หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของเซเว่นแล้วรอนานมาก ต้องทำบังไงแจ้งที่ไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
7-Eleven
สั่งของเซเว่นแล้วรอนานมาก สั่ง 9.11 เวลาที่คาดว่าจะได้รับสินค้า 9.41 จนตอนนี้ 10.06 แล้ว ยังไม่ได้รับของเลย สั่งของเซเว่น 14825 แยกเสด์จ จุด 2 ต้องทำยังไงแจ้งที่ไหนได้บ้างค่ะ #เซเว่น #ของได้ช้า #ไม่ตรงเวลาที่กำหนด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 19.30 ขึ้นสถานะจัดเตรียมสินค้าจนถึง 22.00 โทรก็ไม่ติด จะได้สินค้าอยู่ไหมคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของตั้งแต่ 19.30 ก็ขึ้นสถานะว่า "จัดเตรียมสินค้า" เลยรอยาวมา จนถึง 22.00 ก็ยังไม่เสร็จ ( 4 ทุ่มคือหมดเวลาเดลิเวอรี่ ) ตอน 22.10 เลยลองโทรไป ก็ไม่มีใครรับสายค่ะ อยากรู้ว่า
สมาชิกหมายเลข 4422919
เดลิเวอรี่ เซเว่น
สั่งเดลิเวอรี่ของเซเว่น อยากทราบว่าใช้เวลาเท่าไหร่ถึงจัดส่งสำเร็จ เราสั่งกว่าจะได้เป็นชั่วโมงกว่า เป็นแค่สาขานี้ทุกรอบ หลายครั้งแล้ว การบริการก็ไม่ดี
สมาชิกหมายเลข 8075245
เซเว่นเดลิเวอรี่ คือ ส่งช้ามากเป็นปกติ??
สั่งเซเว่น ไปตอน 12.05 น. ปัจจุบัน 14.12 น. ของยังไม่ได้เลยครับ ปกติช้าเป็นปกติเลยหรือป่าว หรือ ถ้าช้าขนาดนี้ควรบอกลูกค้าไหม เซเว่น สาขาสามแยกท่าอิฐ
สมาชิกหมายเลข 7807025
สั่งของเซเว่นแล้วรอนานมาก
มีเพื่อนๆเป็นกันไหมครับ สั่งของเซเว่นมาและรอนานมาก ผมสั่งตั้งแต่เวลา 09.00 จนถึง 12:30 ยังไม่มาส่ง คือมันนานมากๆและสถานที่ส่งคืออยู่ไม่ไกลจากสาขาเลย โทรไปบอกว่ารอนานแล้วแต่พนักงานบอกว่าต้องรอไรเดอร์จั
สมาชิกหมายเลข 8784060
เทรนด์ไทยยั่งยืน สนับสนุนร้านเล็ก ไม่เน้นเชนร้านเครือข่าย
ในยุคที่ร้านสะดวกซื้อแบรนด์ใหญ่ (Chain Convenience Stores) แผ่ขยายไปทั่วทุกหัวมุมถนน "ความสะดวก" กลายเป็นปัจจัยหลักในการบริโภค อย่างไรก็ตาม กระแสความยั่งยืนกำลังผลักดันให้เกิดการตั้งคำถามใหม
สมาชิกหมายเลข 9135939
เทรนด์ไทยยั่งยืน สนับสนุนร้านเล็ก ไม่เน้นเชนร้านเครือข่าย
ในยุคที่ร้านสะดวกซื้อแบรนด์ใหญ่ (Chain Convenience Stores) แผ่ขยายไปทั่วทุกหัวมุมถนน "ความสะดวก" กลายเป็นปัจจัยหลักในการบริโภค อย่างไรก็ตาม กระแสความยั่งยืนกำลังผลักดันให้เกิดการตั้งคำถามใหม
นักลงทุนหญิง
เซเว่น ปกติแต่ละที่จัดส่งเวลาไม่เป็นมาตรฐาน หรอครับ
ออเดอร์ของวันนี้ รอค่อนข้างนานจนตอนนี้ยังไม่ได้รับ ส่วนอีกสาขาทั้งที่คนเยอะกว่า และวันนั้นฝนตกด้วยยังได้รับเร็วกว่า ระยะทางเท่าๆกัน
สมาชิกหมายเลข 9099834
จ่ายเงินด้วยแอพ เซเว่น พนักงานขอ สแกน บาร์โค้ด ที่แอพก่อนนี่ปกติมั้ยครับ?
วันนี้ไปซื้อของเซเว่น ปกติพนักงานก็จะ สแกนสินค้า ที่ซื้อก่อน แล้วค่อยถามว่ามี ALL MEMBER มั้ย ผมก็จะบอกว่าใช้ แอพเซเว่น เค้าก็จะสแกนบาร์โค้ดที่มือถือผมเพื่อหักเงินไป พอเย็นนี้ผมเข้าเซเว่น เอาของวาง
HMC
ขอร้องเรียน เกี่ยวกับพนักงานเซเว่น
ขอร้องเรียนผู้เกี่ยวของกับบริษัท บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) เนื่องจาก ดิชั้น ได้มีรถวิ่งส่งของ กับทางเซเว่น เด็กส่งของเซเว่นที่เป็นลูกน้อง ได้ไปทำการส่งของ
สมาชิกหมายเลข 822102
ซื้อของที่ เซเว่น วันที่ 10 นี้ ใช้บัตรเครดิต มีขั้นต่ำ 200 แล้วหรือครับ
ปกติ ไปซื้อ ของเซเว่น จะเอาไปแต่กระเป๋าที่ใส่บัตรเครดิต ตอนนี้ ต้องพกโทรศัพท์ ไปด้วย ใช้ true money ผูกบัตรเครดิต อีกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7576977
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของเซเว่นแล้วรอนานมาก ต้องทำบังไงแจ้งที่ไหนได้บ้าง