หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องสอบถาม package ของ Dtac ครับ
กระทู้สนทนา
dtac
Mobile Operator
dtac TriNet
dtac App
คุ้มครองผู้บริโภค
รบกวน CC Dtac มาช่วยตอบคำถามเรื่อง Package ที่ผมใช้ Go 1099/เดือน โทรฟรี 700 นาที แต่ทำไม ผมโทรเข้า 1678 มันไม่อยู่ในโทรฟรีเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อศูนดีแทค
นอกจาก 1678 มีช่องการติดต่อคอลเซนเตอด้วยเบออื่นใหมคะ โทร 1678 เป็น 10 สาย รอรอบละ 20-30 นาที ไม่มีคนรับ ตอนจะย้ายค่าย มาขอให้ไม่เปลี่ยน เเต่เวลา ต้องการ ความช่วยเหลือ ติดต่อไม่เคยได้เลย 😒 ในพันทิปก็ต้
สมาชิกหมายเลข 9043290
dtac คิดค่าโทรทั้งที่ จำนวนนาทีโทรตามโปรยังมี
Dtac คุณคิดค่าโทรเพิ่ม ทั้งที่ยังมีนาทีคงเหลือตามโปรอยู่นี่หมายความว่าอย่างไร แล้วโทรติดต่อ CC เพื่อสอบถามที่เบอร์ 1678 คุณก็คิดอีกครั้งละ 3 บาท ถ้าได้คุยกับ CC ผมไม่ว่าเลยนะ แต่นี่ผมรอสายประมาณ 8 นาท
สมาชิกหมายเลข 951944
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
“จะเปลี่ยน package ของดีแทคทำไมมันยากเย็นขนาดนี้“ ให้กดโทร 1678 ทั้งวี่ทั้งวันโทรหาใครไม่ติดสักคน?? งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม
สมาชิกหมายเลข 9004368
DTAC ติดต่อยากมากกกกกกกกกก?!
เพิ่งซื้อซิมเน็ตรายปีของDtac มา หลังเปิดซิมขึ้น4G เลยส่ง *555# เพื่อเปิด5G แต่มีข้อความว่าเครื่องไม่รองรับ เราใช้ VIVO V50 ลองเช็คแล้วก็ลองรับปกติ ซึ่งเราไปเช็คดูประวัติแชทเก่าที่เคยติดต่อ Dtac เหมือ
สมาชิกหมายเลข 8986984
อยากยกเลิก Package รายเดือน ของ Dtac
Call Center Dtac คือโทรมาเสนอ Package รายเดือนให้ เพราะผมใช้รายเดือน เดือนละ 499 (แต่จ่ายจริง 550+ บาท) Net 110 GB 5G และ โทรพรี 200 นาที และณ ตอนนี้ ใกล้ครบระยะใช้งาน 1 ปี แล้ว และมาเสนอ Package ใหม่
สมาชิกหมายเลข 8819676
แพคเกจโทรศัพท์รายเดือน (Family Package)
ผมใช้โทรศัพย์รายเดือน เป็น Family Package ของค่ายมือถือหนึ่ง (ที่เพิ่งควบรวมกิจการ) โดยผมเป็น royalty ค่ายนี้ มาไม่ต่ำกว่า 20 ปี และยังคงแนะนำให้ครอบครัวใช้ มือคือค่ายนี้ด้วย ซึ่ง Family package (4
สมาชิกหมายเลข 6368041
ขอติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ผ่านช่องทางนี้ได้หรือไม่เพราะในช่องทาง 1678 ติดต่อ ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9022398
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะโทรขอเปลี่ยน package โทร1678 มาแล้ว40นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย เปลี่ยน package เองก็ยาก ติดต่อทางไหนก็ยาก ใช้ดีแทคมา13ปี ไม่เคยมีวันไหนติดต่อง่ายเลยนอกจากโทรมามาทวงค่ารายเดือน
นางสาว สมศรี
Dtac โปรรายเดือนขั้นต่ำสุดเท่าไหร่
Dtac โปรรายเดือนขั้นต่ำสุดเท่าไหร่คะ ใช้โปร 1099 จะเปลี่ยนเป็น 299-399 ไม่มีหรอคะ โทร 1678 วันที่ 2/8/67 ประมาณ 15.00 เป็นวันตัดรอบบิล เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวกับโปรโมชั่นโทรมา &
สมาชิกหมายเลข 2607436
ปัจจุบัน dtac คอลเซ็นเตอร์มีนโยบายเรียกลูกค้าว่าคุณท่านไหมคะรับ
วันนี้โทรไป 1678 ซึ่งเอาเบอร์ ais โทรไปเพื่อสอบถามการย้ายค่ายกลับเจอพนักงานเรียกว่า คุณท่าน แล้วพูดตระกึกตรักักเลยสงสัยครับ dtac ช่วยตอบด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2633446
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
dtac TriNet
dtac App
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องสอบถาม package ของ Dtac ครับ