หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada.co.th
กระทู้คำถาม
Lazada
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
สินค้าจัดส่งล่าช้าจังฮะ ปกติน้องสั่งสามวันได้แล้ว แต่รอบนี้นานมากเลยฮะ ตั้งแต่วันที่7 ตอนนี้วันที่13
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ที่ไม่โอเคที่สุดกับการใช้ขนส่ง j&t
คือขายของในtiktokshop พนักงานขนส่งj&tไม่เข้ามารับพัสดุจนจะหมดเวลาตามกำหนดของแอพtiktokshop จะให้ไปส่งเองก็ไกล 13กิโล ดูว่าไม่ใช่เรื่องค่ะ เพราะกดแบบเข้านัดรับให้พนักงานเข้ามารับ แล้วติดต่อไลน์j&am
สมาชิกหมายเลข 6671657
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
ขนส่ง SPX Express คลังราษฎร์บูรณะ ไม่ยอมส่งสินค้าเป็นประจำ
ขนส่ง SPX Express ดองสินค้าไม่ส่งสินค้า 6 วัน ร้องเรียนไปก็หลาบรอบกับขนส่งนี้ ก็ไม่เคยปรับปรุง แถมติดต่อเจ้าหน้าของ Shopee ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ตอนนี้อยากรู้ว่าเราแจ้ง สคบ ได้มั้ย หรือแจ้งความข้อหายักยอกท
สมาชิกหมายเลข 9043810
สินค้าไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการมา3วันแล้ว
จะทำยังไงดีคะ สั่งของชำระคิวอาร์โค้ดไปแล้วด้วยราคาประมาณ2000นิดๆ แต่ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกมา3วันแล้ว และเรารีบใช้อะคะ คิดว่าอย่างมากก็ส่งไม่เกินสามวันแต่นี้4-5วันไปแล้วแต่กลับไม่การเคลื่นไหวใดๆ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8854900
DHL แย่มาก ส่งช้าที่สุดในโลก!!!!!
DHL ทำไมส่งของช้าขนาดนี้คะ พึ่งเคยเจอเลย ทำไมช็อปปี้ต้องเลือกขนส่งนี้ด้วยไม่เข้าใจ อัปเดตสถานะสินค้ามั่วมาก มาอัปเดตสถานะวันที่ 28/08/2025 ในวันที่ 30/08/2025 เพื่ออะไรงง แล้วจากนั้นก็เงียบหายไปเลย ทา
สมาชิกหมายเลข 6132542
ทำไม LEX TH ของ LAZADA ส่งของช้าจังครับ
เช็คดูในรายละเอียดการจัดส่งถึงสถานีคัดแยกหลักตั้งแต่วันที่ 12 พ.ค. แล้ว วันนี้วันที่ 15 พ.ค. ทำไมยังไม่นำออกมาจำหน่ายครับ ในแอพLAZADAบอกว่าจะได้รับพัสดุภายในวันที่ 13-15 พ.ค. ตอนนี้ 4โมงเย็นแล้ว พนักง
สมาชิกหมายเลข 1903149
จะชำระสินค้าด้วย lazada wallet ไม่ได้ ใส่เบอร์โทร แล้วขึ้นว่า..เบอร์โทรนี้ใช้ไปแล้ว
จะชำระ lazada wallet ระบบแจ้งเตือนว่า..ให้ใส่หมายเลขโทรศัพท์ แต่พอ...ใส่หมายเลขโทรศัพท์ ระบบแจ้งว่า..เบอร์โทรนี้ใช้ไปแล้ว แต่พอ..ใส่ไปแล้ว lazada เราเปลี่ยนเป็นโปรไฟล์ใหม่เลย.!? เหมือนมีคนทำไว้กั
สมาชิกหมายเลข 3787716
ขนส่งlex TH
คนส่งนิสัยแย่มาก โกหกว่าจะมาส่ง พอรอตั้งนานเงียบ พอเปิดดูในแอพบอกว่าคนรับขอเลี่อนวันส่ง แต่เราไม่ได้รับการติดต่ออะไรเลย แล้วเป็นหลายรอบมาก เกือบทุกครั้งที่สั่งของกับแอพนี้
สมาชิกหมายเลข 7276416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada.co.th