หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องสอบถาม package ของ Dtac ครับ
กระทู้สนทนา
dtac
Mobile Operator
dtac TriNet
dtac App
คุ้มครองผู้บริโภค
รบกวน CC Dtac มาช่วยตอบคำถามเรื่อง Package ที่ผมใช้ Go 1099/เดือน โทรฟรี 700 นาที แต่ทำไม ผมโทรเข้า 1678 มันไม่อยู่ในโทรฟรีเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคหักเงินไม่ตามราคาแพคเกจ
โปรโปรมือถือ โทรฟรีครั้งละ 15 นาที ก็ใช้งานมาตลอด เช็คยอดเงินบ้าง ไม่เช็คบ้าง จนวันนี้ว่าง ๆ เข้าแอปกดดู รู้ สึกยอดเงินไม่คุ้นตา เลยไปย้อนดู จึงเห็นว่ามีหักเงินค่าโทร ที่่โทรไป 14 นาที ดีแทคจะมาเนียน
สมาชิกหมายเลข 9080069
1678 Dtac call center ทำน่าเกลียดมาก !
ผมพยายามจะต่อ internet package ที่เบอร์ *10041 มาสามสี่วันแล้ว ไม่ได้สักที ระบบขัดข้อง วันนี้เลยโทรไป 1678 เวลาประมาณ 16.00 น. รอสายเกือบสิบนาที พอมีพนักงานรับสาย ดีใจมาก รีบแจ้งความจำนงค์ไป แต่ cc ทำ
กองเชียร์ No.10
ทำไมเดี่ยวนี้ 1678 ดีแทคไม่มีให้กดติดต่อพนักงานเลย
แต่ก่อนจะมีกด 0 แต่รอนานอยู่ เดี่ยวนี้ไม่มีเลย แล้วให้ติดต่อทางไหน นกพิราบเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6100850
อยากยกเลิกระบบรายเดือนของ dtac ค่ะ
ตามกระทู้เลยค่ะ น่ารำคาญมากจริงๆ ทั้งโทร1678 ทั้งไลน์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้การตอบรับอะไรเลย พนักงานโยนกันไปมาเหมือนไม่อยากทำงานกันเลยสักคน
สมาชิกหมายเลข 7608924
ย้ายค่ายยากมาก 3 ล้านปีแสง ระบบ Dtac จะยื้อลูกค้าเพื่อ?
จากกระทู้นี้ > http://pantip.com/topic/35270398 ตามนั้นเลย เมื่อไหร่จะย้ายได้ โทรไป 1678 CC 1678 :: ทั้ง 3 หมายเลข ไม่ติดสัญญานะคะ ให้ทาง ais ส่งเรื่องใหม่ได้เลย CC 1175 :: ส่งให้แล้วค่ะ แต่ทาง ดี
veva2002
Dtacเปลี่ยนโปรไม่ได้ แจ้งไม่มีโปรที่ต้องการเปลี่ยน
ครบกำหนดโปรที่ซื้อพร้อมเครื่องวันที่ 5 พย 68 วันนี้สอบถามการเปลี่ยนโปรเมื่อครบสัญญาเนื่องจากโปรที่ใช้ปัจจุบัน 899 /80gb /tel300 นาที ไม่เคยใช้ถึงหรือโทรออกจนครบที่กำหนดแทบไม่เคยโทรเลย เน็ตใช้ไม่ถึง ขอ
สมาชิกหมายเลข 9106491
Dtac แบบนี้เรียกว่าคิดเวลาโทรเกินจริงหรือป่าว?
เดิมผมใช้ package ที่ติดมากับการซื้อเครื่อง Go nolimit 899 ความเร็ว 6 mb โทรฟรี 300 นาที แต่ละเดือนก็จ่ายอยู่พันต้นๆเนื่องจากมีโทรเกิน ทุกเดือนก็จะตัดผ่านบัตรเครดิตโดยที่ไม่ได้ตรวจสอบอะไรมาก แต่พอบิล
NG Point
สอบถาม CC DTAC ครับ
พอดีเห็นใน website ของ dtac ว่า โปร 1099 ได้ตามรูปครับ แต่ทุกวันนี้ผมก็ใช้ 1099 แต่ได้ 4G = 40GB , โทร 600 นาที ไม่ทราบว่าจะขอเปลี่ยนเป็นแบบดังรูปได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1118065
ขอบคุณ DTAC แต่รบกวน ปรับยอดอีกรอบ
ขอบคุณดีแท๊กมากๆนะครับ สำหรับมรสุมชีวิต กับ DTAC 3 กระทู้ที่ผ่านมา https://pantip.com/topic/37258204 https://pantip.com/topic/37268847 https://pantip.com/topic/37216580 ผมได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี
edoctor
ผมพยายามติดต่อ DTAC 1678 มา 3 วันแล้ว
ผมพยายามติดต่อ DTAC 1678 มา 3 วันแล้ว ติดต่อไม่ได้เลยครับ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคับ
สมาชิกหมายเลข 5739296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
dtac TriNet
dtac App
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องสอบถาม package ของ Dtac ครับ