงาน ที่อยู่อาศัย แต่ก็ยังตัดสินใจไม่เรียบร้อย วันนี้ใช้จ่าย หรือสั่งออนไลน์อะไรไประวังถูกหลอก
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย แต่ยังไม่พัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่ มีแฟนอยู่แล้ว ต้องระวังคุณหรือแฟนอาจนอกใจไป แม้ว่าจะไม่มีอะไร แต่ระวังมีปัญหาตามมา
***************************
 
คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่คุณก็รู้สึกอึนๆ ว่าจริงๆ แล้วเขาชอบคุณบ้างหรือเปล่า หรือเป็นคุณเองที่ยังคิดถึงเรื่องเก่าๆ ความรู้สึกเก่าๆ วนไปเวียนมา
คนมีคู่ // คุณมีอะไรไม่คุยกับคู่ และเก็บความอึดอัดไว้ในใจ คุณรู้สึกว่าเป็นฝ่ายที่ทำอะไรให้อีกฝ่ายมากกว่า คนมีคู่ เหมือนถูกกดดัน หรือคุณอาจจะคิดเยอะไปกว่าอีกฝ่าย จริงๆ แล้วมีอะไรคุณควรสื่อสารออกไปตรงๆ
LGBTQ // คนโสด คุณคิดถึงคนรักเก่า หรือบรรยากาศเก่าๆ คุณยังไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามาทำให้คุณรู้สึกดีได้ คนมีคู่ ความรักดูเฉยชาวันนี้ ไม่มีใครพูดกับใครก่อน ไม่มีความง้อเหมือนก่อน เหมือนรอให้ความรู้สึกนี้หายไปเอง
***************************
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่ลักษณะจะมีงานเข้ามาเกี่ยวด้วย บางทีคุณก็สับสนว่าอีกฝ่ายคิดกับคุณมากกว่าเพื่อนร่วมงาน หรือจริงๆ แล้วแอบชอบคุณจริงๆ
คนมีคู่ // ความรักดี ช่วยเหลือสนับสนุนกันทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องการเรียนของบุตร คุณสองคนเตรียมแพลนเรื่องบ้าน หรือที่ดินเอาไว้ วันนี้ทำกับข้าวกินกัน
LGBTQ // คนโสด ความสัมพันธ์พัฒนาจากความเป็นเพื่อน เป็นพี่ก่อน วันนี้ก็คุยกันเรื่อยๆ คนมีคู่ วันนี้ฝ่ายหนึ่งอาจทำงาน อีกฝ่ายเลยทำกับข้าวรอไว้ให้
 **************************
 
คนเกิดวันศุกร์
คนโสด //  คุณมีคนคุย แต่ความสัมพันธ์ยังคุมเครือ บางรายอาจมีปัญหาเรื่องรักซ้อน หรือกำลังรอคอยความสัมพันธ์ที่ชัดเจน ซึ่งก็ยังไม่ได้ตอนนี้
คนมีคู่ // คุณต้องระวังมีปัญหากันในเรื่องการเงิน ทะเลาะกัน หรือมีความคิดไม่ตรงกันเรื่องการซื้อของการตัดสินใจ รวมถึงเรื่องอื่นๆ ด้วย
LGBTQ // คนโสด ความสัมพันธ์ยังไม่แน่นอน และคุณกำลังหาเงินทองเพิ่มขึ้น คนมีคู่ ความรักมีเรื่องปิดบัง การเงินยังไม่เข้าที ทะเลาะกันและบ่นกัน
***************************
 
คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย และเป็นลักษณะคุยกันเรื่อยๆ ต่างฝ่ายเกื้อกูลกัน แต่อยู่ที่ว่าคุณตกลงความสัมพันธ์แบบไหน แต่ถ้าไม่ตกลงจะเป็นแบบนี้เรื่อยไป
คนมีคู่ // ความรักดี ไปเรื่อยๆ เหมือนต่างฝ่ายต่างเข้าใจกัน มองตาก็รู้ใจหรือมีความคิดถึงกันเหมือนสื่อกันได้ เป็นคู่ที่ราบเรียบ แต่ไว้ใจกันได้ซื่อสัตย์
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุย วันนี้ก็ยังคุยกันเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา คนมีคู่ ความรักดี ต่างฝ่ายต่างพักผ่อน มีพื้นที่ให้กัน ของฉันของเธอ ของเรา
***************************
 
คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด //  คุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ยาวนานมาแล้ว เป็นความรู้สึกที่มั่นคง แต่เป็นเหมือนเพื่อน พี่น้อง ส่วนคนรักนั้น ต้องถามอีกฝ่ายว่าพร้อมกับคุณไหม
คนมีคู่ // คุณกับคู่ไปด้วยกันได้ดี แม้แต่งงานกัน มีบุตรด้วยกัน กำลังวางแผนอนาคต ทั้งของตัวเองและของบุตร พูดถึงอนาคตข้างหน้าและรายงานกัน
LGBTQ // คนโสด ความสัมพันธ์ไปได้ดี กับคนที่คุยแต่เริ่มจากความเป็นเพื่อน คนมีคู่ ความรักราบรื่นแบบราบเรียบ ไม่ค่อยหวือหวา คบแบบมีเหตุผล
***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
   whiterosewhiterosewhiterosewhiterosewhiterose 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่