ยอดจ่ายค่าบริการ กับยอดที่ AIS ได้รับไม่ตรงกัน.

กระทู้คำถาม
ยอดจ่ายค่าบริการ กับยอดที่ AIS ได้รับไม่ตรงกัน.

  เนื่องจากเราได้ทำการจ่ายค่าบริการ ais ของเดือนตุลาคม ผ่านแอป myAIS จำนวน 1469.69บาท ซึ่งในยอดนี้จะมีรวมค่า โทรศัพท์ ค่าไวไฟ และ ค่า Netflix ซึ่ง เราได้จ่ายยอดนี้มาโดยตลอด และไม่มีปัญหาอะไร แต่รอบบิลนี้ทาง AIS แจ้งว่า ยอดจ่ายมาเพียง 1042.76 บาท , จากการเช็ค สรุปว่ายอด Netflix ได้หายไป ,เราได้นำ statement การโอนไปติดต่อที่ ais สาขาโรบินสันฉะเชิงเทราเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี่ ยังไม่มีความคืบหน้าหรือบทสรุปเกี่ยวกับยอดเงินที่หายไปแต่อย่างใด. ยอดจ่ายค่าบริการ กับยอดที่ AIS ได้รับไม่ตรงกัน.

ฝาก AIS ช่วยตรวจสอบ และติดตามให้ด้วย.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่