หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของเซเว่น
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ถึงกำหนดรับของแล้วแต่ของยังไม่มาอีกกำลังจะหมดเขตรับพรุ่งนี้แล้วด้วย จะต้องทำยังไงคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกของเซเว่น
คือไปเเลกของมาที่เซเว่นอ่ะค่ะ บอกว่าได้รับ25/12/63-14/1/64 เเต่ตอนนี้วันที่13เเล้วยังไม่มีเเจ้งเตือนอะไรมาเลยค่ะ ควรจะติดต่อไปไหนดีคะ มันจะหมดเขตรับเเล้วรึเปล่า เเล้วมันจะยังรับได้หรอคะ อยากทราบจริงๆค
สมาชิกหมายเลข 4741871
แลกของพรีเมี่ยมเซเว่น เกินกำหนดรับของแล้วยังไม่ได้เลยครับ
สวัสดีครับ ผมได้แลกของเซเว่น เป็นร่มเปลี่ยนสีลายสนูปปี้ไว้ครับ ซึ่งแลกตั้งแต่วันที่ 02/07/60 ซึ่งกำหนดรับของคือ 12/07/60 แล้วหมดเขตรับของคือ 01/08/60 ครับ พอถึงวันรับของผมได้ไปที่ร้านแล้วพบว่าของยั
สมาชิกหมายเลข 1374751
ทำไมกาแฟของเซเว่น แต่ละสาขารสชาติถึงได้ต่างกัน หรือต้องแล้วแต่ดวงครับ?
สมาชิกหมายเลข 3488038
คุณคิดเห็นอย่างไรกับหัวหน้าของเซเว่น ขอช่วยเติมของร้านใหม่ ถึงเที่ยงคืน ยังไม่ให้กลับบ้าน บางทีก็เกินไปค่ะ #เซเว่น
สมาชิกหมายเลข 9117113
ยกเลิก all mamber
อยากทราบว่าเราจะยกเลิก all member ของเซเว่น ยังไงคะ ในกรณีที่ผูกไว้กะเบอร์เก่าแล้วเราไม่ได้ใช้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7622352
ส่งพัสดุที่เซเว่น
คือไปส่งพัสดุที่ร้านเป็นส่งแฟรชวันที่11/10 ดีซีรับของไปแล้วแต่วันนี้ 13/10 สถานะยังไม่อัพเดทเลยค่ะต้องติดต่อทางไหน
สมาชิกหมายเลข 6146992
จ่ายค่าบริการของทรูแล้วแต่ยอดไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว
จ่ายค่าบริการรายเดือนของทรูมูฟผ่านแอพทรูแต่ไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว และเหมือนจะให้จ่ายซ้ำนี่คือยังไงคะ โทรถามทางทรูแล้วบอกให้ส่งข้อมูลผ่าน mms ซึ่งต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6468310
จ่ายบิลอินเทอร์เน็ตมือถือไปแล้วแต่สัญญาณไม่กลับมา AIS
สัญญาณโทรศัพท์โดนระงับและได้ทำการจ่ายไปหมดแล้วแต่ยังไม่ได้สัญญาณโทรศัพท์คืน เปิด-ปิดเครื่องหลายครั้งแล้วด้วยค่ะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 4637379
สมัครเน็ตในแอพ Myais ชำระเรียบร้อยแล้วแต่ไม่มีข้อความเข้า ไม่มีเน็ต แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8421404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของเซเว่น