[IOS/Android] Fire emblem heroes เกมหมากรุก ฟาร์มของเพื่อการเติบโต ล่าสุดใส่โหมด คนvsคน ใหม่

Fire emblem heroes ดั้งเดิมเป็นเกม Tactical role-playing game เกมกระดานแผนที่กว้างๆ เช่น superrobot FFtactics เล่นกันยาวๆแต่ละด่านยาวเป็นชั่วโมง ถ้าเล่นสมัยนี้ไม่ค่อยไหว เกมจึงปรับให้เร็วขึ้นให้เป็นเกมหมากรุก 8x6ช่อง ใช้ตัวละครแค่4ตัวในโหมดหลักๆ เอาตัวละครไปสู้กับของอีกฝ่าย มีการสะสมตัวละครและการพัฒนาให้เก่งขึ้นได้  เป็นที่เกมที่คู่ควรติดมือถือ เป็นมิตรกับคนสายฟรี สายไม่มีเวลาฟาร์ม สายเติม สายเล่นให้สนุกพอ หรือเล่นระดับท้าทาย challenge สายชอบสะสม hero700กว่าตัว เกมนี้เล่นนานๆ ล่าสุดใส่โหมดใหม่  duel คนvsคน แล้วนะ  เกมผ่านมา 4ปี พึ่งจะมีสิ่งๆนี้  วันนี้จึงอยากแนะนำ เกมสนุก เล่นนานๆ ไม่ปิดเซิพ เงินที่เติมไปไม่สูญเปล่า ผู้เล่นเล่นมานานไม่ห่างชั้นกับผู้เล่นใหม่เกินไป
ผมเล่นแบบสายฟรี ไม่เติมเงิน เล่นผ่านๆเก็บของไม่ครบ ใช้เวลาไม่นานต่อวัน ประมาณ10-20นาที แค่ log-in เก็บของ กับเก็บกิจกรรมรายวันรายสัปดาห์50-70% วันไหนว่างๆ ค่อยลุยด่านใหม่ๆระดับยากๆเก็บ ORB ไว้เปิดหาตัวละคร

วัตถุประสงค์
1. เล่นโหมดเนื้อเรื่อง ตะลุยด่านไปเรื่อยๆ ผ่านด่านมีเนื้อเรื่องให้ติดตาม มีการได้พรรคพวกเก่งๆเข้าทีม เกมมีเพิ่มระดับ normal  hard  lunatic
2. มีกิจกรรม เควส ทุกวันสัปดาห์ ทุกเดือน มีการเล่นใหม่ๆ นอกจากเป็นเกมกระดาน กำจัดศัตรูธรรมดา เช่นโหวตตัวละคร ร่วมกับผู้อื่น(ai)บุก ตะลุยด่าน เล่นฟังเพลง (บางอย่างใช้วลามากผมก็ข้าม)
   กิจกรรมเหล่านี้ให้ของช่วยในการอัพเลเวล ดอกไม้เพิ่ม stat หรือ orb ไว้สุ่มกาชาปอง หาตัวละคร 
3. วัตถุประสงค์หลักจนติดกันงอมแงม คือ การสะสมตัวละคร hero เปิดกาชา การพัฒนาตัวละคร อัพเลเวลจน40 เปลี่ยนระดับตัวละคร 4 ดาว เป็น 5 ดาว ผสมสกิลตัวตัวละคร รวมถึงสร้างทีมที่เหมาะสมกัน จุดๆนี้รายละเอียดมากๆ
4. challenge ต่างนอกจาก3ข้อ ข้างบนเมื่อคุณมีทีมที่แข็งแกร่งสุด เล่นลุยด่านผ่านง่ายๆแบบนี้ ทำให้เกมน่าเบื่อ แต่ถ้าคุณอยากสนุกมากขึ้น เกมมีระดับให้เลือกเสมอ คราวนี้ให้แข่งกับคนอื่น(AI)Arena Aether Keep การจัดลำดับที่สุดของเซิพ มันจะยากขึ้นมากๆต้องเรียนรู้สกิลกับบัพต่างๆ รายละเอียดมากกว่าเกมหมากรุกไปเลย ผมเองก็ไม่คิดจะเล่นแบบนั้นเอาแค่สนุกๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่